Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Đào Tạo 4 Bí Quyết Tăng Doanh Số Cho Ngành Làm Đẹp

Đào Tạo 4 Bí Quyết Tăng Doanh Số Cho Ngành Làm Đẹp

Bạn sẽ học được gì

  • Nguyên lý tăng doanh thu một cách bền vững cho doanh nghiệp mình
  • Sở hữu bí quyết xây dựng cho mình Thương hiệu cá nhân là một Chuyên gia trong ngàn
  • Giúp Thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong thị trường của mình
  • Xây dựng cho mình hệ thống Marketing Online và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

Giới thiệu khóa học

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp trong Lĩnh vực làm đẹp chưa áp dụng Marketing vào công việc của mình.Tìm kiếm và thu hút khách hàng, ít khách, doanh thu thấp là nỗi lo lớn của các chủ doanh nghiệp. Khóa học sẽ đào tạo về 4 Bí quyết Marketing giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu và phát triển bền vững.

Thông tin giảng viên

Giảng Viên : Nguyễn Xuân Nam

Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn DVB

Anh đã trực tiếp triển khai Marketing mang khách hàng đến với hơn 50 Spa .

Đào tạo Marketing – Kinh doanh bài bản cho hơn 500 chủ Spa trên toàn quốc.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Các sai lầm dẫn đến Phá sản của các chủ Spa

Bài 1: 2 kiểu chủ Spa

Bài 2: Học để kinh doanh Spa Thành Công

Bài 3: Mô hình kinh doanh Spa kém hiệu quả

Bài 4: Mô hình kinh doanh Spa hiệu quả cao

 Phần 2: 4 giai đoạn thu hút khách hàng bền vững

Bài 5: Giai đoạn 1: Giúp khách hàng Biết đến doanh nghiệp

Bài 6: Giai đoạn 2: Giúp khách hàng Thích doanh nghiệp

Bài 7: Giai đoạn 3: Giúp khách hàngTin doanh nghiệp

Bài 8: Giai đoạn 4: Giúp khách hàng Mua hàng và sử dụng dịch vụ

 Phần 3: Các sai lầm dẫn đến phá sản Spa của các chủ Spa

Bài 9: Sai lầm 1 – Chủ Spa tranh việc của nhân viên

Bài 10: Sai lầm 2 – Chủ Spa thường xuyên đổ lỗi cho nhân viên

Bài 11: Sai lầm 3 – Chủ Spa nghĩ rằng – Marketing chỉ là chạy quảng cáo là xong

Bài 12: Sai lầm 4 – Vội bán hàng ngay cho khách hàng lạnh

Bài 13: Sai lầm 5 – Không dào tạo nhân sự về tư vấn bán dịch vụ tại Spa

Bài 14: Sai lầm 6 – Muốn doanh thu cao nhưng chi trả ngân sách thấp

 Phần 4: Các Chiến lược giúp Spa phát triển bền vững

Bài 15: Chiến lược đặt mục tiêu lớn

Bài 16: Chiến lược con cá lớn trong Ao nhỏ

Bài 17: Hệ thống Phễu – Cách thu nhiều tiền hơn từ 1 khách hàng

Bài 18: Tạo dịch vụ Mồi

Bài 19: Tạo bảng giá mồi

 Phần 5: Các Kênh tạo ra khách hàng cho Spa

Bài 20: Cách kênh tạo ra khách hàng Online và Offline

Bài 21: Thu hút khách hàng bằng Trang cá nhân Facebook với chi phí 0đ – Part 1

Bài 22: Thu hút khách hàng bằng Trang cá nhân Facebook với chi phí 0đ – Part 2

Bài 23: Các giai đoạn phát triển Fanpage

 Phần 6: Các Bí quyết Tăng doanh số cho Spa

Bài 24: Thuật Ảo Tưởng trong Xây dựng thương hiệu Spa

Bài 25: Các phương pháp thực tế giúp tăng tỷ lệ Mua hàng Part 1

Bài 26: Tăng phương pháp thực tế giúp tăng tỷ lệ Mua hàng Part 2

Bài 27: Tập trung vào Chi tiết để Tăng Doanh Thu

Bài 28: Đọc tên khách hàng để Tăng Doanh Thu

Bài 29: Chiều Chuộng khách hàng để Tăng doanh thu

 Phần 7: Tư vấn bán hàng – Tăng tỷ lệ mua hàng

Bài 30: Tâm thái của chuyên viên tư vấn

Bài 31: Yếu tố tạo nên một chuyên viên tư vấn thành công

Bài 32: Khi nào tư vấn là phù hợp và khách dễ mua hàng nhất?

Bài 33: Kịch bản tư vấn? Nói điều gì vào thời điểm phù hợp đó?

Bài 34: Lộ trình bán dịch vụ để khách hàng dễ dàng chi tiền

 Phần 8: Hành động

Bài 35: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời