Bí Quyết Để Thấu Hiểu Khách Hàng

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu được cách tạo giá trị cho sản phẩm của bạn để thu hút khách hàng tốt nhất
  • Học được cách dẫn dắt khách hàng tới quyết định mua nhanh nhất.
  • Tìm được điều mà khách hàng thực sự thắc mắc và chốt sale hợp lý

Đối tượng mục tiêu

  • Dành cho các bạn sinh viên chuyên nghành kinh tế và quản trị kinh doanh
  • Các bạn đang đi làm nghề bán hàng, marketing
  • Dành cho các bạn bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng

Tổng quát về khóa học

Bán hàng giờ đây không còn là hoạt động tiền trao cháo múc, người bán hàng không chỉ đơn giản là bán hàng mà còn phải tạo ra nhu cầu cho khách hàng, dẫn dắt khách hàng từ chỗ chưa có nhu cầu đến muốn mua sản phẩm, vì thế nắm được tâm lý khách hàng là điều cốt tử. Khóa học này sẽ giúp cho các bạn thấu hiểu được tâm lý khách hàng, tiến trình tâm lý của một người khi quyết định mua một món hàng sẽ diến ra như thế nào, có những yếu tố nào tác động lên quá trình đó. Hơn nữa toàn bộ kiến thức trong bài giảng này đều là những kinh nghiệm thực tế của người đi trước được đúc rút lại, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng và làm theo.

Edumall vinh hạnh được hợp tác cùng thầy Nguyễn Văn Mỹ, giảng viên cao cao cấp dự án GTZ (một dự án hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của CHLB Đức), cố vấn cao cấp của chương trình Khởi Nghiệp Quốc Gia – VCCI Việt Nam, đồng thời thầy còn là chủ tịch danh dự của CLB CEO Hà Nội, với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của hơn 30 năm làm nghề, thầy sẽ chia sẻ cho học viên những kiến thức căn bản nhất để các bạn có thể khiến cho khách hàng mua sản phẩm của mình.

Bây giờ, mời các bạn cùng tham gia với lớp học nhỏ của thầy, để cùng nhau khám phá những kiến thứ quý báu, làm hành trang cho sự nghiệp bán hàng đầy gian nan của mình.

Thông tin Giảng viên

Giảng viên: Nguyễn Văn Mỹ

Tiểu sử:

Cố vấn cao cấp – Kiêm Phó Chủ Tịch CLB Giảng Viên chương trình Khởi nghiệp Quốc gia – VCCI Việt Nam, Ủy viên Hội đồng Giám khảo Festival Sinh Viên khởi nghiệp đồng thời thầy còn là chủ tịch danh dự của CLB CEO Hà Nội

Có kinh nghiệm 20 năm đào tạo trên 1000 lớp cho nhiều Đối tượng (Doanh Nhân. Thanh Niên Sinh Viên, những Người buôn bán nhỏ, Nông Dân, Chủ Trang Trại, Cán Bộ QLNN, GV các Trường Cao Đẳng – Đại Học, … ở khắp các tỉnh, thành Bắc Trung Nam cho nhiều Tổ chức đào tạo trong nước như Hội Marketing, Hiệp Hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, các Viện đào tạo Doanh Nhân PTI; SDC; Nasa; JOY; ATB; GED; Tri thức Trẻ…

Tham gia giảng dạy các dự án nước ngoài tại Việt Nam như GTZ ;SNV; CaRe; OxfamQuesbec; ILO; KF Organization,Getahead; DED; World Vision; Church World; VCCI và các Tập đoàn trong nước và nước ngoài như Honda, Samsung,Toyota tại Hà Nội, Sài Gòn, …

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Giới thiệu – 2 Bài

Bài 1: Đôi lời tâm sự về nghề bán hàng

Bài 2: Muốn hiểu được khách hàng thì cần phải biết những điều gì

Phần 2: Làm thế nào để khách hàng mua hàng của bạn – 4 Bài

Bài 3: Khách hàng quyết định mua hàng của bạn như thế nào?

Bài 4: Điều gì khiến cho khách hàng quyết định mua món hàng của bạn

Bài 5: Những thắc mắc thường gặp

Bài 6: Khách hàng thường bị tác động bởi những yếu tố nào?

Phần 3: Đặc trưng và lợi ích của sản phẩm – 4 Bài

Bài 7: Điều gì tạo nên giá trị của một món hàng

Bài 8: Mối quan hệ giữa đặc trưng và lợi ích của sản phẩm

Bài 9: Lợi ích vô hình

Bài 10: Kết thúc khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời