Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Và Doanh Nghiệp

Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Và Doanh Nghiệp

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.
  • Nâng tầm thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp tạo sự uy tín
  • Biết được các nguyên tắc và cách xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo.
  • Các lỗi nên tránh trong xây dựng thương hiệu để không vi phạm về thương hiệu.

Giới thiệu khóa học

Thương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…

Khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” sẽ chia sẻ cho các bạn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu

Cách xây dựng thương hiệu và các bước xây dựng thương hiệu như thế nào

Thương hiệu tốt sẽ giúp bạn gì trong công việc và cuộc sống

Khóa học này phù hợp cho những người lãnh đạo, và chuẩn bị làm lãnh đạo cũng như tất cả những người muốn công việc của mình ngày càng thăng tiến

Đăng ký ngày khóa học  “Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn.

Thông tin giảng viên

NCS. Tiến Sĩ Nguyễn Bá Dương (David Dương)

Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD).

16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp.

Hơn 16 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện TRỰC TIẾP cho hàng nghìn CEO và hàng trăm nghìn người, đặc biệt đã đào tạo huấn luyện trực tiếp cho các giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ.

– Với phương châm: “Tiên phong đổi mới – kết nối thành công” và sứ mệnh: “Truyền cảm hứng, tạo động lực và mang lại lợi ích, giá trị cho xã hội” cho cộng đồng người Việt để khơi dậy khát vọng làm giàu, góp phần phát triển kinh tế đất nước thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, các kỹ năng chuyên nghiệp và nền tảng văn hóa cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng.

– Có quan hệ cộng đồng doanh chủ, doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức BNI, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

– Hiện nay, tôi đang giữ những vị trí quan trọng:

  • Doanh Nhân, Diễn giả, Tác giả
  • Chủ tịch tập đoàn BossGroup
  • CEO – Boss Training
  • Phó Viện trưởng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ
  • Sáng lập Doanh Nhân Ba Miền Group
  • Sáng lập cộng đồng Đầu tư chứng khoán
  • Cộng đồng Bất Động Sản Đồng Nai
  • Làm việc tại tập đoàn tài chính Vietcombank
  • Diễn giả, nhà đào tạo có số lượng học viên đông nhất Việt Nam.
  • Tác giả 2 cuốn sách “Kungfu Bán Hàng Triệu Đô” và “Chìa Khóa Lãnh Đạo” nổi tiếng và nhiều cuốn sách khác.
  • Hơn 1000 video tạo động lực
  • Đặc biệt hơn hết người đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và huấn luyện thành công chương trình Boss Camp – Trại huấn luyện doanh nhân kinh doanh 9 ngày liên tục.

Giải thưởng và chứng nhận

  • Top 100 doanh nhân tiên phong hàng đầu Việt Nam năm 2013.
  • Hàng trăm giấy chứng nhận, giấy khen, thư cảm ơn và rất nhiều giải thưởng khác.
  • Top 1 Việt Nam sản xuất và xuất bản khóa học trên các học viện online.

Tìm hiểu thêm thông tin về David Dương, mời các bạn ghé thăm trang

Website: nguyenbaduong.com

Hotline: 0933 670 686

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Tổng quan về thương hiệu

Bài 1: Thương hiệu là gì?

Bài 2: Phân loại thương hiệu

Bài 3: Các yếu tố tạo nên thương hiệu

Bài 4: Khi nào cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

 Phần 2: Thương hiệu cá nhân

Bài 5: Thương hiệu cá nhân là gì?

Bài 6: Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân – Tầm quan trọng

Bài 7: Các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài 8: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân

 Phần 3: Xây dựng thương hiệu lãnh đạo

Bài 9: Sự khác biệt giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu lãnh đạo là gì?

Bài 10: Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân LÃNH ĐẠO

Bài 11: Các hình mẫu lãnh đạo phổ biến

Bài 12: Xây dựng thương hiệu LÃNH ĐẠO

Bài 13: Thương hiệu lãnh đạo – bên ngoài & bên trong

Bài 14: Kết hợp thương hiệu cá nhân và thị trường mục tiêu

Bài 15: Thực hiện truyền thông

Bài 16: Đánh giá & điều chỉnh

Bài 17: Quản trị rủi ro trong xây dựng thương hiệu lãnh đạo

 Phần 4: Thương hiệu doanh nghiệp

Bài 18: Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp

Bài 19: Tại sao phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – Tầm quan trọng

Bài 20: Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Bài 21: Thực hiện chiến lược thương hiệu

Bài 22: Định vị thương hiệu – Vấn đề quản trị thương hiệu doanh nghiệp

Bài 23: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu – Giá trị thương hiệu – Đặc tính thương hiệu Brand Equity

Bài 24: Các phương pháp định vị thương hiệu tiêu biểu

Bài 25: Thông điệp định vị – Thương hiệu doanh nghiệp vừa & nhỏ

Bài 26: Những sai lầm dễ mắc phải

Bài 27: Xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu

Bài 28: Mục đích xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Bài 29: Khác biệt thương hiệu – Cuộc chiến về nhận thức

Bài 30: Thách thức trong xây dựng thương hiệu

Bài 31: Những lưu ý khi chọn Slogan cho doanh nghiệp

Bài 32: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

Bài 33: Định giá thương hiệu

Bài 34: Thương hiệu thâm nhập thị trường – Mở rộng kinh doanh

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời