Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Bùng Nổ Doanh Số Bán Hàng Với Email Marketing

Bùng Nổ Doanh Số Bán Hàng Với Email Marketing

Lợi ích từ khóa học

  • Hướng dẫn thiết kế landing page bán hang và tạo phễu cho doanh nghiệp/ cá nhân/ cửa hàng.
  • Bí quyết viết tiêu đề và nội dung email hấp dẫn, đạt tỷ lệ mở lên tới 60 – 80%.
  • Phương pháp gửi email “cá nhân hóa” cho từng khách hàng của bạn.
  • Cách thiết lập hệ thống email marketing tự động gửi thư chúc mừng sinh nhật hay lễ tết.
  • Thiết lập hệ thống email marketing tự động 100%.

Đối tượng mục tiêu

  • Giám đốc, cá nhân cấp độ quản lí trong các công ty.
  • Những cá nhân đang muốn xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động 100%.
  • Các cá nhân đang kinh doanh online, đặc biệt Facebook đang khó khăn và muốn chuyển đổi kinh doanh sang 1 kênh khác.
  • Nhân viên thuộc bộ phận bán hàng, các ngành như spa, bất động sản, đào tạo, giáo dục, bán lẻ, công nghệ, công nghiệp, thời trang,…
  • Cá nhân thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng biết cách vận hành hệ thống email marketing cho doanh nghiệp.
  • Biết xây dựng và đóng gói sản phẩm của mình để bán online.
  • Biết cách tạo phễu thu hút khách hàng nhanh chóng.
  • Hơn 90 món quà tặng MIỄN PHÍ cho học viên để ứng dụng thu thập data khách hàng.
  • Các Case study (ví dụ thực tế) của giảng viên đang triển khai và bài học rút ra lần đầu tiên được công bố.
  • Xây dựng chuỗi email chăm sóc khách hàng và hệ thống email marketing upsale (bán thêm) sản phẩm..
  • Công ty, nhân viên bộ phận marketing doanh nghiệp đang muốn thay đổi hoàn toàn hệ thống chăm sóc khách hàng và Email cũ kỹ.
  • Cá nhân muốn kiếm tiền online (MMO – making money Online).
  • Cá nhân đang muốn tìm hiểu về digital marketing 1 cách bài bản.

Tổng quát về khóa học

  • Có bao giờ bạn cảm thấy bối rối vì không biết làm email marketing?
  • Bạn quá chán nản vì cách chăm sóc khách hàng truyền thống, tốn quá nhiều nhân lực, quá mất thời gian.
  • Bạn có muốn 1 công cụ tự động hóa 100% cho việc chăm sóc email marketing?
  • Bạn thiếu khách hàng và không biết cách tạo khách hàng tiềm năng?
  • Bạn có muốn gửi 1 bức email kiếm hơn 200 triệu đồng giống tôi?
  • Bạn có muốn tự mình xây dựng 1 hệ thống email bán hang cho khách hàng?
  • Bạn có muốn 1 hệ thống email giúp bạn kiếm tiền Online khi kênh facebook đang rất đắt đỏ?

Khóa học “5 bước sở hữu 5000 khách hàng tiềm năng mỗi tháng từ Email Marketing” sẽ cung cấp cho bạn kiến thức HOÀN TOÀN MỚI về Email Marketing, giúp bạn phương pháp tiếp cận ĐỘT PHÁ với những công cụ tiên tiến nhất.

  • Bạn sẽ được học phương pháp ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM / DỊCH VỤ CỦA MÌNH ĐỀ BÁN HÀNG ONLINE
  • Bạn sẽ học được 6 chiến thuật thu hút khách hàng vô tận từ mạng Internet
  • Bạn sẽ học được phương pháp chăm sóc khách hàng tự động hóa 100%, tiết kiệm hơn 50% thời gian, công sức bình thường phải bỏ ra.
  • Bạn sẽ học được quy trình thiết lập Email marketing “Thời đại mới” bán hàng thẳng cho khách hàng.
  • Quy trình bán hàng qua 4 email của bậc thầy Russell, bán sản phẩm hơn 25000 USD bằng email.
  • Bí mật sáng tạo phễu sản phẩm cho riêng mình.

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Đào Hoàng Cường

Đào Hoàng Cường hiện tại là một chuyên gia, diễn giả đặc biệt về Facebook Marketing.

Anh đã khái quát hóa những kiến thức kĩ thuật hết sức phức tạp vốn khó hiểu trở nên dễ hiểu cho hơn 4000 học viên trong 3 năm qua. Hơn 300 học viên được anh đào tạo chuyên sâu và cầm tay chỉ việc đã tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Có những doanh nghiệp tăng hơn 400% doanh số chỉ sau 3 tháng. Nhiều cá nhân làm công ăn lương đã bỏ hẳn công việc để kinh doanh trên facebook, tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/ tháng.

Những khách hàng anh đã từng đào tạo, triển khai chiến dịch và tư vấn chuyên sâu: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Sacombank, Thương hiệu Mỹ phẩm Menard Nhật bản, Mỹ phẩm Ohui, Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, Men vi sinh Bifina, Dầu Đông Y Thu Hương, Hãng xe Mazda Việt Nam, Bất động sản Trường Phúc, Cengroup,… cũng như nhiều cá nhân khác.

Hiện tại anh đang là Giám đốc truyền thông của ONNET JSC, cũng như đảm nhận nhiều vai trò tư vấn chiến lược cho các công ty đa ngành.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Kiến thức nền tảng và Tư duy mới về Email Marketing – 7 Bài

Bài 1: Lời giới thiệu khóa học

Bài 2: Email Marketing là gì? Các Khái niệm cần biết khi làm Email Marketing

Bài 3: Bí mật tạo sản phẩm: Chiến thuật Thang giá trị sản phẩm!

Bài 4: Chiến thuật Marketing Funnel: Tiếp thị dạng phễu.

Bài 5: Case Study: Phễu Marketing của chính Giảng viên Đào Hoàng Cường

Bài 6: 4 Công cụ cần thiết cho khóa học Email Marketing

Bài 7: Hướng dẫn dùng công cụ Lọc Email sống – chết

Phần 2: Thiết lập mồi nhử thu hút khách hàng – 4 Bài

Bài 8: Phân khúc khách hàng và Nguyên tắc Focus trong khóa học

Bài 9: Chiến lược Free Gift, Lowest Price, Trial tạo phễu

Bài 10: Giới thiệu 90 Quà tặng ĐẶC BIỆT cho học viên

Bài 11: Hướng dẫn sử dụng 90 quà tặng ĐẶC BIỆT

Phần 3: Thiết lập trang đích (landing Page) thu thập khách hàng – 19 Bài

Bài 12: Tư duy lan truyền – Viral Marketing

Bài 13: Hướng dẫn đăng kí tài khoản getrespon.vn

Bài 14: Giới thiệu giao diện hệ thống Email Marketing

Bài 15: Khởi tạo và tối ưu hóa campaign ( chiến dịch Email marketing)

Bài 16: Hướng dẫn tạo WEBFORM (biểu mẫu) thu thập data khách hàng

Bài 17: Landing Page là gì?

Bài 18: Hướng dẫn chọn giao diện landing Page thích hợp

Bài 19: Khởi động landing Page đầu tiên của bạn

Bài 20: Hoàn thiện cài đặt Landing Page chuyên nghiệp

Bài 21: Bí mật tạo Landing page trong 5 phút COPY and PASTE

Bài 22: Sáng tạo bức thư đầu tiên của bạn (Newsleter)

Bài 23: Hướng dẫn viết Email Chăm sóc khách hàng Lần 1 – 2 – 3

Bài 24: CaseStudy: Chuỗi Email “Triệu Đô” của Russell Brunson. Email Số 1: Tạo bối cảnh

Bài 25: CaseStudy: Chuỗi Email “Triệu Đô” của Russell Brunson. Email Số 2: Mở đầu kịch tính

Bài 26: CaseStudy: Chuỗi Email “Triệu Đô” của Russell Brunson. Email Số 3: Thức tỉnh

Bài 27: CaseStudy: Chuỗi Email “Triệu Đô” của Russell Brunson. Email Số 4 và 5: Lợi ích

Bài 28: Hướng dẫn viết Email chốt Sale (bán hàng)

Bài 29: Thay đổi tên người gửi mail và “chiến thuật người thứ 3”

Bài 30: Hướng dẫn Thêm Trường tùy chỉnh trong hệ thống Data (Dữ liệu)

Phần 4: Nghệ thuật Phát tán trang đích và thu thập dữ liệu khách hàng (Data) – 5 Bài

Bài 31: Mở đầu chương IV

Bài 32: Khi Email kết hợp Facebook bắt giữ khách hàng: Thiết lập cơ bản Lead Ads

Bài 33: Hoàn thiện mẫu và đặt hàng quảng cáo Lead Ads của Facebook

Bài 34: 9 Phương pháp lấy (Data) thông tin khách hàng

Bài 35: Hướng dẫn dùng phần mềm Quét Email của khách hàng trên WEBSITE, DIỄN ĐÀN

Phần 5: Chăm sóc Data và chiến thuật Upsell sản phẩm – 4 Bài

Bài 36: Hướng dẫn sử dụng hệ thống Liên Lạc ( Contact)

Bài 37: Chiến thuật chăm sóc 30 ngày dành cho bạn

Bài 38: Lời thách thức dành cho bạn

Bài 39: TỔNG KẾT KIẾN THỨC

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời