Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Cách Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông

Cách Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông

Bạn sẽ học được gì

  • Xác định và nhận biết nguồn gốc của khủng hoảng truyền thông
  • Nhận dạng các loại khủng hoảng truyền thông
  • Nắm quy trình giải quyết khủng hoảng truyền thông
  • Đúc kết kinh nghiệm từ những case study về khủng hoảng truyền thông

Giới thiệu khóa học

Là một chuyên viên PR thì xử lý khủng hoảng truyền thông là một công việc không thể thiếu, đặc biệt là trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của các kênh truyền thông và mạng xã hội, thông tin dù tốt hay xấu cũng được lan truyền nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Điều gì sẽ xảy ra khi chỉ sau một đêm, danh tiếng của thương hiệu mà bạn tốn nhiều công sức và vật lực để xây dựng biến mất chỉ vì những thông tin bất lợi được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Do đó, quản lý khủng hoảng truyền thông đang ngày càng trở thành một mảng quan trọng cũng như thách thức cho người làm PR. Nhưng làm thế nào để thực hiện xử lý cuộc khủng hoảng này khi nó ập tới? Các bước nào cần thực hiện trong quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả ?

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông – một sự kết hợp giữa các kinh nghiệm từ chuyên gia và các Case-Studies kinh điển, dưới sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Hiền- Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Truyền thông và Đào tạo quốc tế Mindset- đồng thời là một chuyên gia uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Tham gia khóa học, bạn sẽ: 

  • Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra
  • Cách nhân diện khủng hoảng
  • Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng
  • Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng
  • Học tập cách xử lý khủng hoảng từ những case-studies kinh điển

Với 3 giờ nội dung cùng 12 bài học, giảng viên Nguyễn Mạnh Hiền sẽ mang đến các kiến thức bổ ích nhất trong xử lý khủng hoảng truyền thông, làm thế nào để khôi phục hình ảnh của công ty và lên kế hoạch truyền thông ngay khi khủng hoảng xảy ra và cách phòng tránh khủng hoảng ngay cả khi trời yên biển lặng.

Thông tin giảng viên

Nguyễn Mạnh Hiền: Giám đốc Điều hành Công ty CP Truyền thông và Đào tạo Quốc tế Mindset.

Kinh nghiệm làm việc:

– CEO Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo Mindset.

– Chuyên gia tư vấn truyền thông tiếp thị & PR chiến lược

– Giảng viên Học viện BMG, bộ môn PR, Xử lý khủng hoảng

– Hơn 17 năm làm báo chuyên nghiệp cho Thanh niên, Sài Gòn giải phóng, Công An TP.HCM

Trình độ học vấn:

– Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế, 2014 (Đại học UBIS, Thụy Sỹ)

– Cử nhân văn chương, ĐH Tổng hợp TP.HCM

Các chương trình kỹ năng thành công đã đào tạo:

Ông giảng dạy các môn Kỹ năng xử lý khủng hoảng, PR tổng quát và Kỹ năng viết

Nội dung khóa học

Bài 1: Thế nào là khủng hoảng truyền thông?

Bài 2: Nhận diện khủng hoảng

Bài 3: Quy trình xử lý khủng hoảng (Phần 1)

Bài 4: Quy trình xử lý khủng hoảng (Phần 2)

Bài 5: Đối diện với cơ quan ngôn luận

Bài 6: Cách thức trả lời truyền thông đại chúng.

Bài 7: Các nguyên tắc vàng nên làm

Bài 8: Các nguyên tắc vàng nên tránh

Bài 9: Khắc phục hậu quả

Bài 10: Bài học từ chiến dịch xử lý khủng hoảng SAI LẦM

Bài 11: Tổng kết

Bài 12: Bài học thêm – Chống khủng hoảng tiềm năng

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời