Trang chủ / Marketing / Cẩm Nang 36 Quy Luật Bất Biến Trong Bán Hàng

Cẩm Nang 36 Quy Luật Bất Biến Trong Bán Hàng

Bạn sẽ học được gì

  • Nhận ra rằng bán hàng không quá khó khăn, phức tạp.
  • Yêu quý và nhận thức đúng giá trị của nghề bán hàng.
  • Gỡ bỏ tâm lỹ “sợ” khách hàng để thành công chốt đơn
  • Nắm trọn 36 tuyệt chiêu bán hàng được đúc kết từ chính tác giả

Giới thiệu khóa học

Khóa học tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch.

Khi bạn đập bỏ bức tường sợ hãi của chính mình, khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các “câu thoại đắt giá” để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi của khách hàng. Một khi gạt bỏ được sự sợ hãi từ cả 2 phía, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc giao dịch, tự tin đưa khách tới sự lựa chọn hoàn hảo theo mog muôn của bạn

Thông tin giảng viên

Giảng Viên: Tuấn Hà

Diễn giả – CEO Vinalink. Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.

Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.

Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.

Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Quy luật bất biến của bán hàng

Bài 1: Khách hàng ngại từ chối

Bài 2: Sói thò 1 chân vào cửa

Bài 3: Luôn muốn được chiều chuộng

Bài 4: Xếp hàng đẳng cấp

Bài 5: Đầu tư 1 lần cho trót

Bài 6: Tâm lý tự thưởng

Bài 7: Quy luật khung thử

Bài 8: Chứng minh giá hời

Bài 9: Quy luật so sánh, tạo niềm tin tức thời

Bài 10: Khách hàng luôn nhượng bộ

Bài 11: Hiệu ứng đi siêu thị

Bài 12: Khách hàng luôn hiếu thắng

 Phần 2: Quy luật bất biến của bán hàng hiện đại

Bài 13: Khách hàng luôn mang ơn

Bài 14: Niềm tin về sự thật thà chất phác

Bài 15: Mối đe dọa và sự nguy hiểm

Bài 16: Sự ảnh hưởng từ uy tín, hào quang( mỏ neo niếm tin)

Bài 17: Đám đông, trào lưu, Thời thượng

Bài 18: Sự quyến rũ – sexy

Bài 19: Gây hứng thú – tinh thần và năng lượng

Bài 20: Quy luât chim mồi dẫn dắt

Bài 21: Quy luật về sự đồng cảm ( hợp gu)

Bài 22: Quy luật về ngũ giác bị kích thích

Bài 23: Trải nghiệm thực tế sản phẩm

Bài 24: Neo cảm xúc về thời gian, không gian

Bài 25: Quy luật mỏ neo

Bài 26: Tiện mua (dễ sở hữu)

Bài 27: Quy luật chọn giữa

Bài 28: Quy luật cá nhân hóa

Bài 29: Quy luật về sự mường tượng kết quả

Bài 30: Lựa chọn ít

Bài 31: Khách hàng lười thay đổi

Bài 32: Sự phù hợp của từng người theo độ thân thiết

Bài 33: Sự phù hợp của từng người theo khả năng chi trả

Bài 34: Sự phù hợp của từng người theo gu thẩm mỹ

Bài 35: Sự phù hợp của từng người theo sở thích

Bài 36: Sự phù hợp của từng người theo tính cách

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời