Cẩm Nang Đào Tạo Thư Ký, Trợ Lý Giám Đốc Hành Chính Chuyên Nghiệp

Đối tượng mục tiêu

  • Những người đang làm việc văn phòng muốn bổ sung chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng liên quan để trở thành thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
  • Các cán bộ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý, phê duyệt văn bản theo đúng quy định.
  • Sinh viên đã và sắp ra trường mong muốn trau dồi, luyện tập kỹ năng và nghiệp vụ để chuẩn bị cho công việc.

Tổng quát về khóa học

Trong hoạt động doanh nghiệp luôn luôn cần có một người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Đặc biệt, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào.

Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.

Với khóa học “Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp và kỹ năng soạn thảo các loại văn bản quản lý trong doanh nghiệp” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công việc của thư ký, trợ lý và vận dụng thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác

Thông Tin Giảng Viên

Luật sư – Thạc sỹ Luật Nguyễn Thị Thu Hoài

Tiểu sử:

Thành viên Đoàn Luật sư Hà Nội.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng.

Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh…

Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật…

Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý doanh nghiệp do các đơn vị và doanh nghiệp tổ chức.

8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến nhất.

8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất.

Giáo Trình Khóa Học

Bài 1: Giới thiệu khóa học

Bài 2: Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư kí, trợ lý giám đốc

Bài 3: Khái quát về công tác soạn thảo văn bản trong hoạt động doanh nghiệp

Bài 4: Các yêu cầu về soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp

Bài 5: Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp

Bài 6: Hướng dẫn cụ thể cách soạn thảo và trình bày văn bản qua sơ đồ mẫu

Bài 7: Kỹ thuật soạn thảo công văn trong doanh nghiệp

Bài 8: Kỹ thuật soạn thảo thông báo trong doanh nghiệp

Bài 9: Kỹ thuật soạn thảo báo cáo

Bài 10: Kỹ thuật soạn thảo quyết định

Bài 11: Kỹ thuật soạn thảo tờ trình

Bài 12: Kỹ thuật soạn thảo biên bản

Bài 13: Thực hành tình huống soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp

Bài 14: Các loại hợp đồng trong doanh nghiệp

Bài 15: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng thương mại – Phần 1

Bài 16: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng thương mại – Phần 2

Bài 17: Thực hành tình huống soạn thảo hợp đồng thương mại

Bài 18: Soạn thảo hợp đồng lao động

Bài 19: Hướng dẫn tình huống soạn thảo hợp đồng lao động

Bài 20: Sắp xếp thời gian biểu của thư ký, trợ lý giám đốc

Bài 21: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo

Bài 22: Kỹ năng của thư ký, trợ lý trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp

Bài 23: Kỹ năng xử lý các công việc trong hoạt động doanh nghiệp

Bài 24: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc phần 1

Bài 25: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc phần 2

Bài 26: Chia sẻ tình huống về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc

Bài 27: Tài liệu học tập

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời