Tổ Chức Workshop – Bán Hàng Tập Trung

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu được bản chất kỹ năng Tổ chức Workshop-Bán hàng tập trung
  • Nắm được Hệ thống – Quy trình Tổ chức Workshop chuẩn.
  • Những tình huống thực tế cúp điện, hư mic, diển giả vắng đột xuất,… và đinh hướng giải quyết rõ ràng và hiệu quả.
  • Phân tích có chiều sâu để nhìn lại và tối ưu quy trình làm việc của mình khi Tổ chức Workshop, sự kiện có cơ hội
  • Bộ công cụ Tổ chức, quản lý tổ chức workshop, mô tả công việc tổ chức workshop cụ thể
    Training hướng dẫn đội ngũ cùng tham gia tổ chức ngay sau khi học

Giới thiệu khóa học

“Bạn là ai?”, “Bạn đang làm nghề gì?”, “Tại sao bạn lại cần có kỹ năng bán hàng tập trung?” – Hãy trả lời những câu hỏi trên để đảm bảo mình đang học đúng nơi bạn nhé, vì tôi -Wilson chỉ muốn truyền đạt đúng 100% giá trị của khóa học đến bạn.

Bạn sẽ không biết con thuyền đi về đâu hay lênh đênh mãi trên biển khơi nếu như bạn không xác định được mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu. Sau đến là những giá trị kinh nghiệm thực tế từ những bài học đã được tối ưu hóa thành hệ thống quy trình chuẩn song song những công cụ quản lý tổ chức chương trình hiệu quả.

Nội dung của khoá học “Phá bỏ khoảng cách – Bán hàng tập trung” sẽ giúp bạn hoàn thiện một kỹ năng mới – Bán hàng tập trung. Hãy dành thời gian, tham gia khóa học để thấu hiểu bí kíp, giúp đội ngũ tăng mạnh doanh số từ tệp Data khách hàng có nhu cầu thực là những người tham gia workshop, tăng động lực chiến đấu & giữ lửa liên tục cho đội ngũ sales chiến quyết liệt.

Đăng ký ngay khóa học  ngay nhé!

Thông tin giảng viên

Giảng viên: Liêu Hưng Tiến

Mr.Wilson (Liêu Hưng Tiến)

1. Sáng lập công ty Pantech Việt Nam

2. Sáng lập công ty Panschool

3. Chuyên gia tư vấn chiến lược bán hàng Yan Digital

4. Digital Media Manager tại Vietnam Panpages

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tổ chức bán hàng

Từng tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước về hoạt động bán hàng bậc cao, am hiểu về quy trình bán hàng trực tiếp.

Có 03 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn chiến lược Digital Marketing cho SMEs (Doanh nghiệp vừa và nhỏ)

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Tổng quan về Tổ chức Workshop – Bán hàng tập trung

Bài 1: Giới thiệu tổng quan về khóa học và thầy Wilson (Tiền đề niềm tin)

Bài 2: Bán hàng tập trung mang lại giá trị gì cho tổ chức của bạn?

Bài 3: Hệ thống quy trình Tổ chức Workshop – Bán hàng tập trung

 Phần 2: Bước 1 – Xác định mục tiêu rõ ràng

Bài 4: Những trở ngại bạn đang gặp phải sẽ là tiền đề động lực để bạn Tổ chức bán hàng tập trung.

Bài 5: Chiến lược ngắn hạn hay dài hạn?

Bài 6: Tổng kết

 Phần 3: Bước 2 – Lên lưu trình Workshop từ chân dung khách hàng

Bài 7: Khách hàng của bạn là ai? Làm sao để thấu hiểu insight của họ?

Bài 8: Xác định lợi ích KH nhận được khi tham gia Chương trình Bán hàng tập trung

Bài 9: Xác định diễn giả và tệp khách mới phù hợp

Bài 10: Lên lưu trình cụ thể và thứ tự hợp lý

Bài 11: Tổng kết

 Phần 4: Bước 3 – Xây dựng Nội dung chương trình

Bài 12: Xây dựng nội dung Chương trình cho Mc & nghệ thuật dẫn dắt người nghe

Bài 13: Xây dựng nội dung chương trình cho DJ – điều phối âm thanh & ánh sáng

Bài 14: Xây dựng Quy trình set-up, chuẩn bị hậu kì cho team Hậu cần

Bài 15: Xây dựng nội dung và hình ảnh truyền thông

Bài 16: Tổng kết

 Phần 5: Bươc 4 – Mô tả công việc & phân bổ

Bài 17: Giá trị của việc Mô tả công việc và cách thức mô tả cụ thể

Bài 18: Kỹ năng phân bổ công việc & giám sát động viên

Bài 19: Công cụ checklist – giám sát tình hình tổ chức

Bài 20: Tổng kết

 Phần 6: Bước 5 – Kỹ năng training cho đội ngũ

Bài 21: Muốn training phải thành EPERT – 1

Bài 22: Muốn training phải thành EPERT – 2

Bài 23: Muốn training phải thấu hiểu tâm lý nhân sự

Bài 24: Muốn training phải có kỹ năng

Bài 25: Tổng kết khóa học ” Phá bỏ khoảng cách – Bán hàng tập trung

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời