Trang chủ / Marketing / Những Tuyệt Chiêu Viết Content Luôn Có Sức Hút

Những Tuyệt Chiêu Viết Content Luôn Có Sức Hút

Bạn sẽ học được gì

  • Tổng quan nhất về Content Marketing và nghề làm Content Marketing
  • Tư duy đúng khi muốn theo nghề hoặc phát triển với nghề
  • Xác định đúng mục tiêu và đo lường hiệu quả của một kế hoạch Content Marketing
  • Công thức viết đơn giản và có sức hút, áp dụng trong công việc kinh doanh và cuộc sống

Giới thiệu khóa học

Content Marketing – 1 nghề hot của thời đại kinh doanh online. Thời buổi Internet bùng nổ, làm kinh doanh, đi tìm việc làm hay làm bất cứ việc gì mà không có kỹ năng viết, kỹ năng trình bày bằng con chữ thì xem như mất hơn 3/4 cơ hội. Dù muốn dù không, bạn cũng phải sử dụng kỹ năng viết rất nhiều trong công việc và cuộc sống của mình.

– Chinh phục bạn gái cần đến những bức thư tình; Bán hàng cần một bài chào hàng hấp dẫn; Xin việc cần một CV ấn tượng; Xây dựng thương hiệu cá nhân cần nhiều ý tưởng viết, chủ đề viết thu hút…

– Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mơ hồ và thắc mắc làm Content Marketing, làm cách nào để đánh giá hiệu quả của Content Marketing… Các bạn yêu thích Marketing vẫn còn khá lúng túng trong việc định hướng bức chân dung tổng thể về Marketing và Content Marketing…

– Vậy làm sao để kỹ năng viết của mình lên tay nhanh chóng? Những bài học cụ thể, những kinh nghiệm thực tế… Chỉ sau 2h học ngắn ngủi, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở khóa học này, hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút”.

Thông tin giảng viên

Giảng Viên: Võ Ngọc Đông Phương

CEO Tini&Me, Chuyên Gia Content Marketing

Giảng viên Võ Ngọc Đông Phương – Writer, Chuyên Gia Content Marketing. Đồng thời, là CEO & Founder của Công Ty Cổ Phần Tini&Me – một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ và đào tạo về Content Marketing, Digital Marketing và Xây Dựng Thương Hiệu:

* Lập Kế Hoạch Content Marketing dài hơi cho doanh nghiệp và triển khai thực hiện, Đào Tạo và cung cấp nhân sự làm Content Marketing

* Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân và Thương Hiệu Nhãn Hàng

Tạo Profile Công Ty chuyên nghiệp (bộ nhận diện thương hiệu, nội dung giới thiệu doanh nghiệp…).

Giảng viên có 10 năm kinh nghiệm về Marketing Strategy và Brand Management. Từng làm dự án cho các nhãn hàng như Pizza Hut, Thai Express, Mead Johnson, Electrolux, TH True Milk, Downy và một số hàng FMCG khác.

Chị đam mê và yêu thích Content Marketing, luôn mong muốn chia sẻ nhiều giá trị về Content Marketing đến cộng đồng.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Content và Content Marketing

Bài 1: Xu hướng phát triển của Content Marketing và cơ hội nghề nghiệp

Bài 2: 7 mục tiêu chính yếu của Content Marketing

Bài 3: 15 dạng thức thể hiện Content phổ biến

Bài 4: Đo lường hiệu quả của một Kế Hoạch Content Marketing

Bài 5: Những sai lầm phổ biến nhất trong Content Marketing

Phần 2: Tư duy của người làm content marketing.

Bài 6: Để phát triển với nghề Viết Content, bạn cần có tư duy gì?

Bài 7: 4 tố chất cần có của người làm Content Marketing

Phần 3: Công thức tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút.

Bài 8: Quy trình viết

Bài 9: Ngôn từ cảm xúc

Bài 10: Ngôn từ tử huyệt cảm xúc

Bài 11: Ngôn từ trấn an

Bài 12: Ngôn từ kêu gọi hành động

Phần 4: Công thức viết tiêu đề dễ nhớ

Bài 13: Tầm quan trọng của Tiêu đề

Bài 14: Công Thức viết Tiêu đề cực dễ nhớ HTĐĐ

Bài 15: 3 yếu tố thành công của 1 Tiêu đề

Phần 5: Công thức tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút

Bài 16: Xác định đối tượng, mục tiêu của bài viết

Bài 17: Công thức Liệt kê

Bài 18: Công thức So sánh

Bài 19: Công thức Quá khứ – Hiện tại – Tương lai

Phần 6: 3 Yếu tố mấu chốt để có content chiếm trọn tình cảm khách hàng

Bài 20: Giải quyết vấn đề

Bài 21: Giọng điệu thân thiện

Bài 22: Yêu cầu thực hiện, áp dụng

Bài 23: Tổng kết

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời