Hoạch Định Kế Hoạch Khuyến Mãi Trong Trade Marketing

Bạn sẽ học được gì

  • Khả năng phân tích ngành hàng theo mô hình 6P
  • Khả năng đánh giá các chiến dịch marketing
  • Xây dựng kế hoạch hành động hiệu quả
  • Biết đo lường tính hiệu quả của các hoạt động marketing

Giới thiệu khóa học

Trade Marketing

Một công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả

Chiến thắng khách hàng tại điểm bán

76% quyết định mua sắm sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm bán

Trên 80% doanh nghiệp lãng phí ngân sách vì không biết xây dựng hoạt động trade marketing hiệu quả

Nhưng làm thế nào để:

  • Thấu hiểu Trade marketing một cách thấu đáo?
  • Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng?
  • Dự báo nhu cầu, giá bán, chiến dịch tái tung chính xác?
  • Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade marketing thành công?

Với khóa học “Hoạch định kế hoạch khuyến mãi trong trade marketing” của chuyên gia Tiền Gia Trí sẽ đem lại cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất, thông qua những khóa học này, bạn có thể:

  • Phân tích khách hàng và ngành hàng theo 6P
  • Phân tích và đánh giá các phương án thực thi
  • Tích hợp hiệu quả các hoạt động marketing
  • Thiết lập kế hoạch hành động hiệu quả
  • Dự báo và đo lường phù hợp các hoạt động marketing
  • Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
  • Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Thông tin giảng viên

Tiền Gia Trí: Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong.

Học vấn:

Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Australian Institute of Business.

Chức vụ:

CEO Công ty Sản phẩm Đặc biệt Mekong

Kinh nghiệm:

Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại của Tập đoàn Kinh Đô

Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại tại công ty Vinamilk

Trưởng phòng bán hàng toàn quốc tại Hoàng Lan Trading

Chăm sóc Khách hàng và Giám sát Bán hàng tại Unilever

Thành tựu:

Xây dựng hoàn thiện hệ thống phân phối mới tại công ty Hoàng Lan Trading

Ra mắt thành công sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever

Phụ trách 2 danh mục sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi của Vinamilk với doanh số hàng năm lên tới 4.000 tỉ VNĐ.

Giảng dạy:

Hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về các lĩnh vực chiến lược Xây dựng kênh phân phối, Lập kế hoạch marketing, Kế hoạch trade marketing.

Là chuyên gia của Học viện Sage, Học viện Quốc tế BMG, Nền tảng học Online Kyna.vn

Là giảng viên Đào tạo nhân sự nội bộ của ……

Giáo Trình Khóa Học

PHẦN 01: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KHUYẾN MÃI CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bài 01: Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng

Bài 02: Quy trình xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng

Bài 03: Những lưu ý khi xây dựng kế hoạch khuyến mãi

PHẦN 02: GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Bài 04: Kỹ năng giám sát chương trình khuyến mãi (Field work)

Bài 05: Đánh giá chương trình khuyến mãi

PHẦN 03: DỰ BÁO VÀ LOGISTIC TRONG TRADE MARKETING

Bài 06: Các khái niệm dự báo cốt lõi của trade marketing

Bài 07: Những nguyên tắc cần thiết khi dự báo trong trade marketingBài 08: Dự báo sản lượng trong các giai đoạn ngắn, trung và dài hạn

Bài 09: Các loại dự báo khác trong trade marekting

Bài 10: Logistic trong trade marketing

PHẦN 04: HƯỚNG DẪN LẬP KẾ HOẠCH TRADE MARKETING THÀNH CÔNG

Bài 11: Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade Marketing chuyên nghiệp

Bài 12: Ứng dụng 6P tron trade marketing

Bài 13: Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade Marketing chuyên nghiệp (tiếp theo)

Bài 14: Tóm lược nội dung khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời