Trang chủ / Marketing / Học Marketting Facebook Cơ Bản

Học Marketting Facebook Cơ Bản

Lợi ích từ khóa học

  • Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo FB, tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất.
  • Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết.
  • Tư duy để tạo sự khác biệt trong kinh doanh.
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội.

Đối tượng mục tiêu

  • Các bạn khao khát làm giàu trên Internet
  • Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn tăng trưởng doanh số từ Facebook Marketing & Sales
  • Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng, muốn khởi nghiệp
  • Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing

Yêu cầu của khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối internet
  • Chuẩn bị thẻ visa để thực hành chạy quảng cáo

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Nguyễn Phan Anh

Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về ECommerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales…

Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.

Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.

Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:

+ Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.

+ Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.

+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice – Sophia Antipolis.

+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.

Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy…

Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel……

Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v…

Giáo Trình Khóa Học.

Phần 1: Tổng quan cơ bản về Quảng cáo & Bán hàng trên FB – 11 Bài

Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên FB

Bài 2: Thiết lập Tài khoản quảng cáo

Bài 3: Lập fanpage phần 1

Bài 4: Lập fanpage phần 2

Bài 5: 6 vị trí hiển thị + 3 cách thức quảng cáo phần 1

Bài 6: 6 vị trí hiển thị + 3 cách thức quảng cáo phần 2

Bài 7: Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch phần 1

Bài 8: Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch phần 2

Bài 9: Cách bảo mật tài khoản cá nhân phần 1

Bài 10: Cách bảo mật tài khoản cá nhân phần 2

Bài 11: Quản trị Fanpage

Phần 2: Tối ưu quảng cáo: Nhắm chọn cơ bản – 13 Bài

Bài 12: Các dạng bài post trên Fanpage

Bài 13: Giới thiệu phương pháp thiết lập chiến dịch quảng cáo

Bài 14: Thiết lập và tối ưu vị trí địa lý

Bài 15: Thiết lập độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ khách hàng

Bài 16: Nhắm mục tiêu chi tiết: Bao gồm và Loại trừ

Bài 17: Nhân khẩu học

Bài 18: Sở thích và hành vi phần 1

Bài 19: Sở thích và hành vi phần 2

Bài 20: Sở thích và hành vi phần 3

Bài 21: Thiết lập và tối ưu hóa Vị trí quảng cáo

Bài 22: Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy phần 1

Bài 23: Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy phần 2

Bài 24: Thiết lập và tối ưu hóa Trang & Bài viết

Phần 3: Các loại hình quảng cáo cơ bản trên FB – 15 Bài

Bài 25: Quảng cáo Trang (Tăng like fanpage bằng quảng cáo)

Bài 26: Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp

Bài 27: Nâng cao nhận thức về Thương hiệu

Bài 28: Tăng số người tiếp cận

Bài 29: Chuyển mọi người đến trang đích trên hoặc ngoài Facebook

Bài 30: Thu hút mọi người cài đặt ứng dụng

Bài 31: Tăng số người tham dự sự kiện

Bài 32: Thu hút mọi người xem video

Bài 33: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

Bài 34: Tăng số lượt chuyển đổi trên website

Bài 35: Thu hút mọi người nhận ưu đãi

Bài 36: Quảng cáo Mạng đối tượng

Bài 37: Đọc hiểu và quản lý chiến dịch quảng cáo

Bài 38: Chỉnh sửa quảng cáo

Bài 39: Quà tặng học viên 

Trả lời