Học Seo Cơ Bản Từ A Đến Z

Bạn sẽ học được gì

  • Tổng quan về SEO
  • Các kiến thức cơ bản trong SEO
  • Cách xây dựng kế hoạch SEO
  • Cách xây dựng content chuẩn SEO
  • Tối ưu và On-Page Optimization & Copywriting
  • Tối ưu On-site, On-page
  • Cách SEO các từ khoá dài lên TOP
  • Cách Seo từ khóa ngắn lên TOP
  • Cách Seo từ khóa cảnh tranh lên TOP
  • Chinh phục được vị trí top Google

Giới thiệu khóa học

Chào các bạn Tôi là Henry Phước CEO – Reachard – Cty chuyên về dịch vụ SEO từ khóa lên Top google

Tôi được nhiều người biết đến với những thành công về các keywords: Đào tạo seo, Máy chiếu, thám tử, rút hầm cầu, thiết kế web.

Hơn thế nữa với sự hài hước + Sự tài trí thông minh dưới góc nhìn trình độ và kiến thức chuẩn đã được rất nhiều chủ doanh nghiệp mời làm tư vấn mảng Marketing Online: Công ty TNHH chế tác MICA DPP, Công ty TNHH máy chiếu Đức Pháp, Công ty TNHH Luật Hồng Đức,…

Tôi đã từng là giảng viên SEO cao cấp tại các trung tâm đào tạo SEO uy tín như INET và vinalink, Và hiện nay tôi bước tiếp 1 bước trên nghề giảng đó là trở thành giảng viên trường Đại Học công nghiệp TPHCM

Khóa học Mang đến cho bạn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Hơn thế nữa khi đến với khóa học bạn đã đến với góc nhìn thực, góc nhìn tổng quan về bạn và đối thủ của bạn. Mang đến sự so sánh. Tạo ra điểm khác biệt thành công.Vượt trội – Đăng cấp so với đối thủ. Chiếm ưu thế về nhận định vượt trội về thứ hạng -> Tiếp cận được khách hàng tốt hơn! Mang về lợi nhuận kinh tế tốt cho chính bạn và tổ chức của bạn.

Thông tin giảng viên

Giảng Viên: Henry Phước

  • Chuyên gia SEO Henry Phước hiện là giảng viên chuyên dạy về SEO Marketing và là giảng viên trường đại học công nghiệp TPHCM.
  • Đồng thời, anh đang là CEO của RICHARD với hoạt động chính là kinh doanh và làm Marketing Online.
  • Đã tốt nghiệp chương trình thạc Sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh
  • Anh có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về Marketing Online và tính đến năm 2015, anh đã giảng dạy tại Học viện iNET và viện đào tạo SEO số 1 tại TP.Hồ Chí Minh, giúp chia sẻ kiến thức cho hơn 1.000.000 người.

Nội dung khóa học

Phần 1: Search engine và các Seo tool

Bài 1: Google Hoạt động thế nào

Bài 2: Cách Google sắp xếp trang web

Bài 3: Các thuật ngữ trong SEO

đặt SEO tool miễn phí – SEO Quake, SEO doctor, Web developer, Firebug

 Phần 2: Nghiên cứu Từ khóa

Bài 5: Quy trình nghiên cứu và chọn từ khóa

Bài 6: Tìm hiểu nhu cầu và đánh giá độ khó

Bài 7: ROI, KEI và đánh giá hiệu quả từ khóa

Bài 8: Keywords Tree, cây từ khóa chuẩn SEO

Bài 9: Các công cụ nghiên cứu từ khóa (Google Keywords Tool, Google Insight Search)

Bài 10: Kiểm tra thứ hạng từ khóa

 Phần 3: On-Page Optimization & Copywriting

Bài 11: Tối ưu các yếu tố trên 1 trang web

Bài 12: Tìm hiểu các thẻ HTML trong SEO

Bài 13: Các thẻ meta tag, Canonical

Bài 14: Kĩ thuật SEO hình ảnh

Bài 15: Seo copywriting – Viết bài chuẩn SEO

Bài 16: Xây dựng nội dung sáng tạo để lan truyền

Phần 4: Tối ưu On-site

Bài 17: Tối ưu các yếu tố trên toàn bộ website

Bài 18: Cách tạo sitemap HTML và XML

Bài 19: Cách cài Robot.txt

Bài 20: Kĩ thuật SEO với Category, tags

Bài 21: 5 yếu tố trong SEO

 Phần 5: Link building và Social Marketing

Bài 22: Tìm hiểu vè Backlink, DA, PA

Bài 23: Quy trình phát triển link tự nhiên

Bài 24: Kỹ thuật SEO Google+

Bài 25: Các bước với Forum seeding

Bài 26: Social SEO: Facebook, Pinterest, Linkedin, Twitter

Bài 27: Cách tìm nguồn link hiểu quả

Phần 6: Local SEO và Rich Snipet

Bài 28: Google đang cá nhân hóa kết quả tìm kiếm

Bài 29: Cách cài đặt địa điểm trên Google Places

Bài 30: SEO MAP: Kết nối website với địa điểm Google maps, cách đánh giá địa điểm Local View

Bài 31: Cách tạo ngôi sao dưới kết qua tìm kiếm (rating)

Phần 7: Đánh giá và đo lường chất lượng SEO

Bài 32: Đánh giá và đo lường đối thủ cùng chạy SEO

Bài 33: Đo lường với công cụ Google Analytics và Google Webmaster Tool

Bài 34: Tích hợp Google+ Page, Facebook PAge vào website, sử dụng button Like

Bài 35: Phân tích website đối thủ

 Phần 8: Thủ thuật SEO nâng cao

Bài 36: Gian hàng trên các mạng xã hội

Bài 37: Tối ưu hóa 404

Bài 38: SEO Brand name

Bài 39: Xây dựng hệ thống Marketing

Bài 40: Link Wheel, Pyramid

Bài 41: Đàm thoại cuối khóa: Trường phái SEO

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời