Trang chủ / Marketing / Hướng Dẫn Sử Dụng Email Marketing

Hướng Dẫn Sử Dụng Email Marketing

Lợi ích từ khóa học

  • Tường tận về các nguyên tắc dẫn đến thành công Email Marketing.
  • Biết tạo tiêu đề, thông điệp hấp dẫn tăng tỷ lệ mở Mail.
  • Sử dụng và chuyên nghiệp với các kỹ thuật trong Email Marketing.
  • Lập kế hoạch Email Marketing chuyên nghiệp cho chiến dịch.

Đối tượng mục tiêu

  • Nhân viên, chuyên viên Marketing online.
  • Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn tăng trưởng doanh số vượt bậc.
  • Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng, muốn khởi nghiệp.
  • Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing.

Tổng quát về khóa học

  • Email có khả năng giành được khách hàng hiệu quả hơn 40 lần so với Facebook hay Twitter – McKinsey.
  • Tổng số tài khoản Email trên toàn thế giới dự kiến sẽ tăng lên hơn 4,3 tỷ tài khoản vào cuối năm 2016 – Radicati Group.
  • 61% người Mỹ, những người sử dụng Internet, nói Email là “rất quan trọng” để trong công việc của họ – Pew Research.
  • Hoạt động Email Marketing mang lại thêm tới 23% doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.

Khóa học sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi như:

  • Làm sao để phát triển thông điệp Email để tạo ra sự tò mò và kích thích mua hàng?
  • Những kỹ thuật nào để lập kế hoạch Email Marketing từng bước?
  • Làm sao phát triển các thủ thuật bán hàng, làm Landing page, giật tít tiêu đề trong Email?

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Nguyễn Phan Anh

Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về ECommerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales…

Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.

Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.

Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:

+ Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.

+ Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.

+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice – Sophia Antipolis.

+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.

Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy…

Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel……

Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v..

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Email Marketing là gì? – 14 Bài

Bài 1: Email Marketing là gì?

Bài 2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing

Bài 3: Các thông điệp thường dùng trong Email Marketing

Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing

Bài 5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing

Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm Email Marketing

Bài 7: Giới thiệu giao diện Get Response

Bài 8: Nhập dữ liệu vào (Contacts)

Bài 9: Tạo mẫu Email

Bài 10: Hướng dẫn tạo thư trả lời tự động (Auto Respone)

Bài 11: Tính năng thống kê

Bài 12: Tạo khảo sát (Serveys)

Bài 13: Tạo Form

Bài 14: Tạo Landing page

Phần 2: Những lưu ý về Email Maketing và Landing page – 7 Bài

Bài 15: Mức độ hiệu quả của Email Marketing

Bài 16: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả (Phần 1)

Bài 17: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả (Phần 2)

Bài 18: 16 bước bán hàng qua Email

Bài 19: Thời gian gửi Email hiệu quả

Bài 20: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng Email

Bài 21: Những sai lầm khi sử dụng Landing page

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời