Hướng Dẫn Xây Dựng Chatbot Tự Động Trên Facebook Messenger

Lợi ích từ khóa học

  • Sau khóa học, học viên có thể tự xây dựng được chatbot tự động tích hợp vào công cụ chat Facebook Messenger.
  • Chatbot có thể hỏi và ghi nhận các thông tin cá nhân của khách hàng như: tên tuổi, địa chỉ, email, số điện thoại, mối quan tâm. Chatbot cũng có thể tự động gửi các thông báo, cập nhật các tin tức mới nhất của bạn đến với khách hàng theo lịch đặt trước.
  • Chatbot có thể hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, tin tức mà bạn đang cung cấp.
  • Các kiến thức này sẽ giúp bạn tự xây dựng cho mình Chatbot tự động theo nhu cầu của chính bạn hay doanh nghiệp của bạn.

Đối tượng mục tiêu

  • Chủ doanh nghiệp nhỏ.
  • Người kinh doanh, bán hàng trên Facebook.
  • Người làm marketing, sales.
  • Quản lý/admin các Page trên Facebook.
  • Sinh viên, người đi làm trong lĩnh vực công nghệ

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Đoàn Thế Vinh

  • Trưởng phòng, Phó GĐ Trung tâm, Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới Topica (2016 – 2017).
  • Quản lý kỹ thuật, đại học trực tuyến kiểu FUNiX (2017 – hiện tại).
  • Xây dựng các hệ thống Chatbot, trợ lý học tập trong các sản phẩm giáo dục.
  • Diễn giả tại Google I/O Extended Hanoi, Edtech Asia Summit về Chatbot và trợ lý ảo.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Giới thiệu tổng quan

Bài 1: Giới thiệu khóa học

Bài 2: Demo sản phẩm chatbot

Bài 3: Đánh giá các nền tảng chatbot hiện nay

Phần 2: Xây dựng các tính năng cho chatbot

Bài 4: Tạo ứng dụng Chatbot đầu tiên trên Chatfuel

Bài 5: Tạo menu chính cho Chatbot

Bài 6: Tạo tin nhắn chào mừng và dẫn đến menu chính

Bài 7: Xây dựng các lựa chọn (sub-menu)

Bài 8: Link đến wordpress website

Bài 9: Link đến Google drive (Google spreadsheet)

Bài 10: Danh mục các sản phẩm

Bài 11: “Dạy” để chatbot hiểu được người dùng

Bài 12: Google search

Bài 13: Tạo chủ để theo dõi cho người dùng (subscriber)

Bài 14: Bỏ theo dõi

Bài 15: Chat với admin

Bài 16: Đề nghị người dùng cung cấp thông tin

Bài 17: Liên hệ

Bài 18: Kết thúc trao đổi

Bài 19: Persistent menu

Bài 20: Gửi tin nhắn cùng lúc đến nhiều khách hàng

Phần 3: Kết nối với Facebook

Bài 21: Kết nối với Facebook messenger

Bài 22: Phân tích các số liệu của Chatbot

Phần 4: Tổng kết khóa học

Bài 23: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời