Khám Phá 6 Tuyệt Chiêu Hạ Gục Đối Thủ Và Target Chính Xác Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu mô hình Marketing hiện đại 7P để phân tích đối thủ
  • Có được trọn bộ công cụ online miễn phí , công cụ xây dựng hình ảnh, video thu hút
  • Thấu hiểu và phân tích insight của khách hàng, biết cách target khách hàng mục tiêu chính xác nhất
  • Sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo ý tưởng cho các chiến dịch marketing tạo hiệu quả cao
  • Hiểu các công thức viết bài quảng cáo Viral, công thức viết content marketing hiệu quả
  • Tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch quảng cáo và tăng doanh thu nhanh chóng

Giới thiệu khóa học

  • Bạn kinh doanh online trên các lĩnh vực: Mỹ phẩm làm đẹp, thời trang, phụ kiện, đồng hồ, công nghệ, du lịch… và muốn khám phá, học hỏi cách đối thủ cạnh tranh áp dụng trên thị trường Online.
  • Bạn mong muốn cập nhật được những xu hướng content viral tốt nhất, thu hút nhất từ thị trường – đối thủ nhanh nhất
  • Bạn kinh doanh online mong muốn xác định được chính xác khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng
  • Bạn mong muốn có kho hình ảnh, video – ý tưởng quảng cáo không giới hạn và liên tục cập nhật
  • Bạn mong muốn phát triển toàn diện nội dung fanpage, group,….trên facebook, website
  • Bạn mong muốn xác định được hành vi khách hàng, để có thể thực hiện tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook chính xác tệp khách hàng mục tiêu nhất.

Hãy đến với Khóa học 6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu, được giảng dạy bởi giảng viên Vũ Ngọc Quyền giàu kinh nghiệp làm Marketing online và kinh doanh.

Đăng ký ngay khóa học để cùng đón nhận và tìm hiểu những bí quyết, những công cụ tuyệt vời, miễn phí để hạ gục đối thủ và target đúng khách hàng mục tiêu !

Thông tin giảng viên

Vũ Ngọc Quyền: Founder Học Viện PAcademy

– Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến

– Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup. Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất

– Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube…với số tiền đã chi tiêu hơn 20 tỷ VNĐ

– Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, …

– Phó GĐ Phát triển Kinh doanh tại Jews Academy – Tổ hợp nhà hàng, sự kiện.

– Tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,….

Phương châm: Chia sẻ chứ không Dạy học, Quan điểm Kinh doanh cần xuất phát từ gốc rễ (chọn lựa sản phẩm phù hợp, nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, thiết lập và tối ưu quảng cáo…). Xây dựng từ những điều cốt lõi, và từng bước chi tiết giúp bạn xây dựng Hệ thống Kinh doanh bài bản.

Giáo Trình Khóa học

Phần 1: Phân tích toàn diện cách đối thủ Marketing qua mô hình 7p

Bài 1: Chiến lược 7P trong marketing hiện đại

Bài 2: Chiến lược giá – Chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường

Bài 3: Chiến lược giá – Chiến lược giá sản phẩm hiện hữu

Bài 4: Chiến lược giá – Chiến lược giảm giá, ưu đãi phổ biến

Bài 5: Chiến lược sản phẩm – Product của đối thủ cạnh tranh

Bài 6: Chiến lược truyền thông – Promotion của đối thủ cạnh tranh

Bài 7: Chiến lược kênh phân phối – Place của đối thủ cạnh tranh

Bài 8: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm

Bài 9: Đội ngũ nhân sự trong kinh doanh online quy mô shop online

Bài 10: Chuẩn hóa quy trình – chuyên nghiệp hóa marketing sales

 Phần 2: 6 Công cụ khám phá toàn bộ cách thức triển khai marketing online của đối thủ

Bài 11: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 1)

Bài 12: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 2)

Bài 13: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 1)

Bài 14: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 2)

Bài 15: Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh

Bài 16: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 1)

Bài 17: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 2)

Bài 18: Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng

Bài 19: Tự động cập nhật theo dõi mọi bài viết về đối thủ mỗi ngày

 Phần 3: Bí quyết thấu hiểu insight khách hàng – target chính xác mục tiêu

Bài 20: Insight – Mong muốn thực sự của khách hàng là gì

Bài 21: Hãy là khách hàng để hiểu khách hàng nghĩ gì ? Các kênh thông tin nhận diện Insight

Bài 22: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 1)

Bài 23: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 2)

Bài 24: Chân dung khách hàng mục tiêu của bạn

Bài 25: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 1)

Bài 26: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 2)

Bài 27: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 3)

Bài 28: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo Facebook

Bài 29: Remarketing – Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng

Bài 30: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh – Mở rộng Quy mô khách hàng

Bài 31: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)

Bài 32: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)

Bài 33: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 1)

Bài 34: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 2)

Bài 35: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời