Khám Phá Công Thức Thành Công Theo Cột Dọc 1

Khám Phá Công Thức Thành Công Theo Cột Dọc

Lợi ích từ khóa học

  • Giúp bạn xác định được nghề nghiệp, lĩnh vực kinh doanh phù hợp
  • Xác định được con đường thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình
  • Sở hữu công thức để trở thành chuyên gia trong tâm trí khách hàng chỉ trong 30 ngày
  • Xây dựng hệ thống Marketing, thể hiện cá nhân một cách hoàn toàn tự động

Đối tượng mục tiêu

  • Những người đang làm kinh doanh và muốn phát triển thương hiệu cá nhân
  • Dành cho người đi làm, tuổi từ 2540, đang khát khao xây dựng hình ảnh bản thân trên internet
  • Những người muốn có hệ thống Marketing bản thân một cách hoàn toàn tự động

Tổng quát về khóa học

Khóa học này giúp bạn nắm được rõ sứ mệnh của cuộc đời và sứ mệnh nghề nghiệp của mình. Khám phá ra lĩnh vực kinh doanh phù hợp với bản thân, cách thức để từ 1 người không hiểu biết nhiều về lĩnh vực kinh doanh hiện tại cũng có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó, chuyên gia tâm trí khách hàng chỉ trong thời gian dưới 30 ngày.

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Hán Quang Dự

Tiểu sử

Hiện tại đang là Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam

Đang là cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc

Được mọi người biết đến như một người truyền cảm hứng mãnh liệt

Các chương trình đào tạo nổi tiếng đang được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bán hàng như hơi thở, Email marketing dành cho chủ doanh nghiệp, Nghệ thuật viết sách, xây dựng hệ thống bán hàng tự động, Thuyết trình bán hàng…

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Giới thiệu về khóa học và giảng viên

Bài 1: Giới thiệu

Phần 2: Chọn nghề nghiệp

Bài 2: Khám phá sự phù hợp nghề nghiệp dựa trên các yếu tố bẩm sinh

Bài 3: Khám phá sự phù hợp nghề nghiệp dựa trên các yếu tố kinh nghiệm và thành tích

Bài 4: Các tiêu chí để quyết định lĩnh vực sẽ theo đuổi trong vòng 3 năm tới

Bài 5: Phương pháp để đạt mức 1 trong tâm trí khách hàng

Bài 6: Phương pháp để đạt mức 2 trong tâm trí khách hàng

Bài 7: Phương pháp để đạt mức 3 trong tâm trí khách hàng

Bài 8: Phương pháp để đạt mức 4 trong tâm trí khách hàng

Bài 9: Phương pháp để đạt mức 5 trong tâm trí khách hàng

Bài 10: Phương pháp để đạt mức 6 trong tâm trí khách hàng

Bài 11: Phương pháp để đạt mức 7 trong tâm trí khách hàng

Bài 12: Phương pháp để đạt mức 8,9,10 trong tâm trí khách hàng

Bài 13: Tổng kết

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời