Trang chủ / Marketing / Khóa Học 2 Giờ Xây Dựng Kế Hoạch Content Marketing

Khóa Học 2 Giờ Xây Dựng Kế Hoạch Content Marketing

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu đúng content marketing
  • Biết cách xây dựng kế hoạch Content marketing hiệu quả
  • Xây dựng nội dung phù hợp thương hiệu công ty và khách hàng mục tiêu
  • Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo nhưng vẫn đạt doanh thu cao

Giới thiệu khóa học

Content Marketing

Giải pháp cho doanh nghiệp có ít vốn

Giúp xây dựng thương hiệu một cách bền vững thông qua việc chiếm được tình cảm của khách hàng mục tiêu

Ứng dụng Content Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí

Khóa học: Xây dựng kế hoạch content marketing, Là khóa học nền tảng về Content Marketing, dành cho những bạn mới bắt đầu, những bạn start-up muốn xây dựng thương hiệu với nguồn vốn hạn chế.

Bạn sẽ được tìm hiểu về:

Khái niệm và tầm quan trọng của content marketing.

Quy trình 3 bước để làm content marketing:

+ Nghiên cứu khách hàng và sản phẩm (Tìm giá trị)

+ Lựa chọn chiến lược cho content marketing (Tạo giá trị)

+ Lập kế hoạch và triển khai nội dung (Truyền tải giá trị)

Thông tin giảng viên

Tạ Ngọc Tiến: Chuyên gia Content Marketing tại TNI Group

TNI GROUP – Business Help Center là tổ chức nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao kiến thức kinh doanh thực tiễn và bài bản đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh: Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập với kiến thức bài bản và phù hợp với môi trường. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt

Giảng viên: Tạ Ngọc Tiến – Chuyên gia Content Marketing

“Content marketing không có gì xa lạ, nó là đời””

Co-founder of TNI Business School & Content Director of TNI GROUP.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Tổng quan Content Marketing

Bài 1: Giới thiệu khóa học

Bài 2: Content marketing là gì

Bài 3: Vì sao Content Marketing quan trọng

 Phần 2: Tìm giá trị

Bài 4: Phân khúc thị trường

Bài 5: Các giai đoạn nhận thức

Bài 6: Tìm hiểu sản phẩm

 Phần 3: Tạo giá trị

Bài 7: Đặt mục tiêu Content Marketing

Bài 8: Xác định concept

Bài 9: Xác định dạng nội dung

Bài 10: Nội dung trên Facebook

Bài 11: Nội dung trên Website

Bài 12: Xác định kênh truyền tải

 Phần 4: Truyền tải giá trị

Bài 13: Tạo lịch trình quản lý nội dung

Bài 14: Sáng tạo nội dung – Part 1

Bài 15: Sáng tạo nội dung – Part 2

Bài 16: Đo lường

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời