Trang chủ / Marketing / Khóa Học Content Marketing Cơ Bản

Khóa Học Content Marketing Cơ Bản

Lợi ích từ khóa học

  • Có tư duy tổng quan và hệ thống đầy đủ nhất về Content Marketing Online
  • Có thể tự lập kế hoạch Content Marketing Online cho doanh nghiệp của mình
  • Biết cách đo lường hiệu quả của Content Marketing Online
  • Biết được nội dung nào khách hàng thật sự “nghiện” để viết nội dung hiệu quả
  • Biết lựa chọn chiến lược & kênh cho Content Marketing

Đối tượng mục tiêu

  • Bắt đầu tìm hiểu về Content Marketing
  • Đã biết về Content Marketing nhưng chưa nắm được bài bản

Tổng quát về khóa học

Khóa học Content Marketing Online đầu tiên trên các trang giáo dục trực tuyến

Khóa học “bắt buộc” để có tiền đề cho các khóa học nâng cao khác,hệ thống hóa toàn bộ về content Marketing

Thiết kế với thời lượng ngắn, tuy nhiên cô đọng đầy đủ nhất các kiến thức nền tảng giúp người học phát triển công việc của mình, cũng như ở các khóa nâng cao hơn

Không còn những ví dụ nước ngoài hay chỉ những ví dụ của công ty lớn, khóa học cung cấp nhiều ví dụ Việt Nam từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho đến DN lớn, tập đoàn. Giúp học viên có cái nhìn đa chiều và có thể ứng dụng được ngay

Có tài liệu đi kèm, cùng các tempalte có thể mang về ứng dụng cho công việc hằng ngày tại doanh nghiệp

Thông tin Giảng Viên

Giảng viên: Nguyễn Thành Long

  • Hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing kỹ thuật số, Tôi hiện tại đang là Giám đốc Học Viện Marketing Cốc Cốc, đã đào tạo 1,000++ chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam về Online Marketing.
  • Tôi hiện là giảng viên của Markus Marketing School, AIM Academy
  • Tôi đã trải qua khá nhiều dự án “đình đám”:
  • Phụ trách Marketing miền Nam của kenh14.vn từ những năm 2008
  • Trở thành 1 trong những Brand Manager trẻ nhất của FPT Online năm 2009

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Content Marketing là gì

Bài 1: Giới thiệu

Bài 2: Content Marketing: Xu hướng và ứng dụng

Bài 3: Định nghĩa Content Marketing

Bài 4: Content Marketing gia tăng lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp

Phần 2: Lập chiến lược Content Marketing cho Doanh nghiệp

Bài 5: Xác định mục tiêu

Bài 6: Xây dựng Chân dung khách hàng – Buyer’s Persona

Bài 7: Khách hàng đưa ra quyết định như thế nào?

Bài 8: Chọn kênh hiệu quả để trình diễn content

Phần 3: Xây dựng kế hoạch Content Marketing

Bài 9: Làm sao có ý tưởng nội dung thu hút người dùng?

Bài 10: Lựa chọn hình thức cho nội dung

Bài 11: Content Calendar – Cách quản trị nội dung hiệu quả

Phần 4: Viết thu hút – Chọn ảnh hiệu quả trong Content Marketing

Bài 12: Mẹo để viết hay & thu hút

Bài 13: Chọn ảnh – yếu tố quan trọng tăng hiệu quả Content

Bài 14: Hướng dẫn tự thiết kể ảnh

Phần 5: Cách quảng bá nội dung qua các kênh online

Bài 15: Cách quảng bá nội dung đến khách hàng trên Social Media

Bài 16: Cách quảng bá nội dung đến khách hàng qua Email Marketing

Bài 17: Cách quảng bá nội dung đến khách hàng sử dụng KOLs – Influencers

Bài 18: Quảng cáo với hình thức Pay Per Click – PPC

Phần 6: Đo lường và đánh giá Content

Bài 19: Các chỉ số đánh giá chất lượng bài viết

Bài 20: Lead nurturing – Content có mang về contacts của khách hàng không?

Bài 21: Đánh giá và rút kinh nghiệm để phát triển những

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời