Trang chủ / Marketing / Khóa Học Facebook Chuyên Sâu

Khóa Học Facebook Chuyên Sâu

Lợi ích từ khóa học

  • Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media
  • Làm rõ vai trò của Facebook trong các mục đích xây dựng thương hiệu và bán hàng
  • Hướng dẫn cách xây dựng và phát triển nội dung fanpage, cách lấy fan từ fanpage đối thủ
  • Phân loại các hình thức quảng cáo trên facebook, tìm hiểu về Power Editor
  • Xác định đúng đối tượng quảng cáo, tối ưu từ khóa quảng cáo

Đối tượng mục tiêu

  • Những người có ý định khởi nghiệp
  • Những người kinh doanh online
  • Các doanh nghiệp, công ty cá nhân muốn phát triển thương hiệu sản phẩm

Tổng quát về khóa học

Có một thực tế rằng có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop chạy các chiến dịch Facebook với ngân sách hàng chục triệu đồng/tháng, họ có thể có lợi nhuận trong các tháng đầu nhưng càng chạy lâu dài hiệu quả giảm dần và chi phí ngày càng tăng, nguyên nhân là do họ chưa biết cách tối ưu chi phí và chưa có một chiến lược Facebook Marketing đúng đắn.

Khoá học này không những cung cấp những kiến thức, kỹ thuật căn bản về Facebook mà còn chia sẻ với bạn những chiến lược Facebook Maketing lâu dài và bền vững.

Đó chính là lý do tại sao khóa học Facebook Marketing của giảng viên Vương Mạnh Hoàng thu hút được đông đảo học viên đến thế!

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Vương Mạnh Hoàng

CEO Công ty CP Tích Hợp Dịch Vụ Số thành lập từ 2008.

Kinh nghiệm 10 năm đào tạo Marketing online cho các tập đoàn lớn về công nghệ thông tin như FPT, CMC, LG, Samsung, VTC, VDC và các công ty bất động sản như Cen group, Đất Xanh, Khải Hoàn, Vic,…

Kinh nghiệm triển khai nhiều dự án Marketing online cho các công ty Dược lớn như Sao Thái Dương, Hoa Sen, Phúc Hưng,…

Là một trong những chuyên gia được mời giảng dạy thực tế nhiều nhất cho doanh nghiệp

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Giới thiệu tổng quan – 1 Bài

Bài 1: Giới thiệu

Phần 2: Giới thiệu về Facebook Marketing – 4 Bài

Bài 2: Tại sao lại là Facebook?

Bài 3: Những điều cần chú ý khi bắt đầu làm việc với Facebook

Bài 4: Ngân sách quảng cáo Facebook

Bài 5: Xây dựng mô hình kinh doanh trên Facebook

Phần 3: Xây dựng và tối ưu Fanpage – 7 Bài

Bài 6: Hướng dẫn xây dựng Fanpage

Bài 7: Hướng dẫn phát triển nội dung trên Fanpage

Bài 8: Cách viết nội dung trên Fanpage hấp dẫn người xem

Bài 9: Tối ưu hình ảnh trên Fanpage

Bài 10: Cài đặt thêm ứng dụng cho Fanpage

Bài 11: Các hình thức quảng cáo trên Facebook phần 1

Bài 12: Các hình thức quảng cáo trên Facebook phần 2

Phần 4: Quảng cáo Facebook – 6 Bài

Bài 13: Phân loại quảng cáo Facebook

Bài 14: Tạo khách hàng tùy chỉnh với Power Editor

Bài 15: Tạo đối tượng gần giống với nhóm khách hàng đã có

Bài 16: Cách lấy Fan của Fanpage đối thủ

Bài 17: Thiết lập Remarketing

Bài 18: Cách để xác định đúng đối tượng quảng cáo

Phần 5: Báo cáo quảng cáo Facebook – 2 Bài

Bài 19: Quảng cáo với Relevance Score

Bài 20: Các báo cáo của Facebook

Phần 6: Social Media Marketing – 5 Bài

Bài 21: Tầm quan trọng của Social Media

Bài 22: Nội dung Media nên chia sẻ

Bài 23: Cách để kết nối nội dung từ nhiều kênh lên Facebook

Bài 24: Facebook Insight

Bài 25: Tổng kết

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời