Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Nghiệp Cho Người Làm Kinh Doanh

Bạn sẽ học được gì

  • Tự tin tương tác trong bất kỳ hoàn cảnh nào
  • Phát âm chuẩn, nghe và nói phản xạ nhanh như người bản ngữ
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thuyết phục khi giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp.
  • Tự tin bắt đầu một cuộc giao tiếp, kết nối tại sự kiện, môi trường chuyên nghiệp
  • Sở hữu một thần thái và sự thu hút mạnh mẽ với tiếng Anh tự nhiên.
  • Chủ động và đóng vai trò lãnh đạo “key” trong các cuộc phỏng vấn, hội họp và sự kiện

Giới thiệu khóa học

  • Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và phản xạ khá chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?
  • Bạn muốn nói tiếng Anh nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?
  • Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?
  • Bạn không biết bắt đầu từ đâu?
  • Đến với lớp học Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh, bạn sẽ phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.

    Thông tin Giảng Viên.

    Giảng Viên: Lan Bercu

    Chủ tịch và sáng lập công ty Lead Across Cultures International

    Gần 10 năm đào tạo tại các sự kiện và lớp huấn luyện hơn 20 ngàn giáo viên Hoa Kỳ, đào tạo hơn 10 ngàn các quản lý lãnh đạo và CEO toàn cầu.

    Tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại trường đại học Kennesaw University Hoa Kỳ

    Chủ tịch và sáng lập viên công ty Lead Across Cultures International chuyên đào tạo lãnh đạo

    Thành viên của Hiệp Hội Diễn Giả Chuyên Nghiệp Hoa Kỳ – the National Speakers Association  USA và Liên Bang Diễn Giả Toàn Cầu – the Global Speakers Federation

    Cựu chủ tịch câu lạc bộ diễn thuyết trước công chúng của Phòng Thương Mại Đô Thị Atlanta

    Chủ tịch hoạch định chương trình giáo dục của Hội Đồng Đa Văn Hóa Georgia Diversity Council Hoa Kỳ

    Thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo Huấn Luyện và Phát Triển Tài Năng Hoa Kỳ- American Society of Training and Development, Association of Talent Development.

    Tác giả quyển “The 36 Ancient Chinese Strategies for Modern Business” được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại

    Tác giả quyển Handling Tough Situations được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề “Xử Lý Tình Huống Khó Khăn”

    Sáng lập viên chương trình TV miễn phí  LanBercu TV

Nội dung khóa học

 Phần 1: Xây dựng thần thái và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh

Bài 1: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh

Bài 2: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái

 Phần 2: Ứng dụng tình huống giao tiếp chuyên nghiệp

Bài 3: Lời chào hỏi đầu tiên

Bài 4: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng

Bài 5: Những câu hỏi về nghề nghiệp

Bài 6: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết

Bài 7: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch

Bài 8: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng

Bài 9: Tình huống thực hành

 Phần 3: Ứng dụng tình huống nối kết trong kinh doanh

Bài 10: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết

Bài 11: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình

Bài 12: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương

Bài 13: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị

Bài 14: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng

Bài 15: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ

Bài 16: Kết thúc cuộc nói chuyện

Bài 17: Tình huống thực hành

 Phần 4: Ứng dụng tình huống tương tác khen và phê bình

Bài 18: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản

Bài 19: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành

Bài 20: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn

Bài 21: Tình huống thực hành

 Phần 5: Ứng dụng tình huống nói chuyện điện thoại chuyên nghiệp

Bài 22: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p

Bài 23: Phân biệt cặp âm t và d. Phân biệt cặp âm j và c – k

Bài 24: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại

Bài 25: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi

Bài 26: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn

Bài 27: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ

Bài 28: Yêu cầu khách hàng chờ

Bài 29: Báo tin không mong đợi

Bài 30: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp

Bài 31: Tình huống thực hành

 Phần 6: Bài học ứng dụng và nâng cao

Bài 32: Phân biệt would, should, could

Bài 33: Phân biệt would, should, could p2

Bài 34: Phân biệt would, should, could p3

Bài 35: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda

Bài 36: Lời chào tạm biệt và kết thúc khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời