Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Bạn sẽ học được gì

  • Tạo ra nhiều đơn hàng giá trị
  • Hiểu rõ cấu trúc của bộ phận bán hàng
  • Nhanh chóng phát triển kỹ năng bán hàng
  • Có được doanh số và mục tiêu mà bạn mong muốn

Giới thiệu khóa học

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đây là khóa học được chuyên gia đào tạo Nguyễn Thái Duy đúc kết  trên trải nghiệm 22 năm làm kinh doanh qua các lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Từ những doanh nghiệp đã tham gia lớp học bán hàng ứng dụng trong các ngành nghề đa dạng cũng như bổ sung thêm vào những nội dung hữu ích từ thực tế.

Những bài học cùng ví dụ là câu chuyện thực tế đang diễn ra giúp bạn dễ dàng nhớ cùng áp dụng vào thực tiễn.

Thông tin giảng viên

Nguyễn Thái Duy: CEO BeTraining

  • Người sáng lập Vườn Ươm Doanh Nhân BE TRAINING từ năm 2009.
  • 07 năm qua ươm tạo ra hơn 1000 doanh nghiệp từng bước kinh doanh tốt
  • Có 22 năm kinh nghiệm trên con đường kinh doanh làm chủ doanh nghiệp
  • Hiện là chủ tịch hội đồng quản trị và sáng lập của 04 công ty về đào tạo, về phần mềm, 2 về dược phẩm đông y
  • Cùng tổ chức phi chính phủ SJ chia sẻ khởi nghiệp cho bạn trẻ các quốc gia Ba Lan, Đức, Tây Ban Nha và Philippines năm 2014
  • Cùng tổ chức phi chính phủ Spark chia sẻ ươm tạo doanh nghiệp tại HCM
  • Trưởng đoàn giúp các doanh nghiệp khảo sát và xúc tiến thương mại tại các quốc gia Myanmar, Maxcova, Lào và Singapore.
  • Từ năm 2011 đến nay là trưởng đoàn doanh nhân du học ngắn ngày tại Singapore

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Khởi động

Bài 1: Lý lẽ quan trọng khi thuyết phục khách hàng mua sản phẩm là…

Bài 2: Từ nào sau đây đồng nghĩa với lợi ích sản phẩm và dịch vụ

Bài 3: Khi khách hàng nói về đối thủ cảnh tranh bạn nên

Bài 4: Không nên dùng từ nào để chỉ em bé với mẹ của bé

Bài 5: Hơn cả người bán hàng giỏi, người bán hàng xuất sắc là

Bài 6: Cách nào tạo cảm hứng về giá rẻ đối với khách hàng

Bài 7: Thông thường khách hàng có tính thiếu quyết đoán là do

Bài 8: Đâu là đức tính cơ bản của người bán hàng cần có

 Phần 2: Tại sao ta mất khách hàng?

Bài 9: Cứ 14 khách hàng bất mãn…

Bài 10: Mỗi 1 người bất mãn bạn có nguy cơ mất…

Bài 11: Trong 100 khách hàng mất, trung bình có

Bài 12: 82% mất khách hàng do chủ quan

Phần 3: Bán hàng như thế nào?

Bài 13: Quy trình bán hàng

Bài 14: Sản phẩm bạn là gì?

Bài 15: Bạn biết gì trong sản phẩm để bán hàng

Bài 16: Dịch vụ bán hàng là gì?

Bài 17: Câu chuyện bán hàng là gì?

Bài 18: Con người bán hàng là gì?

Bài 19: Khách hàng thực sự mua gì?

 Phần 4: Công thức bán hàng

Bài 20: Chuyển đổi thuộc tính thành lợi ích

Bài 21: Chuyển đổi dịch vụ thành lợi ích

Bài 22: Chuyển đổi câu chuyện thành lợi ích

Bài 23: Chuyển đổi năng lực bạn thành lợi ích

Bài 24: Cách xây dựng công thức bán hàng

 Phần 5: Bộ đồ nghề bán hàng

Bài 25: Đồ nghề bán hàng là gì?

Bài 26: Chất lượng theo tiêu chuẩn nào?

Bài 27: Công nghệ, quy trình

Bài 28: Nguyên liệu

Bài 29: Tình năng, công dụng

Bài 30: Giấy chứng nhận chất lượng

Bài 31: Giấy khen, huy chương các loại

Bài 32: Thư phản hồi, cảm nhận khách hàng

Bài 33: Uy tín nhà sản xuất, người bán, báo chí, truyền thông

Bài 34: Ý kiến chuyên gia

Bài 35: Tổng kết

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời