Khóa Học Quảng Cáo Facebook Cơ Bản 1

Khóa Học Quảng Cáo Facebook Cơ Bản

Lợi ích từ khóa học

  • Giúp học viên định hướng được cách xây dựng công việc kinh doanh trên Facebook và tạo thu nhập tối thiểu 20 triệu/tháng từ Facebook
  • Giúp doanh nghiệp phát triển kênh bán hàng online song song với bán hàng truyền thông, tăng trưởng tối thiểu 30% doanh số
  • Các nhà bán lẻ, nhân viên môi giới, chủ shop đột phá về doanh thu từ Facebook
  • Đội ngũ start up khởi nghiệp thành công và tạo được nguồn vốn xoay vòng hàng ngày

Đối tượng mục tiêu

  • Sinh viên muốn học thêm kĩ năng mới về nghề để có thể kinh doanh riêng hoặc xin việc
  • Người đi làm công ăn lương, muốn bán hàng online tạo thêm thu nhập cho gia đình
  • Chủ cửa hàng, chủ shop nhỏ, nhân viên marketing, các nhà môi giới muốn đẩy mạnh bán hàng online
  • Chủ doanh nghiệp muốn thúc đẩy công việc kinh doanh trên Facebook
  • Đội ngũ quản lí muốn học kĩ năng Facebook phục vụ công tác quản lý nhân viên
  • Đội ngũ Start Up đang muốn tìm 1 kênh phân phối sản phẩm, hàng hóa của mình, với chi phí thấp hiệu quả cao

Tổng quát về khóa học

Khoá học gồm có:

+ Hệ thống kinh doanh tổng quan Facebook: Fanpage – Groups- Apps- Events- Profile cá nhân

+ 5 Phương pháp kiếm tiền từ Facebook cho cá nhân

+ Những lợi ích của doanh nghiệp trên Facebook

+ Hướng dẫn tạo lập Fanpage và Chuẩn hóa Fanpage của bạn

+ Hướng dẫn đăng bài trên Fanpage và các lưu ý

+ Quảng cáo trên Facebook: Các loại hình và công cụ quảng cáo trên Facebook

+ Hướng dẫn viết bài và chạy quảng cáo bài viết bán hàng

+ Hướng dẫn chạy Quảng cáo tăng like cho Fanpage

+ Hướng dẫn chạy quảng cáo video marketing trên Facebook

+ Hướng dẫn chạy quảng cáo ưu đãi khách hàng trên Facebook

+ Tối ưu hóa quảng cáo Facebook, cách khắc phục quảng cáo không phê duyệt

+ Hướng dẫn tạo group bán hàng,chăm sóc khách hàng

+ Hướng dẫn tạo và quảng cáo Event chuẩn trên Facebook

+ Tùy chỉnh kết quả báo cáo Facebook

+ Hướng dẫn sử dụng Power Editor

+ Huớng dẫn liên hệ đội ngũ Facebook và khiếu nại chi tiết

+ Chiến thuật và cách dùng Custom Audience

+ Các vấn đề thanh toán với Facebook

Thông Tin Giảng Viên.

Giảng viên: Đào Hoàng Cường

Tiểu sử:

Đào Hoàng Cường hiện tại là một chuyên gia, diễn giả đặc biệt về Facebook Marketing.

Anh đã khái quát hóa những kiến thức kĩ thuật hết sức phức tạp vốn khó hiểu trở nên dễ hiểu cho hơn 4000 học viên trong 3 năm qua. Hơn 300 học viên được anh đào tạo chuyên sâu và cầm tay chỉ việc đã tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Có những doanh nghiệp tăng hơn 400% doanh số chỉ sau 3 tháng. Nhiều cá nhân làm công ăn lương đã bỏ hẳn công việc để kinh doanh trên facebook, tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/ tháng.

Những khách hàng anh đã từng đào tạo, triển khai chiến dịch và tư vấn chuyên sâu: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Sacombank, Thương hiệu Mỹ phẩm Menard Nhật bản, Mỹ phẩm Ohui, Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, Men vi sinh Bifina, Dầu Đông Y Thu Hương, Hãng xe Mazda Việt Nam, Bất động sản Trường Phúc, Cengroup,… cũng như nhiều cá nhân khác.

Hiện tại anh đang là Giám đốc truyền thông của ONNET JSC, cũng như đảm nhận nhiều vai trò tư vấn chiến lược cho các công ty đa ngành.

Giáo Trình Khóa Học.

Phần 1: Tổng quan về kinh doanh trên Facebook – 13 Bài

Bài 1: Giới thiệu khóa học

Bài 2: Tổng quan về kinh doanh Facebook

Bài 3: Các phương pháp kiếm tiền từ Facebook cho cá nhân

Bài 4: Doanh nghiệp có thể làm gì trên Facebook

Bài 5: Bán cái gì trên Facebook (phần 1)

Bài 6: Bán cái gì trên Facebook (phần 2)

Bài 7: Nhân sự cơ bản của phòng Facebook Marketing

Bài 8: Phương pháp định giá sản phẩm trên Facebook

Bài 9: Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho lớp Facebook yêu quý

Bài 10: Hướng dẫn tạo fanpage Facebook chuẩn

Bài 11: Tối ưu hóa Fanpage – Cửa hàng, dịch vụ và Thông số khác

Bài 12: Hướng dẫn đăng bài trên Facebook

Bài 13: Hướng dẫn mời 5000 bạn bè like fanpage của bạn

Phần 2: Thực hành quảng cáo Facebook – 24 Bài

Bài 14: Tại sao cần phải quảng cáo trên Facebook

Bài 15: Các loại hình quảng cáo trên Facebook

Bài 16: Giới thiệu các loại hình quảng cáo trên Facebook (kĩ thuật)

Bài 17: Làm thế nào để có một bài viết quảng cáo ấn tượng trên Facebook

Bài 18: Các yếu tố cấu thành một bài viết quảng cáo ấn tượng trên Facebook

Bài 19: Hướng dẫn chạy QC Facebook p1 – Chọn nhân khẩu học (Demographic)

Bài 20: Hướng dẫn chạy QC Facebook p2 – Chọn hành vi, sở thích (Behaviour, Interest)

Bài 21: Hướng dẫn chạy QC Facebook p3 – Chọn vị trí chạy quảng cáo phù hợp (Placement)

Bài 22: Hướng dẫn chạy QC Facebook p4 – Đấu giá quảng cáo (Bidding)

Bài 23: Hướng dẫn chạy QC Facebook p5 – Chọn giờ vàng QC

Bài 24: Hướng dẫn chạy QC Facebook p6 – Trang và Bài viết

Bài 25: Lưu ý khi nhập thẻ visa và master vào Facebook

Bài 26: Thông tin cơ bản về lập hóa đơn Facebook

Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo tăng like trên Facebook

Bài 28: Tầm quan trọng của video trong việc bán hàng trên Facebook

Bài 29: Hướng dẫn chạy quảng cáo video trên Facebook

Bài 30: 5 lưu ý khi chạy quảng cáo video trên Facebook

Bài 31: Tránh lỗi 20% text – công cụ kiểm tra textoverlay

Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo Lead Ads phần 1 – Quy trình khởi tạo

Bài 33: Hướng dẫn tạo quảng cáo Lead Ads phần 2 – Tạo bản đăng kí (form) chuẩn

Bài 34: Hướng dẫn chạy quảng cáo Website trên facebook

Bài 35: Hướng dẫn quảng cáo quay vòng Website – Carollout Facebook

Bài 36: Hướng dẫn chạy quảng cáo Ưu đãi (Offer) trên Facebook

Bài 37: Hướng dẫn quảng cáo doanh nghiệp địa phương

Phần 3: Tư duy tối ưu hóa quảng cáo Facebook – 13 Bài

Bài 38: Giới thiệu chung về hệ thống liên kết Marketing Online

Bài 39: 3 tầng quảng cáo trên Facebook

Bài 40: Tối ưu hóa QC – Tập trung ngân sách cho bài khủng

Bài 41: Tùy chỉnh cột cost comment và cost messenger

Bài 42: Tối ưu hóa QC – Tối ưu chi phí Comment và Tin nhắn Facebook

Bài 43: Cách tính toán ngân sách và chi phí quảng cáo với doanh thu

Bài 44: Tối ưu hóa quảng cáo đang hoạt động và nhân bản

Bài 45: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 1: Tăng số lượng khách hàng tiềm năng

Bài 46: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 2: Tăng tỷ lệ mua hàng

Bài 47: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 3: Tăng giá trị đơn hàng trung bình

Bài 48: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 4: Tăng tần suất mua hàng trung bình

Bài 49: Chiến thuật tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook

Bài 50: Quảng cáo không phê duyệt và cách khắc phục

Phần 4: Chiến thuật “Quây rọ” bằng group / Event Facebook CSKH và Upsale – 5 Bài

Bài 51: Tổng quan về Group trên Facebook

Bài 52: Hướng dẫn tạo Group bán hàng và CSKH

Bài 53: 4 yếu tố tiên quyết bán hàng bằng trang cá nhân

Bài 54: Hướng dẫn tạo Event chuẩn trên Facebook

Bài 55: Hướng dẫn quảng cáo Event trên Facebook

Phần 5: Nâng cao – 6 Bài

Bài 56: Tùy chỉnh kết quả báo cáo Facebook

Bài 57: Hướng dẫn sử dụng Power Editor

Bài 58: Huớng dẫn liên hệ đội ngũ Facebook và khiếu nại chi tiết

Bài 59: Chiến thuật và cách dùng Custom Audience

Bài 60: Các vấn đề thanh toán với Facebook

Bài 61: Đôi lời tâm sự với học viên

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời