Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Khởi Nghiệp Từ Thương Mại Điện Tử, Marketing Trên Facebook

Khởi Nghiệp Từ Thương Mại Điện Tử, Marketing Trên Facebook

Lợi ích từ khóa học

  • Nắm dược những kiến thức quan trọng trong khởi nghiệp từ thương mại điện tử
  • Áp dụng thành thạo các thủ thuật quảng cáo trên facebook
  • Biết cách viết nội dung quảng cáo hiệu quả, tối ưu hóa quảng cáo trên facebook
  • Biết được chiến lược bán hàng trên facebook

Đối tượng mục tiêu

  • Nhân viên marketing muốn nâng cao trình độ chuyên môn về mảng Marketing online
  • Doanh nghiệp sử dụng facebook như 1 kênh marketing
  • Những người tự kinh doanh và xem facebook như 1 kênh marketing
  • Những người mong muốn khởi nghiệp bằng thương mại điện tử
  • Những người có nhu cầu tìm kiếm 1 công cụ để marketing online cho sản phẩm của họ
  • Những người muốn tăng lượt view, lượt tương tác, khai thác thông tin của khách hàng trên 1 kênh quảng cáo
  • Những người đã có kênh quảng cáo và muốn tối ưu hóa kênh quảng cáo

Tổng quát về khóa học

Hoạt động bán hàng trực tuyến đang rất phát triển trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Hiện nay, bán hàng trực tuyến là phương thức hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất và mang lại kết quả lâu dài. Đặc biệt, Facebook được đánh giá là một kênh truyền thông xã hội tiềm năng nhất, mang lại nhiều “món hời” cho các nhà bán lẻ. Vậy làm sao để bạn có thể gia nhập hệ thống này, có những kỹ năng bán hàng và thu lợi nhuận lớn?

Khóa học của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những kiến thức tổng hợp nhất và chuyên sâu nhất về cách khởi nghiệp từ thương mại điện tử, chiến lược bán hàng hiệu quả trên Facebook, thủ thuật tối ưu quảng cáo trên Facebook. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp thu, học hỏi những kinh nghiệm từ thầy Phan Anh – chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales… Ngoài ra, thầy được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa? Hãy đăng ký khóa học bổ ích này ngay hôm nay!

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Nguyễn Phan Anh

Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về ECommerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales…

Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.

Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.

Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:

+ Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.

+ Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.

+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice – Sophia Antipolis.

+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.

Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy…

Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel……

Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v…

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Khái niệm về khởi nghiệp thương mại điện tử – 4 Bài

Bài 1: Thương mại điện tử – Xu hướng cho bạn

Bài 2: Hoạt động kiếm tiền bằng thương mại điện tử

Bài 3: Những lựa chọn nghề nghiệp và kỹ năng bản thân

Bài 4: Lựa chọn lĩnh vực khởi nghiệp

Phần 2: Các công cụ khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp – 2 Bài

Bài 5: Các công cụ khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp (phần 1)

Bài 6: Các công cụ khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp (phần 2)

Phần 3: Những điều quan trọng trong khởi nghiệp thương mại điện tử – 9 Bài

Bài 7: Vốn

Bài 8: Mô hình kinh doanh

Bài 9: Lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để cung cấp

Bài 10: Lựa chọn công cụ quảng cáo và bán hàng

Bài 11: Chiến lược bán hàng

Bài 12: Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm

Bài 13: Chiến lược chăm sóc khách hàng trước và sau bán

Bài 14: Chiến lược quản trị nội bộ – quản trị rủi ro

Bài 15: Quản trị nhân sự

Phần 4: Quảng cáo trên facebook và các thủ thuật – 30 Bài

Bài 16: Xu hướng quảng cáo, bán hàng và truyền thông trên Facebook

Bài 17: Tài khoản quảng cáo

Bài 18: Lập fanpage

Bài 19: 3 cách thức quảng cáo

Bài 20: Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch

Bài 21: Tối ưu nội dung quảng cáo

Bài 22: Cách thức viết nội dung quảng cáo trên facebook

Bài 23: Giới thiệu phương pháp thiết lập chiến dịch quảng cáo

Bài 24: Thiết lập vị trí địa lý

Bài 25: Thiết lập độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ khách hàng

Bài 26: Nhắm mục tiêu chi tiết

Bài 27: Nhân khẩu học

Bài 28: Sở thích và hành vi

Bài 29: Tối ưu hóa trong phân phối quảng cáo

Bài 30: Tối ưu các bài viết quảng cáo trên Facebook

Bài 31: Quảng cáo album ảnh

Bài 32: Tạo bảng trình chiếu

Bài 33: Tạo quảng cáo canvas

Bài 34: Chạy quảng cáo tăng like

Bài 35: Chuyển mọi người đến trang web của bạn

Bài 36: Quảng cáo cài đặt ứng dụng

Bài 37: Đọc hiểu và quản lý chiến dịch quảng cáo

Bài 38: Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp

Bài 39: Thao tác tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bài 40: Tăng số lượt chuyển đổi trên website

Bài 41: Quảng cáo xem video

Bài 42: Quảng cáo nhận ưu đãi

Bài 43: Tính chi phí đơn hàng thành công

Bài 44: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo

Bài 45: Cách bảo mật tài khoản cá nhân

Phần 5: Bán hàng trên Facebook – 21 Bài

Bài 46: Quản trị nhân sự khi khởi nghiệp – khó khăn và giải pháp

Bài 47: Các tuyệt chiêu tung chương trình khuyến mại

Bài 48: Tăng khách hàng mới và khách hàng cũ

Bài 49: Làm thế nào để tăng tỉ lệ tái mua?

Bài 50: Bán hàng trên proflie

Bài 51: Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bài 52: Lập kênh phân phối bán buôn trực tuyến

Bài 53: Làm gì khi sở hữu một mô hình bán hàng trực tuyến

Bài 54: Sự liên hệ giữa PR và bán hàng

Bài 55: Tạo bài quảng cáo trên Facebook

Bài 56: Giới thiệu các tính năng re-marketing

Bài 57: Các bước tạo re-marketing

Bài 58: Chiến lược chạy quảng cáo trên re-marketing

Bài 59: Tránh bị cướp khách hàng

Bài 60: Kĩ thuật chốt đơn hàng qua telesales

Bài 61: Kĩ thuật giảm đơn hàng hủy, hàng hoàn

Bài 62: Tư duy nghìn đơn

Bài 63: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng

Bài 64: Vấn đề về nhân sự

Bài 65: Chỉnh sửa video

Bài 66: Làm quảng cáo bằng video

Phần 6: Làm nội dung quảng cáo và bán hàng – 8 Bài

Bài 67: Làm nội dung quảng cáo trên mạng

Bài 68: Nắm bắt xu hướng để làm quảng cáo

Bài 69: Ảnh – Yếu tố quan trọng trong làm quảng cáo

Bài 70: Khái niệm về marketing nội dung số

Bài 71: Hướng dẫn cách đăng quảng cáo để mang lại hiệu quả cao

Bài 72: Các chủ đề để khai thác làm marketing số

Bài 73: Khái niệm về marketing 0 đồng

Bài 74: Bài học thực tế từ marketing 0 đồng

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời