Kỹ Năng Lấy Đơn Hàng Trong Bán Hàng Hiện Đại

Bạn sẽ học được gì

  • Biết cách bán hàng online hiệu quả
  • Có nhiều khách hàng mới hơn
  • Phân biệt được cách bán hàng truyền thống và bán hàng hiện đại
  • Hiểu được cách lấy được đơn hàng theo mong muốn sau khi giao dịch với khách hàng

Giới thiệu khóa học

Bán hàng- từ này chúng ta nghe rất quen trong thời kỳ mà hoạt động thương mại, buôn bán, trao đổi sôi động và mở rộng không chỉ trong nước mà còn khắp thế giới như hiện nay .Hình thức bán hàng đang diễn rất đa dạng, linh hoạt với nhiều phương thức, nhiều hệ thống và rất nhiều phương pháp tiếp cận, hoạt động bán hàng không chỉ diễn ra tại các nơi có nhu cầu trao đổi thương mại mà còn diễn ra trong gia đình, các mối quan hệ cá nhân và ngay trong giao tiếp hàng ngày của mỗi người.

Nhưng việc bán được hàng ,hay nói cách khác là bán cho được một sản phẩm,dịch vụ hay ý tưởng nào đó thì không dễ dàng chút nào vì thị trường rất cạnh tranh, mình có sản phẩm này,đối thủ cũng có sản phẩm khác không thua kém.

Như vậy, để bán được thì vai trò và kỹ năng của người bán hàng rất rất quan trọng, nếu bạn là người bán hàng ,nhiều kỹ năng khác của bạn thật tuyệt vời ,nhưng cuối cùng bạn không biết cách lấy được đơn hàng thì quá trình bán hàng xem như thất bại vì chưa bán được sản phầm cho người mua.

Do vậy, kỹ năng lấy được đơn đặt hàng theo mong muốn của mình sau quá trình “vòng vo tam quốc” với khách hàng là rất cần thiết, Khóa học “KỸ NĂNG LẤY ĐƠN HÀNG TRONG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI” sẽ giúp các bạn biết cách lấy đơn hàng sao cho hiệu quả nhất.

Thông tin giảng viên

Ths. Nguyễn Duy Kha

Thạc sỹ Nguyễn Duy Kha có 20 năm kinh nghiệm làm viêc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị trí Quản lý cấp cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam – một Công ty của Newzealand.

Tham gia công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo, các Trường ĐH, các Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v…

Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.

Hoạt động cá nhân:

  •  Tham gia 8 chương trình CEO – Chìa khóa thành công của VTV1 từ 2013 đến 2016. CEO xuất sắc của chương trình năm 2013.
  •  Tham gia Talkshow cho kênh truyền hình FBNC, các Hội thảo chuyên đề, Gương mặt doanh nhân tiêu biểu đăng trên Báo Đầu Tư tháng 3/2013.
  •   Viết bài cho các Báo với tư cách “ý kiến chuyên gia” theo đơn đặt hàng của các Báo.

Giáo Trình Khóa Học.

Phần 1: BÁN HÀNG LÀ GÌ ?

Bài 1: Hoạt động bán hàng và công việc bán hàng

Bài 2: Nhận biết các điểm khác nhau cơ bản của hoạt động bán hàng qua từng thời kỳ

Bài 3: Hình thức bán hàng B2B- B2C

Bài 4: Hình thức bán hàng G2G

Bài 5: Hình thức bán hàng W2O

 Phần 2: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

Bài 6: Bán những gì chúng ta có hay bán những gì khách hàng cần

Bài 7: Nhu cầu hiển nhiên.

Bài 8: Nhu cầu ngầm hiểu

Bài 9: Tập hợp thông tin khách hàng.

Bài 10: Lập kế hoạch để lấy được đơn hàng

 Phần 3: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ONLINE

Bài 11: Phân tích SWOT của hoạt động bán hàng online

Bài 12: Phương pháp trình bày của trang web bán hàng.

Bài 13: Các dịch vụ cần có của giao dịch mua bán online

Bài 14: Nguyên tắc cơ bản khi mua bán hàng online.

Bài 15: Kết luận kỹ thuật chính lấy được đơn đặt hàng khi mua bán Online.

 Phần 4: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRUYỀN THỐNG

Bài 16: Thế nào là phương thức bán hàng truyền thống

Bài 17: Tầm quan trọng của sản phẩm và kỹ năng của người bán hàng.

Bài 18: Tác động của các mô hình phân phối với kết quả đơn hàng của nhân viên bán hàng.

Bài 19: So sánh hiệu quả lấy đơn hàng thông qua hình thức giao tiếp gián tiếp và trực tiếp.

Bài 20: Các phương pháp chốt sales phổ biến trong hoạt động bán hàng truyền thống.

Phần 5: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG THEO KIỂU KHƠI GỢI NHU CẦU MUA HÀNG

Bài 21: Khơi gợi nhu cầu mua hàng là gì ? Vì sao hoạt động này quan trọng.

Bài 22: Các nhóm sản phẩm nào có thể tổ chức hoạt động khơi gợi nhu cầu mua hàng.

Bài 23: Phương pháp lập kế hoạch và tổ chức một hoạt động khơi gợi nhu cầu mua hàng cụ thể

Bài 24: SWOT của hoạt động tạo nhu cầu

Bài 25: Kỹ thuật chốt đơn hàng thông qua hoạt động khơi gợi nhu cầu mua hàng.

Phần 6: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG B2B.

Bài 26: Xây dựng mối quan hệ cá nhân trong mua bán B2B

Bài 27: Thương hiệu cá nhân quan trọng thế nào trong giao dịch B2B

Bài 28: Mối liên hệ của các chính sách của chính phủ và hiệu quả kinh doanh trong mua bán B2B

Bài 29: Kết nối 360

Bài 30: Chốt đơn hàng B2B theo cách nào?

Bài 31: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời