Trang chủ / Marketing / Làm Sao Viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Làm Sao Viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Bạn sẽ học được gì

  • Viết hàng loạt những tiêu đề hiệu quả và thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chỉ trong 30 giây
  • Sở hữu tư duy của một copywriter nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến đủ mọi ngành nghề
  • Tự tin viết bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nàođang kinh doanh vì những phương thức thực tế trong khoá học
  • Mở đầu các bài viết kích thích khách hàng chịu dành thời gian để đọc bài quảng cáo của bạn
  • Trình bày từ A – Z toàn bộ bài viết lôi cuốn khách hàng đọc hết bài của bạn một cách tự nhiên nhất
  • Nâng cao khả năng viết content thu hút để đạt các vị trí cao: Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Nội dung

Giới thiệu khóa học

Hầu hết mọi người đều muốn viết những bài viết có thể đạt hiệu quả bán hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết điểm bán hàng của bài viết nằm chỗ nào để đánh giá hiệu quả, nhiều người đọc nhiều sách và thử viết nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng. Bời vì mọi người thiếu 2 thứ cực kỳ quan trọng: Đó là một tư duy đúng và những phương pháp đúng

Khoá học này mang đến bạn một tư duy đúng đắn của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR – Quảng Cáo – Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Hãy đến với chuyên gia đào tạo copy writer Thiên Trần, đến với khóa học “Kỹ thuật viết PR Quảng Cáo Bán Hàng – Đúng Tâm Lý Khách Hàng ” bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đấy nhé!

Thông tin giảng viên

Thiên Trần – Chuyên gia đào tạo content

  • Hơn 5 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp
  • Đã tổ chức hàng trăm khoá đào tạo viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng hiệu quả trong 3 năm qua
  • Đã giúp hơn 400 học viên sỡ hữu tư duy và kỹ năng viết quảng cáo
  • Trải nghiệm viết các bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng rất nhiều ngành nghề khác nhau như: Bài viết khoá học Mini MBA của FPT, bài viết sự kiện Thiết bị Nhà Bếp Cao Cấp Malloca, bài viết các sản phẩm thiết bị nhà bếp Malloca, bài viết xe hơi Chevrolet Spark ZEST, bài viết linh phụ kiện điện thoại phukiengiare.com, chuỗi bài viết cho sản phẩm thực phẩm cho phụ nữ mang thai AKOXDO, chuỗi bài viết thuốc trị rụng tóc BYZAKY, chuỗi bài viết thuốc trị bệnh trĩ MOTAPHAN, tư vấn và viết nội dung cho Khu du lịch Giang Điền, bài viết tã giấy người lớn Kyhope.. Và rất nhiều các bài viết thực tế của nhiều lĩnh vực khác

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Tư duy đúng khi viết bán hàng

Bài 1: Vai trò quan trọng của nội dung PR – Quảng cáo – Bán Hàng

Bài 2: Tư duy Viết Đúng hay Viết Hay

Bài 3: Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN ?

Bài 4: Tư duy viết theo mô hình tháp ngược

 Phần 2: Tư duy và các phương pháp đặt tiêu đề hiệu quả

Bài 5: Tư duy ĐÚNG khi viết tiêu đề để đạt hiệu quả bán hàng cao

Bài 6: Công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng đọc bài của bạn

Bài 7: Các phương thức sáng tạo khác khi đặt tiêu đề hiệu quả

 Phần 3: Cấu trúc bài viết bán hàng đỉnh cao

Bài 8: 6 nguyên liệu thông tin gia tăng sức thuyết phục khách hàng trong bài viết

Bài 9: Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc bài bán hàng

Bài 10: Giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh

Bài 11: Các thông tin gia tăng mạnh mẽ sự tin tưởng của khách hàng (Lý do tin tưởng)

Bài 12: Cách kết thúc bài viết tác động khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay (Lời kêu gọi)

Bài 13: Trình bày thông tin theo phương pháp chuyên gia

Bài 14: Cách kể câu chuyện để gia tăng sự tin tưởng mua hàng

Bài 15: Tăng mức độ quan trọng của vấn đề

Bài 16: Trình bày lý do mua sản phẩm

Bài 17: Cách trình bày sản phẩm – dịch vụ gia tăng tính thuyết phục khách hàng

Bài 18: Cách viết bài giới thiệu công ty chuyên nghiệp

 Phần 4: Tư duy và phương pháp kích thích tác động mua hàng ngay

Bài 19: 4 câu hỏi cạnh tranh trước khi viết bất kỳ bài bán hàng nào

Bài 20: 3 kỹ thuật viết xoá tan e ngại giá cao của khách hàng

Bài 21: Cách mượn “người khổng lồ” để gia tăng sự tin tưởng cho bài viết

Bài 22: Giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm – Nhà hàng – Du lịch

 Phần 5: Trình bày bài viết đúng chuẩn

Bài 23: 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn

Bài 24: Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thể nào mới hiệu quả ?

Bài 25: Cách viết bài PR dựa vào một sự kiện quan trọng của công ty

Bài 26: 24 chủ đề số đông mọi người quan tâm và các từ ngữ đắc giá thường dùng trong các bài quảng cáo

Bài 27: Các lỗi thường xảy ra khi viết bài bán hàng

Bài 28: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời