Contents
Bạn sẽ học được gì
- Nắm vững kiến thức nền và sử dụng thành thạo các công cụ SEO
- Hiểu cách thức hoạt động Google và phân tích từ khóa hiệu quả
- SEO chuẩn để website của bạn được xếp thứ hạng cao trên Google
- Thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho website và sản phẩm của bạn
- Thực hiện SEO đúng cách với hiệu quả cao
- Định hướng chiến lược SEO đúng hướng
Giới thiệu khóa học
- Hiểu được kiến thức nền và sử dụng thành thạo các công cụ SEO, Biết cách chuẩn SEO và định hướng chiến lược SEO đúng hướng
- Hiểu được cách thức hoạt động của Google và sử dụng thành thao các công cụ Seo
- Nắm vững kiến thức nền và sử dụng thành thạo các công cụ SEO
- Biết cách lập kế hoạch SEO chuẩn để website của bạn đặt được thứ hạng cao trên Google
- Biết cách thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho Website và sản phẩm của bạn
- Định hướng chiến lược SEO đúng đắn
Thông tin giảng viên
Nguyễn Phan Anh – Chuyên gia Marketing Online
Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử.
Tốt nghiệp 04 trường đại học:
+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis;
+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.
11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…
5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video.
Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel……
Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…
CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE
Nội dung khóa học
Phần 1: SEO cơ bản
Bài 1: Giới thiệu
Bài 2: Tìm hiểu về SEO/SEM
Bài 3: Các thuật ngữ về SEO
Bài 4: Quy trình làm SEO chuẩn
Bài 5: Các công cụ hỗ trợ làm SEO
Bài 6: Phân tích và lựa chọn từ khóa SEO
Bài 7: Thiết lập website/ blog để làm SEO
Bài 8: Viết bài chuẩn SEO
Bài 9: 20 Tiêu chí quan trọng của kỹ thuật SEO từ khóa
Phần 2: SEO nâng cao
Bài 10: Tối ưu seo on-page 1
Bài 11: Tối ưu seo on-page 2
Bài 12: Những cách để sáng tạo nội dung
Bài 13: Các kỹ thuật giật tít cho bài viết
Bài 14: 6 Bước làm landing page bán hàng
Bài 15: Xây dựng backlink & link cho SEO
Bài 16: Dùng G+ để hỗ trợ SEO
Bài 17: SEO trên diễn đàn – Forum seeding
Bài 18: SEO video với Youtube
Bài 19: Hướng dẫn làm SEO địa điểm – local SEO
Bài 20: Index nhanh, tối ưu cho SEO với google url submit
Bài 21: Hướng dẫn tạo Authorship & Author rank
Bài 22: Tìm hiểu về google search box & tạo từ khóa của mình trên google search box
Bài 23: Tối ưu cho SEO mobile 2017
Bài 24: Hướng dẫn lập kế hoạch làm SEO từ khóa cho website
Bài 25: Nghề làm SEO, sung sướng hay sống sượng?
Bài 26: Tìm hiểu về 4 thuật toán cơ bản của Google
Bài 27: Làm SEO cho fanpage
Bài 28: Tăng truy cập website từ mạng xã hội
Bài 29: Hướng dẫn cài đặt google analytics cho website và cách sử dụng google analytics
Bài 30: Hướng dẫn sử dụng google webmaster tool