Đào Tạo Phương Pháp Bán Hàng Face to Face

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu được tầm quan trọng của bán hàng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
  • Xử lý những lời phàn nàn của khách hàng, xử lý từ chối mua hàng
  • Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng,
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, tăng doanh thu

Giới thiệu khóa học

  • Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
  • Là người bán hàng, có bao giờ bạn tự hỏi: “Làm sao để bán được hàng? Làm thế nào bán hàng nhiều hơn?”

Yên tâm nhé!

Đến với khóa học “ Kỹ năng bán hàng face to face” ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng face to face, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng, từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.

=>> Vậy thì đâu là giải pháp cho bạn? Câu trả lời nằm ngày trong khóa học. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đăng kí khóa học online tại trang web Unica.vn.

Thông tin giảng viên

Giảng viên: Seb Trần

GV Seb Trần hiện đang là CMO & founder của Shi Marcoms. Ngoài ra, anh còn có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như:

– Chuyên ngành sư phạm – ĐH KH XH & NV

– Chuyên viên báo chí & truyền thông – Hội nhà báo Tp.HCM

– Tâm thức lãnh đạo – Toppion Group

– Chuyên viên du lịch – Khôi Việt Tourist School

– Chuyên viên tổ chức sự kiện – Học viện Arti VN

– Chuyên viên Quản lý dự án – Học viện FMIT

– Giám đốc hệ thống Internet Marketing – Be Training Group

– Train the Trainer – Be TrainingGroup

– Chiến lược bán hàng trên Internet – Gobiz Training

Anh đã có kinh nghiệm trên 10 năm về tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm 5 năm trong việc giảng dạy và chia sẻ cho mọi người về tổ chức sự kiện cho khách hàng và dạy offline. Đào tạo hơn 20 công ty, 3 trường đại học và 5 đơn vị đoàn thể lớn.

Các vị trí đã & đang công tác:

  • Phó Trưởng phòng KD: Cty truyền thông Sóng Việt
  • Trưởng phòng KD: Cty du lịch Hữu Nghị, Trung tâm DV KH & CN – Bộ KH & CN
  • Trưởng ban truyền thông: Tạp chí Đông Nam Á –TW Hội nghiên cứu KH ĐNA & VN
  • Giám đốc điều hành: Cty truyền thông Châu Á, Cty Du lịch Hồng An
  • Giám đốc chiến lược: Cty U & I
  • Cố vấn chiến lược: Cty Dược Thảo Việt, Cty thời trang Sơn Nguyễn
  • Chủ nhiệm: CLB P1

Các khóa học về Sales đã đào tạo:

  • Giãi mã ngôn ngữ hình thể
  • Kỹ năng Tele-sales
  • Kỹ năng bán hàng Face to Face
  • Phong Thái Doanh Nhân
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng trình bày trước đám đông
  • Tuyệt chiêu tiếp cận VIP

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Bán hàng face to face là gì?

Bài 1: Khái niệm bán hàng face to face

Bài 2: Sự khác nhau giữa bán hàng face to face với các hình thức bán hàng khác

Bài 3: Ưu điểm nổi bật của hình thức face to face so với các loại hình khác

Bài 4: Xu hướng bán hàng hiện nay.

 Phần 2: Tố chất cần thiết để trở thành bán hàng giỏi

Bài 5: Khả năng lắng nghe

Bài 6: Duy trì sự tự tin

Bài 7: Kiến thức

Bài 8: Kỹ năng đàm phán và thương lượng

Bài 9: Trải nghiệm nhất định

Bài 10: Trở thành hình ảnh đại diện của sản phẩm

 Phần 3: Tầm quan trọng

Bài 11: Giá trị nhận được của người bán

Bài 12: Giá trị người mua hàng nhận được

Bài 13: Tầm quan trọng của việc bán hàng và Những lợi ích cho cá nhân và tổ chức mà người bán hàng tham gia

Bài 14: Thấu hiểu tâm lí khách hàng

 Phần 4: Làm thế nào để bán được hàng.

Bài 15: Định vị khách hàng trong bán hàng face to face

Bài 16: Phân loại

Bài 17: Chọn đối tượng khách hàng

Bài 18: Xử lí thông tin thông tin khách hàng

Bài 19: Lên kế hoạch để tương tác với khách hàng

Bài 20: Xếp đặt lịch hẹn với khách hàng

Bài 21: Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng

Bài 22: Những lưu ý trong quá trình tiếp xúc với khách hàng

 Phần 5: Những điều lưu ý trong qúa trình bán hàng face to face

Bài 23: Bộ công cụ cần thiết trong quá trình gặp khách hàng

Bài 24: Tinh thần và phong thái

Bài 25: Hình ảnh phải có của người bán hàng

Bài 26: Chủ động trong việc bố trí địa điểm gặp khách hàng

Bài 27: Kỹ năng sắp xếp, lựa chọn vị trí tương tác với khách hàng

Bài 28: Khả năng dự đoán có thể xảy ra trong quá trình tương tác

Bài 29: Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình tiếp xúc với khách hàng

Bài 30: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời