Trang chủ / Marketing / Phương Pháp Bán Hàng Với Google Adwords

Phương Pháp Bán Hàng Với Google Adwords

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu biết hơn về Google Adwords
  • Tự tin để có thể bắt đầu một công việc mới, một cơ hội mới.
  • Kiến thức cơ bản để bán hàng, cách thức tổ chức nhóm quảng cáo, cài đặt thanh toán…
  • Khởi tạo cũng như vận hành Google Adwords một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kinh nghiệm quý báu, các bài học về nghệ thuật bán hàng, viết các quảng cáo thu hút người xem.
  • Chống lại CLICK TẶC để giảm chi phí quảng cáo một cách hiệu quả

Giới thiệu khóa học

  • Bạn đã thực sự biết tạo cấu trúc tài khoản Google Adwords một cách khoa học chưa?
  • Bạn thực sự tối ưu từng từ khoá để tiếp cận đúng khách hàng TIỀM NĂNG của mình?
  • Bạn có muốn biết BÍ QUYẾT của một số người bán hàng rất HIỆU QUẢ trên Google là gì?
  • Và bạn có muốn mình trở thành nhà quảng cáo bán hàng QUYỀN NĂNG, có thể BÁN HÀNG bất cứ lúc nào cho KHÁCH HÀNG?

Khoá học “Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao với Google Adwords gia tốc” sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức cơ bản để bán hàng và điều đặc biệt bạn sẽ có được tư duy chuyên sâu về Google Adwords.

Thông tin giảng viên

Giảng Viên: Nguyễn Như Anh

  • Nguyễn Như Anh – CEO Tin Học 24H, chuyên gia tư vấn và đào tạo doanh nghiệp Marketing Online. Người sáng lập chiến lược Google Adword Gia Tốc và Liên Kết; đang tư vấn và triển khai các ngành hàng: CollagenSkin, Mỹ Phẩm, Quà Tặng Doanh Nghiệp, Bánh Kem….
  • Có kinh nghiệm 8 năm trong quản lý Sales phân phối phát triển thị trường, 3 năm triển khai các hoạt động kinh doanh Online.
  • Triết lý trong kinh doanh: “Kinh doanh là nghệ thuật xuất hiện và giải quyết vấn đề của khách hàng”.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: KHỞI TẠO GOOGLE ADWORDS

Bài 1: Khởi tạo tài khoản MCC và tài khoản con

Bài 2: Cấu trúc chiến dịch và tài khoản Google Adwords

Bài 3: Tạo chiến dịch đầu tiên

Bài 4: Hiểu sự khác nhau của các hình thức Target của Google Adwords

Bài 5: Nhìn sâu hơn về xu hướng thú vị của Tablet với người dùng

Bài 6: Cách nhắm mục tiêu theo vị trí ở cấp độ chiến dịch

Bài 7: Cấu hình nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý và chức năng tìm kiếm nâng cao

Bài 8: Cài đặt nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ và giới thiệu về chiến lược đấu thầu

Bài 9: Chi tiết hoàn thành chiến dịch mạng tìm kếm

 Phần 2: TẤT TẦN TẬT VỀ TỪ KHOÁ: TRÁI TIM TRONG TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO CỦA BẠN

Bài 10: Tổng quan về chiến lược từ khoá.

Bài 11: 3 chiến lược nghiên cứu từ khoá khác biệt

Bài 12: Chiến lược nghiên cứu từ khoá từ đối thủ, từ chính website, từ gợi ý đề xuất Google

Bài 13: Sử dụng Google Planner ước tính chi phí quảng cáo.

Bài 14: Hiểu về đặc điểm của 5 loại từ khoá (Từ Khoá cụm từ, chính xác, mở rộng, phủ định, Từ khoá rộng có sửa đổi)

Bài 15: 6 Cách thức mọi người tương tác với mẫu tìm kiếm

Bài 16: Tổ chức từ khoá theo phễu mua hàng

Bài 17: Cách thức dự đoán tự khoá để bán hàng và chuyển đổi, nhận diện từ khoá nào mang đến sự

Bài 18: Phân bổ ngân sách theo 4 giai đoạn từ khóatrong phễu mua hàng

 Phần 3: VIẾT MẪU QUẢNG CÁO CHẾT NGƯỜI

Bài 19: Cập nhật mẫu quảng cáo mới của Google Adwords

Bài 20: Giải phẫu Mẫu quảng cáo.

Bài 21: 6 Nguyên tắc vàng trong viết mẫu quảng cáo.

Bài 22: Những ví dụ về mẫu quảng cáo tốt và chưa tốt

Bài 23: Tạo mẫu quảng cáo thu hút chính xác khách hàng tiềm năng. Gia tăng hiệu quả bán hàng của bạn

 Phần 4: CÁCH THỨC TỔ CHỨC NHÓM QUẢNG CÁO NHƯ 1 CHUYÊN GIA

Bài 24: Làm thế nào để tổ chức 1 nhóm mới trong tài khoản của bạn

Bài 25: Tạo nhiều mẫu quảng cáo nhóm quảng cáo liên quan 1 lúc

Bài 26: Cách thức điều hướng từ khoá, Group, Mẫu quảng cáo trong 1 chiến dịch

 Phần 5: CÀI ĐẶT THANH TOÁN

Bài 27: Cách thức cài đặt Visa thanh toán và đọc báo cáo chi tiêu của Google Adwords

Bài 28: Cách thức đổi phương thức thanh toán từ thủ công sang tự động

 Phần 6: KIẾN THỨC KINH NGẠC TRONG ĐẤU GIÁ GOOGLE ADWORDS

Bài 29: Thấu hiểu về chi tiết điểm chất lượng nơi giá thầu không phải là tất cả.

Bài 30: Chất lượng của trang đích, cấu trúc trang đích mang lại tỷ lệ bán hàng cao (Bán Hàng, trang đích tốt với Adwords)

Bài 31: Vị trí và tầm quan trọng của điểm chất lượng trong cách tính vị trí

Bài 32: Khi nào thì bỏ qua điểm chất lượng thấp, khi nào không thể, Chuẩn đoán điểm chất lượng thấp

Bài 33: Chiến Lược Giá Thầu Tự Động

Bài 34: Hướng dẫn đấu giá tạo lợi nhuận trong tài khoản Adwords

Bài 35: Cách cấu hình các tiện ích mở rộng quảng cáo (Tiện ích mở rộng vị trí, liên kết trang web, Liên kết cuộc gọi, liên kết tin nhắn, Liên kết ghi chú..)

Bài 36: Lập lịch quảng cáo

Bài 37: Hiểu cách thức xoay vòng quảng cáo và cấu hình cách xoay vòng hiệu quả

 Phần 7: MỞ RỘNG NÂNG CAO TINH CHỈNH TỐI ƯU CHIẾN DỊCH

Bài 38: Tổng thể về bảng điều khiển các chức năng của Google

Bài 39: Cách thức để: Chỉnh sửa, dừng từ khoá, nhóm quảng cáo, chiến dịch

Bài 40: Cách thức cài đặt chiến dịch mới, cải thiện kết quả

Bài 41: Làm thế nào để sử dụng website tạo ra 1 cấu trúc chiến dịch tốt nhất

Bài 42: Hiểu cách tuỳ chỉnh giá để tăng cường cho tuỳ chỉnh lịch quảng cáo

 Phần 8: TỪ KHOÁ PHỦ ĐỊNH – CÁCH THỨC CÀI ĐẶT CÁC TIỆN ÍCH MỞ RỘNG QUẢNG CÁO

Bài 43: Hiểu sâu về từ khoá phủ định

Bài 44: Chiến lược thêm, loại trừ từ khoá

 Phần 9: CÁC KỸ THUẬT CHỐNG CLICK TẶC

Bài 45: Nhận diện Click Tặc

Bài 46: 06 Chiến lược để chống click Tặc

Bài 47: Thực Hành Phòng Chống Click Tặc

 Phần 10: REMARKETING – VŨ KHÍ BÍ MẬT CHUYỂN ĐỔI CỦA CHỦ DOANH NGHIỆP

Bài 48: 5 hình thức mẫu mực của Remarketing

Bài 49: Những lợi ích và tầm quan trọng của Remarketing

Bài 50: 4 Bước để tạo chiến dịch Re-Marketing.

Bài 51: Cách thức để tạo thẻ Remarketing

Bài 52: Tạo đối tượng đầu tiên của bạn

Bài 53: Sự tương quan của khách hàng vào website và phễu chuyển đổi

Bài 54: Chiến lược tạo mã Remarketing theo phễu chuyển đổi

Bài 55: Cài đặt đầy đủ chiến dịch chạy ReMarketing theo phễu chuyển đổi

Bài 56: Tổng kết

Bài 57: Tổng kết khóa họ

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời