Quản Trị Marketing Nâng Cao

Giới thiệu Khóa Học

Sau khi bạn đã học xong khóa học ” Quản Trị Marketing Cơ Bản” chắc rằng bạn đã hiểu sâu hơn về Marketing và các quy trình để làm marketing sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Như chúng ta đã học ở bài “Quản Trị Marketing Cơ Bản“, quy trình làm Marketing gồm có 3 bước:

  1. Phân tích thị trường
  • Mô hình PEST: phân tích các yếu tố bên ngoài tác động đến hoạt động kinh doanh.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  1. Phân tích STP:
  • Segment (phân khúc thị trường): chia nhỏ thị trường thành từng nhóm nhỏ.
  • Target (khách hàng mục tiêu): khách hàng là người tiêu dùng hay là doanh nghiệp.
  • Position (Định vị): trên thị trường có rất nhiều người bán hàng, chúng ta đang đứng ở chỗ nào
  1. Chiến lược marketing hỗn hợp (4P):
  • Product: lựa chọn về sản phẩm/dịch vụ.
  • Price: định giá sản phẩm.
  • Place: lựa chọn kênh phân phối.
  • Promotion: kích thích/thu hút khách hàng mua sản sản phẩm của doanh nghiệp (lựa chọn các hoạt động xúc tiến, quảng cáo, tiếp thị trực tuyến, tiếp thị tương tác, thúc đẩy bán hàng và quan hệ công chúng).

Khóa học ” Quản Trị Marketing Nâng Cao” sẽ giúp bạn biết cách thực hiện những quy trình này vào doanh nghiệp của bạn sao cho phù hợp, tạo ra sự khác biệt. Giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng doanh số, phát triển bền vững.

Thông Tin Giảng Viên

Đoàn Đình Hoàng
Tiến sĩ, Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB)

Chuyên gia Marketing, xây dựng thương hiệu.

Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB), Trường Đại học FPT/Chuyên gia hàng đầu về Marketing, xây dựng thương hiệu.

Tham gia các Hoạt động đào tạo và nghiên cứu, Giảng dạy chiến lược cho chương trình Giám đốc tài chính thuộc Phân viện tài chính và tin học HCM, daỵ về kỹ năng bán hàng, thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Tham gia nhómphản biện Luật thương mại sửa đổi của BộThương Mại/ Phó chủ nhiệm CLB Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam..

(Tham gia xây dựng đề cương thành lập và công việc điều hành) Báo cáo viên cho các Diễn đàn Giải thưởng xuất khẩu Bộ Thương Mại, Kinh tế miền Trung BáoTuổi Trẻ, Vietnam Competitiveness Initiative (Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ)

Công tác viên của TB KTSG,Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Tạp chí Nhà Quản L., Marketing, Thành Đạt

Nhà tư vấn độc lập, Tư vấn các dự án: Tổng công ty kỹ thuật dịch vụ dầu khí Việt Nam, Công ty phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa, Tân Việt, SMC (Nhà phân phối thép hàng đầu Việt Nam), Chứng khoáng Thăng Long, Công ty Thủy sản Vĩnh Hoàn (Đồng Tháp).

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!