Contents
- Lợi ích từ khóa học
- Đối tượng mục tiêu
- Tổng quát về khóa học
- Thông Tin Giảng Viên.
- Giáo Trình Khóa học
- Phần 1: Tổng quan cơ bản về quảng cáo và bán hàng trên Facebook – 6 Bài
- Phần 2: Tối ưu quảng cáo: Nhắm chọn cơ bản – 10 Bài
- Phần 3: Các loại hình quảng cáo cơ bản trên Facebook – 13 Bài
- Phần 4: Chiến lược và phương pháp gia tăng hiệu quả quảng cáo – 8 Bài
- Phần 5: Bán hàng không dùng quảng cáo – 4 Bài
- Phần 6: Các công cụ hỗ trợ việc bán hàng và quảng cáo – 4 Bài
- Phần 7: Xử lí rắc rối trên Facebook – 3 Bài
- Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ
Lợi ích từ khóa học
- Học viên sẽ có đủ kiến thức để tự làm Facebook Marketing cho doanh nghiệp của mình
- Doanh số bán hàng sẽ tăng lên đáng kể
- Có thể sử dụng những kiến thức trong khóa học làm nền tảng để học thêm về Digital Marketing
Đối tượng mục tiêu
- Sinh viên khoa kinh tế, thương mại, marketing
- Những người đang kinh doanh online nhưng không hiệu quả
- Những người đang kinh doanh offline muốn chuyển sang kinh doanh online, hoặc muốn sử dụng các mạng xã hội để làm quảng cáo
Tổng quát về khóa học
Xu hướng kinh doanh trên Facebook đang ngày càng tăng lên, vì thế tính cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt. Các shop online muốn phát triển thì bắt buộc phải làm truyền thông cho thật tốt.
Khóa học Quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền trên Facebook: Cơ bản, giảng viên Phan Anh sẽ hướng dẫn học viên mọi kỹ năng cần có để tạo một quảng cáo chất lượng trên Facebook.
Trước hết, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng cơ bản nhất như tạo lập fanpage, các hình thức quảng cáo cơ bản trên Facebook, sau đó giảng viên sẽ hướng dẫn các phương pháp tối ưu quảng cáo dựa trên sở thích và hành vi, nhân khẩu học,…và những công cụ làm quảng cáo như ảnh, video…
Học viên còn được hướng dẫn các kỹ năng nâng cao như xây dựng chiến lược quảng cáo, viết content thu hút hơn, cách bảo mật tài khoản cá nhân,…
Sau khóa học này, học viên sẽ có thể tự tin trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Facebook Marketing, hoàn toàn có thể sử dụng những kỹ năng học được để làm Marketing cho shop của mình và tăng doanh số lên nhiều lần.
Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ nào!
Thông Tin Giảng Viên.
Giảng viên: Nguyễn Phan Anh
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về ECommerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales…
Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.
Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.
Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:
+ Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.
+ Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.
+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice – Sophia Antipolis.
+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.
Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy…
Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel……
Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v…
Giáo Trình Khóa học
Phần 1: Tổng quan cơ bản về quảng cáo và bán hàng trên Facebook – 6 Bài
Bài 1: Xu hướng quảng cáo, bán hàng và truyền thông trên Facebook
Bài 2: Tạo tài khoản quảng cáo cơ bản
Bài 3: Tạo lập fanpage chuẩn để bán hàng
Bài 4: 3 cách thức quảng cáo phổ biến trên Facebook
Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch
Bài 6: Cách bảo mật tài khoản cá nhân
Phần 2: Tối ưu quảng cáo: Nhắm chọn cơ bản – 10 Bài
Bài 7: Tối ưu nội dung quảng cáo
Bài 8: Cách thức viết nội dung quảng cáo trên facebook
Bài 9: Giới thiệu phương pháp thiết lập chiến dịch quảng cáo
Bài 10: Kỹ thuật nhắm chọn tối ưu vị trí địa lý
Bài 11: Nhắm chọn độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ của khách hàng
Bài 12: Kỹ thuật nhắm chọn mục tiêu chi tiết: Bao gồm và Loại trừ
Bài 13: Nhân khẩu học và tối ưu Nhân khẩu học trong Facebook
Bài 14: Kỹ thuật nhắm chọn Sở thích và Hành vi người dùng
Bài 15: Cách thức tối ưu hóa trong phân phối quảng cáo
Bài 16: Phương pháp tối ưu các bài viết quảng cáo trên Facebook
Phần 3: Các loại hình quảng cáo cơ bản trên Facebook – 13 Bài
Bài 17: Quảng cáo bằng album ảnh
Bài 18: Tạo bảng trình chiếu
Bài 19: Cách tạo quảng cáo canvas trên Facebook
Bài 20: Mục tiêu tiếp thị Tăng like fanpage
Bài 21: Mục tiêu tiếp thị Chuyển mọi người đến trang đích trên hoặc ngoài Facebook
Bài 22: Mục tiêu tiếp thị Thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
Bài 23: Nghiên cứu và quản lý chiến dịch quảng cáo
Bài 24: Mục tiêu tiếp thị Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp
Bài 25: Mục tiêu tiếp thị tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bài 26: Mục tiêu tiếp thị Tăng số lượt chuyển đổi trên website
Bài 27: Mục tiêu tiếp thị Thu hút mọi người nhận ưu đãi
Bài 28: Mục tiêu tiếp thị Thu hút mọi người xem video
Bài 29: Mục tiêu tiếp thị Mạng đối tượng
Phần 4: Chiến lược và phương pháp gia tăng hiệu quả quảng cáo – 8 Bài
Bài 30: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
Bài 31: Cách thức tạo bài quảng cáo trên facebook phần 1
Bài 32: Cách thức tạo bài quảng cáo trên facebook phần 2
Bài 33: Phương pháp chỉnh sửa quảng cáo
Bài 34: Nắm bắt xu hướng để làm quảng cáo
Bài 35: Ảnh – Yếu tố quan trọng trong làm quảng cáo
Bài 36: Hướng dẫn cách đăng quảng cáo để mang lại hiệu quả cao
Bài 37: Phát triển nội dung fanpage
Phần 5: Bán hàng không dùng quảng cáo – 4 Bài
Bài 38: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển group cộng đồng
Bài 39: Hiểu đúng về giá thầu Facebook
Bài 40: Giá thầu facebook được tính như thế nào?
Bài 41: Những khó khăn khi bán hàng trên Facebook trong giai đoạn hiện nay
Phần 6: Các công cụ hỗ trợ việc bán hàng và quảng cáo – 4 Bài
Bài 42: Nghiên cứu khách hàng bằng tool Audience Insight
Bài 43: Bao nhiêu lâu thì nên thay chiến dịch quảng cáo mới và Chu kỳ sống của sản phẩm
Bài 44: Tạo đối tượng tốt bằng phương pháp a/b testing
Bài 45: Những Công cụ làm hình ảnh online nhanh: google, canva, text_overlay
Phần 7: Xử lí rắc rối trên Facebook – 3 Bài
Bài 46: Vấn đề về nhân sự???
Bài 47: Làm thế nào khi gặp sự cố trên Facebook