Storytelling – Khám Phá Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Marketing

Bạn sẽ học được gì

  • Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling…
  • Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng
  • Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..

Giới thiệu khóa học

Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ.

Khóa học STORYTELLING của Giảng viên  ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn – KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING.  Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content  hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…

Thông tin giảng viên

Giảng viên: Ms. Đỗ Thùy Trang

“Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời tỏa nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. ”

Art-Director tại TNI Group

Co-founder T-agency

* Với kinh nghiệm gần 3 năm phát triển Storytelling, chị đã tư vấn, đào tạo hơn 300 bạn trẻ khu vực Hà Nội.

Bên cạnh đó chị đã tư vấn và triển khai câu chuyện thương hiêu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, bằng tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích luỹ trong quá trình làm việc chị đã viết ra cuốn sánh: Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing dành riêng cho những bạn yêu thích kể những câu chuyện làm truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Giới thiệu chung

Bài 1: Giới thiệu thương hiệu và tính cách thương hiệu

Bài 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong cuộc sống

 Phần 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong Marketing

Bài 3: Phân biệt Storytelling & Story

Bài 4: Tiêu chí của những câu chuyện truyền thông

 Phần 3: Những biến xây dựng nên câu chuyện truyền thông

Bài 5: Ý tưởng lớn.1

Bài 6: Ý tưởng lớn 2

Bài 7: Cảm xúc

 Phần 4: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?

Bài 8: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông

Bài 9: WHEN ?

 Phần 5: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng

Bài 10: Cách sáng tạo ý tưởng

Bài 11: Phân tích case ứng dụng

 Phần 6: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông

Bài 12: Câu chuyện làm PR

Bài 13: Câu chuyện làm kịch bản QC

Bài 14: Câu chuyện làm Content

Bài 15: Case Study và Ứng dụng

Bài 16: Phân tích Case

Bài 17: TIPs gây sự chú ý

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

 

 

Trả lời