Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp Nơi Công Sở

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu rõ tầm quan trọng của Tác Phong Làm Việc
  • Biết cách giao tiếp và khắc phục rào cản trong giao tiếp.
  • Có thể áp dụng các nghi thức xã giao: cách bắt tay, cúi chào, trao/nhận danh thiếp.
  • Văn hóa ứng xử qua điện thoại, E-mail và cách khắc phục những lỗi hay mắc phải.
  • Thay đổi tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn, phát triển sự nghiệp thành công hơn
  • Bí quyết tạo ấn tượng khi gặp gỡ khách hàng, biết vị trí ngồi họp, vị trí ngồi trên oto, chỉ đường, tiếp khách…

Giới thiệu khóa học

Bạn có biết quy luật 80/20 ?

Quy luật đó nói rằng: thành công của một con người – gồm 20% là kiến thức chuyên môn, còn lại 80% là kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian… Trong đó Tác phong làm việc cũng là một trong những yếu tố quyết định nên thành công của bạn.

Bạn đã từng hoặc đang gặp khó khăn trong giao tiếp?

Bạn không biết cách truyền tải thông điệp khiến người khác lắng nghe mình?

Bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nhưng không biết cách để tạo sự cuốn hút?

Bạn mắc phải nhiều lỗi khi viết E-mail, gọi điện thoại khách hàng…?

Nếu bạn có những băn khoăn như trên thì chắc hẳn khóa học Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên đào tạo Tác phong làm việc: Nguyễn Thị Thanh Thảo

Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội K45.

Kinh nghiệm làm việc: 12 năm làm việc cho công ty Nhật nơi mà Tác Phong Làm Việc là thước đo chuẩn mực trong công việc.

Chị từng đào tạo nhiều nội dung về kỹ năng mềm, quản lý thời gian, tác phong làm việc…..cho các công ty của Nhật, Hàn, Mỹ, Việt Nam như: YAMAHA ELECTRONIC, SAMSUNG DISPLAY VN, HANESBRANCH, SUMITOMO, VANQUA, TERUMO, ROKI, SUNGWOO VINA, JVNET…

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Giao tiếp nơi công sở

Bài 1: Giới thiệu

Bài 2: Định nghĩa, vai trò của giao tiếp

Bài 3: 3V trong giao tiếp hoàn hảo

Bài 4: Rào cản trong giao tiếp

Bài 5: Kỹ năng lắng nghe

 Phần 2: Nghi thức xã giao

Bài 6: Trang phục – Diện mạo

Bài 7: Nghệ thuật bắt tay

Bài 8: Nghi thức cúi chào

Bài 9: Chú ý nơi công sở

Phần 3: Giao tiếp qua điện thoại

Bài 10: Ưu – Nhược điểm của giao tiếp qua điện thoại

Bài 11: Kỹ năng NGHE điện thoại

Bài 12: Kỹ năng GỌI điện thoại

 Phần 4: Giao tiếp qua Email

Bài 13: Ưu điểm, vai trò của E-mail

Bài 14: Các lỗi thường gặp khi viết E-mail

Bài 15: Các bước viết E-mail

Phần 5: Gặp gỡ khách hàng

Bài 16: Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng?

Bài 17: Trao/nhận danh thiếp

Bài 18: Vị trí ngồi

Bài 19: Dẫn khách, chỉ đường

Bài 20: Cách mời trà, nước

Bài 21: Bí quyết để tạo ấn tượng

Bài 22: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời