Contents
Lợi ích từ khóa học
- Hiểu được tổng quan về chiến dịch email marketing.
- Nắm được các yếu tố quan trọng nhất của email marketing nói chung và nội dung của một email hấp dẫn nói riêng.
- Hiểu sâu sắc các phương pháp quan trọng trong thực hiện làm ra 1 email gửi đến khách hàng.
- Biết được quy trình nghiên cứu khách hàng cũng như các yếu tố tâm lý, nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng để áp dụng vào sử dụng email hiệu quả với chi phí cực thấp.
Đối tượng mục tiêu
- Nhân sự marketing, quan tâm tới nghiên cứu khách hàng giúp làm marketing hiệu quả và với chi phí phù hợp hơn.
- Sinh viên ngành Marketing muốn tìm hiểu Marketing bài bản, đặc biệt là email marketing.
- Người làm kinh doanh, bán hàng online, giúp việc chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu tốt hơn để tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
Tổng quát về khóa học
Nắm rõ bản chất của email marketing và sử dụng email đúng thời điểm – đúng nội dung – đúng đối tượng nhằm mang lại hiệu quả khác biệt.
Hiểu rõ 6 chuỗi email marketing phổ biến để ứng dụng vào thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng, các chiến dịch truyền thông với chi phí 0 đồng.
Khóa học đi từ tổng quan đến hướng dẫn thực tế cách viết ra nội dung mail hấp dẫn thu hút người đọc.
Với những nội dung được trình bày trong khóa học, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được phương pháp, tư duy, kỹ năng giúp bạn hiểu sâu sắc về người tiêu dùng làm chủ được các công cụ trong chiến dịch email marketing, nâng cao hiệu quả bán hàng và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp mình.
Thông Tin Giảng Viên
Giảng viên: Phạm Thị Thùy Dung
Tiểu sử:
3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo.
2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và Marketing.
Có kinh nghiệm phát triển thương hiệu cho hãng trang sức KJ Jewelry.
Giáo Trình Khóa Học
Phần 1: Quy Trình Nghiên Cứu Khách Hàng – 4 Bài
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Email Marketing Bản Chất Là Gì?
Bài 3: 2 Sứ Mệnh Của Email Marketing
Bài 4: 4 Thế Mạnh Nổi Bật Của Email Marketing
Phần 2: 6 Mảnh Ghép Tạo Nên Một Email Hấp Dẫn – 9 Bài
Bài 5: Bí Quyết Viết Tiêu Đề Email Không Cưỡng Nổi – P1
Bài 6: Bí Quyết Viết Tiêu Đề Email Không Cưỡng Nổi – P2
Bài 7: Tiêu Chí Chọn Hình Ảnh Hấp Dẫn Trong Email
Bài 8: Nêu Vấn Đề – Thu Hút Sự Chú Ý Người Nhận Mail
Bài 9: Nêu Giải Pháp – Bí Mật Để Khách Hàng Đọc Mail
Bài 10: Lời Kêu Gọi Hành Động (CTA) – Chốt Sale Bằng Mail
Bài 11: Chữ Ký Email – Thể Hiện Sự Chuyên Nghiệp
Bài 12: Mối Liên Hệ Của 6 Mảnh Ghép Của Email
Bài 13: Case Study – Email Marketing Bán Hàng Của We Start Và Lotte
Phần 3: Thấu Hiểu Khách Hàng Với 6 Chuỗi Email Marketing – 12 Bài
Bài 14: Quy Trình Nhận Thức Khách Hàng Tác Động Đến Nội Dung Email
Bài 15: Giai Đoạn Tiếp Cận Và Tương Tác Trong Quy Trình Nhận Thức
Bài 16: Giai Đoạn Thanh Toán Và Trung Thành
Bài 17: Chuỗi Email Chào Mừng
Bài 18: Chuỗi Email Nhắc Nhở
Bài 19: Chuỗi Email Chăm Sóc
Bài 20: Chuỗi Email Mua Lần Đầu
Bài 21: Chuỗi Email Đã Mua Lại
Bài 22: Chuỗi Email Tái Tương Tác
Bài 23: Công Cụ Làm Email Marketing – Giới Thiệu Mailchimp
Bài 24: Công Cụ Làm Email Marketing – Giới Thiệu Getresponse
Bài 25: Đo Lường Kết Quả Email Marketing