Trang chủ / Marketing / Đột Phá Thu Nhập 06 Kênh Marketing Online Ngay Lập Tức

Đột Phá Thu Nhập 06 Kênh Marketing Online Ngay Lập Tức

Bạn sẽ học được gì

  • Hệ thống Toàn bộ Kiến thức Cốt lõi và Quan trọng nhất trong Khởi nghiệp Online
  • Xác định Sản phẩm kinh doanh phù hợp, Mô hình bạn sẽ Kinh doanh
  • Có được Nguồn hàng kinh doanh khi liên hệ trực tiếp với người bán, nhà cung cấp
  • Nhận diện chân dung khách hàng Tiềm năng, chăm sóc khách hàng bài bản
  • Cách nghiên cứu, học hỏi từ Đối thủ cạnh tranh qua các công cụ Miễn phí bí mật
  • Tìm kiếm các nguồn nội dung Fanpage tự động, bài bản.
  • Từng bước bài bản Triển khai đồng loạt kênh Marketing Online
  • Facebook Marketing – Đa nhiệm Phân tích khách hàng, đối thủ
  • Instagram Marketing – Xu hướng Giới trẻ
  • Zalo Marketing – Xu hướng phát triển
  • Youtube Marketing – Video Marketing lên ngôi
  • Email Marketing – Xây dựng chuỗi Email chuyên nghiệp

Giới thiệu khóa học

Bill Gates nói: “Từ 5 cho đến 10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh thông qua Internet , thì tốt hơn hết bạn đừng nên kinh doanh gì nữa…”

Thực tế phát triển của kinh doanh hiện nay đang chứng minh lời khẳng định đó là hoàn toàn chính xác.

Kinh doanh Online là một trong những hình thức kinh doanh phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Thị trường Online đầy tiềm năng, đa dạng về khách hàng, mặt hàng sản phẩm đặc biệt là độ phủ sóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới khách hàng.

Hàng ngày có hàng ngàn người sử dụng Internet và truy cập các kênh Online như: Facebook, Instagram, Zalo Marketing, Youtube, Email Marketing, SMS,…và có hàng ngàn người đang làm giàu từng giây bằng kinh doanh Online trên các kênh mạng xã hội lớn mạnh này.

Trong khóa học này, Chuyên gia Vũ Ngọc Quyền sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ hệ thống kiến thức cốt lõi khi bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh Online. Từ việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp, cách liên hệ nhà Cung cấp, tìm nguồn hàng, nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu khách hàng tiềm năng của bạn, lập kế hoạch Marketing, thiết lập chiến dịch Quảng cáo…

Đặc biệt, bạn sẽ được trang bị kiến thức bài bản triển khai các kênh Marketing Online đang phát triển mạnh nhất hiện nay như: Facebook, Instagram, Zalo Marketing, Youtube, Email Marketing, SMS,…

Trong quá trình học tập các học viên cũng sẽ được chia sẻ công cụ, tài nguyên, tư liệu miễn phí trong nhóm học tập riêng biệt và hỗ trợ trực tiếp bởi giảng viên khi gặp khó khăn trong thực hiện kinh doanh Online và triển khai chiến dịch Marketing Online của mình !

Thông tin giảng viên

Vũ Ngọc Quyền:  Founder Học Viện PAcademy

– Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến

– Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup. Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất

– Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube…với số tiền đã chi tiêu hơn 20 tỷ VNĐ

– Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, …

– Phó GĐ Phát triển Kinh doanh tại Jews Academy – Tổ hợp nhà hàng, sự kiện.

– Tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,….

Phương châm: Chia sẻ chứ không Dạy học, Quan điểm Kinh doanh cần xuất phát từ gốc rễ (chọn lựa sản phẩm phù hợp, nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, thiết lập và tối ưu quảng cáo…). Xây dựng từ những điều cốt lõi, và từng bước chi tiết giúp bạn xây dựng Hệ thống Kinh doanh bài bản.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: NGUỒN HÀNG KINH DOANH – LẬP KẾ HOẠCH MARKETING – XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Bài 1: Kỹ năng, Công cụ cần thiết khi Kinh doanh Online

Bài 2: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh, mô hình kinh doanh (Phần 1)

Bài 3: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh, mô hình kinh doanh (Phần 2)

Bài 4: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 1)

Bài 5: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 2)

Bài 6: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 3)

Bài 7: Sản phẩm Hot. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 1)

Bài 8: Sản phẩm Hot. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 2)

Bài 9: Hoàn thiện chính sách bán hàng, kịch bản bán hàng, chính sách giá…

Bài 10: Xây dựng hệ thống Marketing Online Đa Kênh

Bài 11: Xây dựng Kế hoạch Marketing cơ bản

Bài 12: Đặt tên thương hiệu riêng. Tên miền, logo cho bạn.

 Phần 2: FACEBOOK MARKETING và PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG – ĐỐI THỦ – XÂY DỰNG NỘI DUNG – MỞ RỘNG QUY MÔ

Bài 13: Tổng Quan Ưu và Nhược điểm của Facebook Marketing

Bài 14: Tạo và Bảo mật tài khoản Facebook cá nhân

Bài 15: Hướng dẫn Tạo ảnh cover chuyên nghiệp với Photoshop

Bài 16: Facebook nghĩ rằng bạn thích gì. Tìm hiểu cơ chế hiển thị Quảng cáo Facebook

Bài 17: Chuẩn Bị Nội dung bài viết. Cách Tăng follow Page cá nhân

Bài 18: Bán hàng trên Facebook Cá nhân và những lưu ý quan trọng

Bài 19: Khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 1)

Bài 20: Khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 2)

Bài 21: Chỉ số Edge Rank và Cách tăng tương tác bài viết

Bài 22: Xây dựng Hệ thống Fanpage Facebook Vệ tinh

Bài 23: Sử dụng chức năng Đăng chéo Video cho các Pages vệ tinh

Bài 24: Ẩn bình luận, chống cướp khách hàng trên Fanpage

Bài 25: Tạo và Tối ưu Cửa hàng, Sản phẩm trên Fanpage

Bài 26: Xây dựng Nội dung Bài viết Fanpage Facebook

Bài 27: Cấu trúc Bài viết Bán hàng trên Fanpage. Đặt lịch Tự động

Bài 28: Công cụ Miễn phí phân tích khách hàng Mục tiêu (Phần 1)

Bài 29: Công cụ Miễn phí phân tích khách hàng Mục tiêu (Phần 2)

Bài 30: Phân tích fanpage đối thủ. Nguồn nội dung ý tưởng bất tận (Phần 1)

Bài 31: Phân tích fanpage đối thủ. Nguồn nội dung ý tưởng bất tận (Phần 2)

Bài 32: Kích thước hình ảnh Quảng cáo trên Facebook. Lỗi Chính sách Hình ảnh

Bài 33: Lỗi 20% text và cách khắc phục bằng Photoshop

Bài 34: Seeding – Nghệ thuật Điều hướng khách hàng và phần mềm hỗ trợ

Bài 35: Các lỗi thường gặp, và cách Liên hệ Facebook

Bài 36: Cách Đăng nhập hàng trăm tài khoản Facebook trên Máy tính

Bài 37: Tổng hợp các cách tăng like fanpage facebook (Phần 1)

Bài 38: Tổng hợp cách tăng like fanpage facebook. Giới thiệu Wifi Marketing (Phần 2)

Bài 39: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook. Add thẻ Visa thanh toán

Bài 40: Các Hình thức Chiến dịch chạy quảng cáo Facebook

Bài 41: Nguyên nhân tài khoản Quảng cáo bị khóa, và Cách khắc phục

Bài 42: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 1)

Bài 43: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 2)

Bài 44: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 3)

Bài 45: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo

Bài 46: Remarketing – Tiếp cận khách hàng cũ

Bài 47: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh – Mở rộng Quy mô khách hàng

Bài 48: Bán hàng cho Đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)

Bài 49: Bán hàng cho Đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)

Bài 50: Hãy Lưu tại toàn bộ thông tin khách hàng. Hậu mãi khách hàng

Bài 51: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm

 Phần 3: INSTAGRAM MARKETING – XU HƯỚNG TIẾP CẬN GIỚI TRẺ

Bài 52: Tạo và tối ưu tài khoản Instagram trên máy tính

Bài 53: Đồng bộ file ảnh, Hướng dẫn đăng bài Instagram

Bài 54: Nghiên cứu đối thủ. Xây dựng nội dung sản phẩm trên Instagram

Bài 55: Những lưu ý liên quan, công cụ tăng followers Instagram

Bài 56: Thiết lập Quảng cáo Instagram

 Phần 4: ZALO MARKETING – TIỀM NĂNG DÀI HẠN

Bài 57: Tổng Quan Zalo Marketing. Kinh doanh sản phẩm gì trên Zalo

Bài 58: Phân loại Zalo Cá nhân và Zalo Official Account

Bài 59: Tối ưu tài khoản Zalo cá nhân. Các chức năng Zalo Cá nhân

Bài 60: Bán hàng trên Zalo Cá nhân và những lưu ý quan trọng

Bài 61: Đồng bộ Data khách hàng cũ từ file Excel vào danh bạ Zalo

Bài 62: Hướng dẫn tạo Zalo Offficial Account và tối ưu OA

Bài 63: Phát triển Người quan tâm, Chức năng nhắn tin trên OA

Bài 64: Tạo và Tối ưu Bài viết trên Zalo Official Account

Bài 65: Sử dụng chức năng Broadcast nhắn tin toàn bộ khách hàng của bạn

Bài 66: Tạo cửa hàng trên OA và Tối ưu sản phẩm kinh doanh

Bài 67: Tạo chiến dịch khuyến mại, giảm giá trên OA. Cập nhật chính sách giao hàng

Bài 68: Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Zalo

 Phần 5: YOUTUBE MARKETING – XU HƯỚNG VIDEO MARKETING

Bài 69: Tạo và tối ưu Kênh Youtube. Ưu và nhược điểm Youtube

Bài 70: Thuê làm Video giới thiệu thương hiệu trên Fiverr

Bài 71: Các loại hình Video bán hàng bạn cần biết trên Youtube

Bài 72: Các nguồn video Reup. Thực hành tạo video từ bộ ảnh sản phẩm

Bài 73: SEO video sản phẩm với Youtube (phần 1)

Bài 74: SEO video sản phẩm với Youtube (phần 2)

Bài 75: Một số lưu ý tối ưu kênh Youtube gia tăng Doanh số Bán hàng

 Phần 6: EMAIL MARKETING – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG

Bài 76: Ưu và nhược điểm Email Marketing

Bài 77: Quy trình xây dựng Data Email khách hà

Bài 78: Bí mật của OPT-IN, những lưu ý quan trọng

Bài 79: Xây dựng nội dung cho chuỗi Email Marketing

Bài 80: Thiết lập và tối ưu tài khoản Getresponses

Bài 81: Đồng bộ danh sách Email có sẵn, Tạo Form Biểu mẫu cho Website

Bài 82: Thiết lập và tối ưu Landing pages – Phễu khách hàng (phần 1)

Bài 83: Thiết lập và tối ưu Landing pages – Phễu khách hàng (phần 2)

Bài 84: Thiết lập và tối ưu Landing pages – Phễu khách hàng (phần 3)

Bài 85: Thiết lập và Tối ưu Chuỗi Bản tin Email Marketing

Bài 86: Thực hành Thiết lập chiến dịch Email, Sử dụng Facebook Quảng cáo chiến dịch

 Phần 7: NGÔI NHÀ WEBSITE – CÁC CÔNG CỤ GIA TĂNG DOANH SỐ

Bài 87: Câu chuyện về SMS Marketing

Bài 88: Công cụ miễn phí để Đánh giá – Phân tích Website

Bài 89: Các công cụ Miễn phí phân tích SEO website

Bài 90: Tối ưu SEO Website (Phần 1)

Bài 91: Tối ưu SEO Website (Phần 2)

Bài 92: Các Bí Quyết gia tăng Doanh số Bán hàng. Tổng kết toàn khóa học.

Bài 93: Bonus

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời