Contents
- Lợi ích từ khóa học
- Đối tượng mục tiêu
- Tổng quát về khóa học
- Yêu cầu của khóa học
- Thông Tin Giảng Viên
- Giáo Trình Khóa Học
- Phần 1: Giới thiệu tổng quan – 6 Bài
- Phần 2: What – Làm gì để đạt được các mục tiêu Marketing trên Facebook – 5 Bài
- Phần 3: How – Triển khai quảng cáo Facebook như thế nào? – 9 Bài
- Phần 4: Đo lường và tối ưu hiệu quả – 8 Bài
- Phần 5: Giới thiệu một số công cụ hỗ trợ các hoạt động Marketing trên Facebook – 5 Bài
- Phần 6: Một số sai lầm thường gặp và khó khăn khi quảng cáo Facebook và cách xử lý – 5 Bài
- Phần 7: Giới thiệu hình thức kiếm tiền từ Facebook – 5 Bài
- Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ
Lợi ích từ khóa học
- Xác định được rõ các mục tiêu khi triển khai marketing trên Facebook (WHY).
- Xác định được những việc cần làm để đạt được mục tiêu (WHAT).
- Làm thế nào để thiết lập tài khoán quảng cáo và tạo quảng cáo.
- Làm thế nào để tối ưu quảng cáo.
- Làm thế nào để viết nội dung quảng cáo hấp dẫn.
- Các công cụ hỗ trợ triển khai marketing trên Facebook.
- Hướng dẫn một số bài thực hành để có thu nhập ngay trên Facebook.
Đối tượng mục tiêu
- Những người muốn bắt đầu triển khai kinh doanh online qua kênh Facebook, hoặc các chủ shop bán hàng nhỏ lẻ đã triển khai nhưng chưa hiệu quả.
- Cá nhân muốn tìm kiếm công việc, cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung.
- Các bạn đang làm marketing, muốn tìm hiểu sâu hơn, muốn học các tối ưu quảng cáo chuyên nghiệp.
- Lĩnh vực: Marketing (Digital Marketing).
- Trình độ: Từ cơ bản.
Tổng quát về khóa học
Bạn chưa biết gì về việc sử dụng Facebook để bán hàng online một cách hiệu quả nhất hay đẩy mạnh thương hiệu trên Facebook? Tham gia khóa học này, bạn sẽ:
– Xác định được rõ các mục tiêu khi triển khai Marketing trên Facebook.
– Xác định được những việc cần làm để đạt được mục tiêu.
– Biết rõ cách thiết lập tài khoản quảng cáo, tạo và tối ưu quảng cáo, viết bài quảng cáo…
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính (Laptop hoặc máy tính để bàn), có cài sẵn trình duyệt, khuyến nghị sử dụng Google Chrome.
- Học viên nên chuẩn bị sẵn 1 thẻ thanh toán quốc tế có tối thiểu 50.000 VNĐ trong tài khoản và đã kích hoạt tính năng thanh toán online.
Thông Tin Giảng Viên
Giảng viên: Nguyễn Tuấn Khanh
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai & đào tạo Digital marketing.
- Trải qua vị trí marketing team leader tại các công ty: TOPICA (Giáo dục), WeFit (Fitness), Hải Phát Land (Bất động sản).
- Có kinh nghiệm triển khai và đào tạo về digital marketing ở nước ngoài (Thái Lan).
Giáo Trình Khóa Học
Phần 1: Giới thiệu tổng quan – 6 Bài
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Hành trình ra quyết định của khách hàng
Bài 3: 4 mục tiêu khi sử dụng Facebook phục vụ Marketing
Bài 4: Các cơ sở để quyết định mục tiêu Marketing
Bài 5: Các chỉ số đánh giá
Bài 6: Lợi thế khi sử dụng Facebook
Phần 2: What – Làm gì để đạt được các mục tiêu Marketing trên Facebook – 5 Bài
Bài 7: Xác định mục tiêu marketing trên Facebook của bạn
Bài 8: Làm gì để tăng nhận diện?
Bài 9: Cân nhắc
Bài 10: Chuyển đổi và bán hàng – Các hình thức
Bài 11: Chuyển đổi và bán hàng – Làm sao để tăng lượng tiếp cận khách hàng
Phần 3: How – Triển khai quảng cáo Facebook như thế nào? – 9 Bài
Bài 12: Chăm sóc khách hàng – Tạo group cộng đồng và Chatbot
Bài 13: Một số khái niệm cần quan tâm
Bài 14: Giới thiệu tổng quan các tính năng của tài khoản quảng cáo Facebook
Bài 15: Set up chiến dịch quảng cáo – Chọn đúng loại chiến dịch
Bài 16: Nhóm quảng cáo – Nhắm mục tiêu khách hàng
Bài 17: Nhóm quảng cáo – Chọn vị trí hiển thị
Bài 18: Nhóm quảng cáo – Ngân sách và lịch chạy
Bài 19: Mẫu quảng cáo – Set up mẫu quảng cáo lên tài khoản quảng cáo
Bài 20: Nguyên tắc viết quảng cáo AIDA
Phần 4: Đo lường và tối ưu hiệu quả – 8 Bài
Bài 21: Nguyên tắc tối ưu tỷ lệ chuyển đổi VEPA
Bài 22: Gợi ý 6 loại content quảng cáo cho bạn
Bài 23: 4 mục tiêu tối ưu quảng cáo – Các loại phễu chuyển đổi
Bài 24: Công thức tối ưu quảng cáo
Bài 25: Đo lường trong quảng cáo
Bài 26: Cách thức tối ưu tỷ lệ click CTR
Bài 27: Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi CR
Bài 28: Tối ưu chi phí trên lượt hiển thị
Phần 5: Giới thiệu một số công cụ hỗ trợ các hoạt động Marketing trên Facebook – 5 Bài
Bài 29: Sử dụng bảng phân tích của Facebook
Bài 30: Công cụ hỗ trợ thiết kế ảnh
Bài 31: Công cụ hỗ trợ livestream trên Facebook
Bài 32: Công cụ hỗ trợ quản lý fanpage
Bài 33: Công cụ thu thập UID khách hàng và chuyển thành tập khách hàng
Phần 6: Một số sai lầm thường gặp và khó khăn khi quảng cáo Facebook và cách xử lý – 5 Bài
Bài 34: Một số cộng đồng hỗ trợ hỏi đáp trên Facebook
Bài 35: Các lỗi thường gặp về content quảng cáo
Bài 36: Sai lầm về kế hoạch chi tiêu cho quảng cáo Facebook
Bài 37: Làm gì khi Facebook không tiêu tiền?
Bài 38: Khắc phục một số vấn đề khi thanh toán
Phần 7: Giới thiệu hình thức kiếm tiền từ Facebook – 5 Bài
Bài 39: Hướng dẫn liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Facebook
Bài 40: Các hình thức có thể tạo thu nhập từ Facebook
Bài 41: Giới thiệu chi tiết về kiếm tiền từ Affiliate Edumall
Bài 42: Hướng dẫn kiếm tiền từ Affiliate Edumall
Bài 43: Tổng kết khóa học