Trang chủ / Công Nghệ Thông Tin / Thành Thạo Microsoft Word 2013 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Thành Thạo Microsoft Word 2013 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Bạn sẽ học được gì

  • Thành thạo các tính năng của Microsoft Word 2013
  • Thực hành biên soạn các tài liệu ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp:
  • Các biểu mẫu, quy trình, biểu đồ, định dạng văn bản, trộn thư,..
  • Biết các thủ thuật giúp soạn thảo nhanh văn bản
  • Trở thành chuyên gia soạn thảo công văn, văn bản nhanh, chuẩn.
  • Tự tin khi làm việc trong bất cứ môi trường nào.

Giới thiệu khóa học

Microsoft word là công cụ soạn thảo văn bản thông dụng mà hầu hết các doanh nghiệp và cá nhân đang sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng chỉ sử dụng được tối đa 5% các tính năng có sẵn của nó, điều này dẫn đến hiệu quả công việc đạt được là không cao.

Khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 – từ cơ bản đến nâng cao” sẽ trang bị cho bạn những kiến thức về Word từ cơ bản đến nâng cao với những tình huống, bài học cụ thể:  báo cáo, kế hoạch, check list, làm việc nhóm,..

Một tài liệu được trình bày rõ ràng, đẹp mắt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác, nhà tuyển dụng. Tất cả những gì bạn cần là tham gia khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 – từ cơ bản đến nâng cao”. Chỉ sau 7 ngày học, bạn sẽ thấy kỹ năng soạn thảo word của mình thay đổi vượt bậc.

Thông Tin Giảng Viên

Giảng Viên: Nguyễn Quang Vinh

PGĐ CTy Truyền Thông Metech

Giảng viên Nguyễn Quang Vinh đào tạo doanh nghiệp, P. GĐ – Công Ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Metech – MeTech.com.vn

Chuyên gia giảng dạy, tư vấn cho nhân viên văn phòng tại các doanh nghiệp, công ty.

Hiện nay, anh đang là Phó giám đốc công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông MeTech.

Tư vấn truyền thông cho Th.s Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

Tư vấn chiến lượt phát triển và Makerting cho hàng chục trang fanpage facebook Holcim, Doublemint. Đồng thời, anh cũng đã quản lý và cố vấn cho nhiều website, fanpage, facebook…

Biên soạn giáo trình, tài liệu học đa dạng: Slide bài giảng, bài tập thực hành, clip hướng dẫn. Kinh nghiệm giảng dạy các chuyên môn: Tin học A, Tin học B, Chuyên viên tin học văn phòng, Thiết kế website,… theo chương trình chuẩn ĐH Khoa học tự nhiên.

Đứng Top các từ khóa về đào tạo tin học trên google, youtube, facebook với các từ khóa như: Đào tạo tin học AB, Đào tạo tin học A, Đào tạo tin học B, video tin học B văn phòng, …

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: GIỚI THIỆU VỀ MICROSSOFT WORD-SOẠN THẢO ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN

Bài 1: Các thao tác soạn thảo

Bài 2: Các chế độ hiển thị

Bài 3: Định dạng chữ

Bài 4: Định dạng đoạn văn bản

 Phần 2: BẢNG BIỂU (TABLE)

Bài 5: Tạo bảng biểu

Bài 6: Các thao tác cơ bản với bảng biểu

Bài 7: Trình bày và trang trí bảng biểu (Tạo khung, định dạng màu sắc, Table Properties)

 Phần 3: ĐỒ HỌA VÀ CÁC ỨNG DỤNG KHÁC

Bài 8: Chữ nghệ thuật (Microsoft WordArt)

Bài 9: Vẽ hình (Insert Shape)

Bài 10: Chèn hình (Insert Picture)

Bài 11: Công thức toán học (Microsoft Equation)

 Phần 4: VẼ BIỂU ĐỒ (CHART) – LƯU ĐỒ (SMARTART)

Bài 12: Cách tạo biểu đồ không cần kẻ bảng số liệu

Bài 13: Vẽ lưu đồ đúng cách

 Phần 5: CÔNG CỤ TẠO FORM MẪU TIỆN DỤNG

Bài 14: Giới thiệu về Form công dụng, ứng dụng thực tế

Bài 15: Mở công cụ nâng cao

Bài 16: Cách tạo Form

Bài 17: Định dạng Form

Bài 18: Tính toán trong Form

Bài 19: Bảo vệ Form

 Phần 6: STYLE ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN NÂNG CAO

Bài 20: Tạo Style riêng cho văn bản

Bài 21: Tạo số thứ tự tiêu đề tự động

Bài 22: Tạo Mục Lục tự động

Bài 23: Tổ chức Outline và di chuyển với Navigation Pane

 Phần 7: ĐỊNH DẠNG TRANG TRÍ VĂN BẢN

Bài 24: Tạo Header/ Footer

Bài 25: H/F trang chẵn lẻ khác nhau

Bài 26: H/F từng trang khác nhau ( ví dụ: trang 1,2 không có H/F từ trang 3 có H/F)

Bài 27: Đánh số trang, số trang/ tổng số trang

Bài 28: Định dạng số trang ( I,A,1,i…) bắt đầu từ trang tùy ý

Bài 29: Trang đứng trang ngang bất kỳ

Bài 30: Đóng khung cho trang bất kỳ

 Phần 8: MAIL MERGE TRỘN TÀI LIỆU

Bài 31: Letter trộn thư

Bài 32: Enveloper tạo bìa thư

Bài 33: Label tạo nhãn

Bài 34: Directory tạo danh sách

 Phần 9: CÁC TÙY CHỌN VÀ XỬ LÝ VĂN BẢN TIỆN DỤNG

Bài 35: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản ( track changes)

Bài 36: Xuất dữ liệu Word sang Pdf

Bài 37: Lấy dữ liệu từ nguồn khác ( kết nhập dữ liệu)

Bài 38: Tạo chức năng tự động trong Word ( Macro)

Bài 39: Đóng dấu văn bản (Watermark)

Bài 40: Auto Text và AutoCorect

Bài 41: Tạo các ghi chú (Comment, Endnote, Footnote)

 Phần 10: IN ẤN

Bài 42: Trình bày, định dạng canh lề trang in

Bài 43: Xem trang in (Print Preview), in ấn

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời