Thử Thách và Đào Tạo Bán Hàng Với Công Thức 6C

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu rõ hơn về nghề bán hàng, bán hàng là một nghề đánh tự hào
  • Có nghề bán hàng chuyên nghiệp và phát triển ngfhề nghiệp
  • Có thu nhập cao phù hợp với khả năng của bản thân
  • Hiểu rõ tâm lý khách hàng, biết khách hàng mua hàng mong muốn gì
  • Có kỹ năng bán hàng, tư tin trả lời các phản biện của khách hàng
  • Có kỹ năng trình bày thuyết phục khách hàng, chốt sales thành công
  • Chăm sóc khách hàng tốt
  • Giao tiếp một cách chuyên nghiệp nhất

Giới thiệu khóa học

Điểm bán hàng (Siêu thị, Trung Tâm Phân Phối, Cửa Hàng) của bạn đẹp, hàng hóa chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Nhưng chưa đủ, ngày nay khách hàng không chỉ đến để mua hàng mà còn mong muốn được phục vụ nữa. Có khách hàng tốt nhưng nhân viên bán hàng phục vụ không tốt rồi sẽ mất khách hàng, có nhân viên phục vụ tốt sẽ nhanh chóng có khách hàng tốt và trung thành. Người mua hàng mong muốn gì ở bạn? Quản Lý Bán Hàng mong muốn gì ở nhân viên của mình?

Đến với khóa học “Nghệ thuật bán hàng công thức 6C” của chuyên gia đào tạo bán hàng Hồ Minh Chính bạn sẽ có được kỹ thuật giao tiếp chuyên nghiệp để chốt sale hiệu quả, chinh phục khách hàng khó tính, bạn sẽ trở thành người bán hàng thành công.

Thông tin giảng viên

Giảng Viên: Hồ Minh Chính – Chuyên gia đào tạo bán hàng

Hồ Minh Chính là chuyên gia hàng đầu về huấn luyện bán hàng, quản lý bán hàng và kỹ năng quản trị cho cấp Quản Lý và lãnh đạo các công ty tại Việt Nam. Kỹ năng và phương pháp huấn luyện hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Hồ Minh Chính đã từng học và làm việc chuyên môn về huấn luyện trong và ngoài nước.

• Chuyên gia của Hội Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

• Thành viên Ban Giám Khảo Gameshow truyền hình “Người Bán Hàng Số 1” phát sóng của Đài Truyền Hình Tp.HCM. (HTV).

• Chuyên Gia Huấn Luyện Cao Cấp, phụ trách huấn luyện về công nghệ quản lý bán lẻ thuộc dự án Hỗ Trợ Và Phát Triển Hệ Thống Phân Phối Việt Nam do Trung Tâm Nghiên Cứu kinh Doanh và Hỗ Trợ Doanh Nghiệp BSA tổ chức và Bộ Công Thương tổ chức.

• Chuyên gia Hồ Minh Chính đã tham gia huấn luyện cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 20.000 người đã tham gia các khóa huấn luyện do Hồ Minh Chính trực tiếp hướng dẫn.

• Cộng tác viên và là tác giả viết bài các chủ đề như: Làm thế nào để trở thành CEO chuyên nghiệp?, Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp, Quản lý cấp trung chuyên nghiệp, Sự khác biệt quản l‎ý và lãnh đạo, Công thức bán hàng 6C … in trên các tờ báo nổi tiếng như: Tạp chí Thành Đạt, tạp chí Phong Cách Doanh Nhân, Doanh Nhân 360 độ, Cẩm nang Tiêu và Dùng, Báo Sài Gòn Tiếp Thị và Báo Tuổi trẻ…

• Giảng viên và chuyên gia hợp tác cùng với L&A.

• Giảng viên tại Trường Doanh Nhân PACE, phụ trách giảng dạy các chương trình về Kỹ Năng Bán Hàng và Quản Lý Bán Hàng.

• Giảng viên Quốc tế cho Tập đoàn Giáo Dục QBIAN Hồng Kông tại khu vực Châu Á

Nội dung khóa học.

Phần 1: Nghề bán hàng – bán lẻ

Bài 1: Nghề bán hàng là gì?

Bài 2: Thử thách và thuận lợi của nghề bán hàng

Bài 3: Những tố chất cần thiết để là nghề bán hàng

Bài 4: Người bán hàng thành công là gì?

Bài 5: Chân dung của người bán hàng

Bài 6: Nhiệm vụ chính của người bán hàng

Bài 7: Xu hướng phát triển của ngành bán lẻ ở Việt Nam và trên thế giới

 Phần 2: Kỹ năng giao tiếp

Bài 8: Tiếp cận khách hàng – 30 giây ấn tượng đầu tiên

Bài 9: 10 câu nói thích hợp tạo thiện cảm và ảnh hưởng tích cực đến việc bán hàng

Bài 10: 10 cử chỉ thích hợp tạo thiện cảm và ảnh hưởng tích cực đến việc bán hàng

Bài 11: Loại bỏ 10 câu nói không thích hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc bán hàng

Bài 12: Loại bỏ 10 cử chỉ không thích hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc bán hàng

Bài 13: Những điều nên làm khi bán hàng

Bài 14: Những điều không nên làm khi bán hàng

Bài 15: Tìm hiểu và phân tích 12 phong cách tâm lý khách hàng Cách ứng xử phù hợp với từng đối tượng khách hàng

 Phần 3: Chuẩn bị cho cuộc bán hàng

Bài 16: Chuẩn bị tác phong bán hàng

Bài 17: Chuẩn bị dụng cụ bán hàng

Bài 18: Chuẩn bị các thông tin, nội dung cần thiết cho cuộc bán hàng

 Phần 4: Quy trình bán hàng

Bài 19: Đầu ngày làm việc

Bài 20: Trong giờ làm việc

Bài 21: Kết thúc ngày làm việc

 Phần 5: Công thức bán hàng 6 C (Chủ động, chào, cười, chăm sóc, cảm ơn , chuyên nghiệp)

Bài 22: C1: Chủ động bán hàng là gì, chủ động những gì

Bài 23: C2: Chào mời khách hàng

Bài 24: C3: Cười tươi

Phần 6: C4: Chăm sóc khách hàng trong cuộc bán hàng

Bài 25: Tìm hiểu nhu cầu khi bắt đầu cuộc bán hàng

Bài 26: Giới thiệu món hàng

Bài 27: Trình bày lợi ích sản phẩm

Bài 28: Trả lời các phản bác – Kỹ thuật chốt sales

Bài 29: Giao hàng và thu tiền

Phần 7: C5 & C6 trong công thức 6C

Bài 30: C5 Cảm ơn: Ghi nhận lại thông tin khách hàng, cảm ơn và chào tạm biệt

Bài 31: C6: Chuyên nghiệp: Hệ thống lại tất cả nội dung chương trình bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.

Bài 32: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời