Thôi Miên Khách Hàng Qua Điện Thoại

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales
  • Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống
  • Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói
  • Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, “kích thích” vào những nhu cầu nào của một người khách.
  • Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình.
  • Giảm được sự từ chối rõ rệt sau khóa học.

Giới thiệu khóa học

Chắc hẳn mỗi ngày chính bạn cũng nhận được rất nhiều các cuộc gọi Telesales từ các người bán hàng các lĩnh vực. Câu hỏi thứ 1 dành cho bạn: “Bạn có tiếp điện thoại ấy và nghe đến cuối cùng không?”. Câu trả lời phần lớn là KHÔNG. Câu hỏi thứ 2 dành cho bạn: “Vậy tại sao bạn lại Telesales y chang những người đó?”. Câu trả lời là vì bạn chưa biết cách nào tiếp cận khác hơn. Khóa học “Thôi miên” khách hàng qua điện thoại sẽ giúp bạn tạo ra điều này.

Khóa học ” Thôi miên khách hàng qua điện thoại” sẽ giúp bạn NGỘ ra những điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ đến khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ hiểu tại sao khách hàng thường có ác cảm với telesales, tại sao gọi cho khách hàng mới chỉ 10 giây đầu tiên họ đã dập máy, tại sao bạn nói mãi họ vẫn nghi ngờ và từ chối và tại sao lời nói của bạn vẫn không thể chạm vào trái tim của họ…

Với cách truyền tải thực tế và đút kết từ rất nhiều các khóa Telesales Coaching, khóa học sẽ giúp học viên hiểu và thực hành ngay được. Dù đây là khóa học Online nhưng chất lượng sẽ không khác nhiều lắm khóa học kèm cặp trực tiếp.

Học viên sẽ hiểu thật sâu sắc về “Nghiệp” Bán hàng và nó sẽ tồn tại trong từng mạch máu của người sales khi thực hiện một cuộc telesales. Chỉ khi hiểu được điều này thì người bán hàng mới có được cuộc gọi của chính mình và khác hẳn người bán hàng khác.

Ngoài ra, học viên sẽ biết cách tiếp cận truyển tải cảm xúc ngay từ 10 giây đầu tiên, xử lý tốt các lời từ chối và bình tĩnh chốt cuộc hẹn găp tư vấn hoặc bán hàng.

Thông tin giảng viên

Giảng viên: Đặng Văn Tân

Thạc Sỹ Đặng Văn Tân – giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:

* Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM.

* Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University

– Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect.

– Cũng từng chia sẻ nhiều chủ đề về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM. Tham gia giảng dạy tại các công ty: Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – SSI; Công ty BHNT Manulife; Công ty BHNT AIA; Công ty Chứng khoán ACB; Công ty CP Chứng khoán MB; Công ty Khoa học Và Kỹ thuật OPPO. Giảng viên hợp tác Công ty Tư vấn Thế Giới Bán hàng – SalesWorld

– Giảng viên có nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực bán hàng và Chăm sóc Khách hàng. Anh đã đào tạo qua rất nhiều khóa học khác nhau về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tâm lý, ngôn ngữ cơ thể và các chủ đề khai phá tiềm năng bản thân…

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Tổng quan về Telesales

Bài 1: Hiểu về nghề bán hàng & tầm quan trọng của Telesales

Bài 2: Lợi ích & phân tích ĐƯỢC/MẤT trong nghề telesales

Bài 3: Luật quân bình và công thức trong bán hàng

 Phần 2: Tạo động lực trước khi Telesales

Bài 4: Tỷ lệ thất bại trong telesales và cách vượt qua

Bài 5: Thế nào là thôi miên qua điện thoại

Bài 6: Vượt qua sự sợ hãi

Bài 7: Xác định giá trị một cuộc gọi

 Phần 3: Chuẩn bị một cuộc thôi miên khách hàng qua điện thoại

Bài 8: Xác định các lý do khách hàng từ chối/đồng ý nghe điện thoại

Bài 9: Xác định mục đích cuộc gọi và chuẩn bị môi trường thuận lợi

Bài 10: Các thông tin quan trọng cần phải nắm rõ trước khi thực hiện Telesales

Bài 11: Thế nào là giọng nói thôi miên được khách hàng và cách luyện giọng

 Phần 4: Thôi miên khách hàng

Bài 12: Quy trình tiếp cận khách hàng qua điện thoại

Bài 13: Khai thác dữ liệu và xác định nguồn khách hàng tiềm năng

Bài 14: Khai thác các yếu tố tâm lý dựa trên dữ liệu khách hàng và tìm hiểu thông tin khách hàng

Bài 15: Tạo mẫu tiếp cận hiệu quả

Bài 16: Vượt qua người gác cổng, hướng đến đúng mục tiêu

 Phần 5: Xử lý từ chối

Bài 17: 4 nguyên tắc khi gặp lời từ chối

Bài 18: Quy trình xử lý từ chối

Bài 19: Phương pháp xử lý từ chối 3F

Bài 20: Nhận diện 8 lời từ chối thường gặp và cách xử lý

Bài 21: Chuyển hóa từ chối thành những câu hỏi thúc đẩy nhu cầu

 Phần 6: Chốt cuộc hẹn với khách hàng

Bài 22: Thời điểm chốt phù hợp là khi nào

Bài 23: Các phương pháp đề nghị chốt cuộc hẹn tư vấn bán hàng và kết thúc cuộc gọi

Bài 24: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời