Contents
Lợi ích từ khóa học
- Nắm được phương pháp viết nội dung quảng cáo thu hút
- Biết cách target đúng khách hàng mục tiêu
- Biết được phương pháp quảng cáo trên facebook tối ưu, hiệu quả nhất
- Giảm thiểu rủi ro khi đầu tư quảng cáo
- Có được tư duy tạo chiến lược bán hàng và đẩy hàng chuyên nghiệp dù đang rất khó khăn với hàng tồn kho
- Biết cách tối ưu hóa hệ thống bán hàng online, mang lại lợi nhuận cao
Đối tượng mục tiêu
- Những người đã có kiến thức cơ bản về chạy quảng cáo Facebook muốn tối ưu hóa kỹ thuật chạy Ads
- Những người làm marketing online muốn nâng cao trình độ
- Chủ cửa hàng bán lẻ muốn tăng doanh thu từ quảng cáo Facebook
- Chủ shop, người kinh doanh online muốn gia tăng lợi nhuận từ bán hàng online
- Những ai yêu thích marketing, bán hàng online trên Facebook
Tổng quát về khóa học
Với số lượng người dùng Facebook ngày càng gia tăng thì đây là kênh đưa sản phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Do đó, Facebook là một môi trường tuyệt vời để thúc đẩy kinh doanh online và gia tăng đột biến doanh thu cho doanh nghiệp, cửa hàng.
Bạn là chủ shop, người kinh doanh online muốn gia tăng lợi nhuận từ bán hàng trên Facebook? Bạn đã có kiến thức cơ bản về Facebook marketing nhưng muốn tối ưu quảng cáo? Hay đơn giản bạn là người yêu thích marketing, bán hàng trên Facebook muốn tìm hiểu sâu hơn về chiến lược quảng cáo, bán hàng online.
Hãy đến với khóa học “Tối ưu hóa quảng cáo và chiến lược bán hàng trên facebook” để giải đáp tất cả những thắc mắc này. Nội dung khóa học là những kiến thức bổ ích được thầy Nguyễn Tất Kiểm – Người có 5 năm kinh nghiệm truyền thông trên Facebook, Google chia sẻ.
Sau khóa học, bạn sẽ nắm được cách viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút, cách target đúng khách hàng mục tiêu, tối ưu kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook và những chiến lược bán hàng online, đẩy hàng.
Đăng ký khóa học của chúng tôi ngay hôm nay để thực hiện chiến lược kinh doanh của bạn!
Thông Tin Giảng Viên
Giảng viên: Nguyễn Tất Kiểm
Hiện đang sở hữu Công ty cổ phần công nghệ TAKI
Kinh nghiệm truyền thông: 5 năm (Facebook, Google, Seeding)
Kinh nghiệm bán hàng Online 3 năm, đạt trên 500 đơn/ngày
Là Agency quảng cáo cho trên 100 công ty lớn nhỏ
Tư vấn và thực hiện chiến lượng quảng cáo cho trên 150 dòng sản phẩm
Mở ra khóa học “Bán hàng trên facebook PRO” thu hút hơn 1000 học viên trong 6 tháng qua
Đang kết hợp đẩy sản phẩm hàng Việt Nam với trên 10 xưởng sản xuất và nhà máy: Vua Trị Mụn , Thiên Phú Đường , Công ty dược Phú Tín , Công ty giáo dục MBM Hà Nội….
Giáo Trình Khóa Học
Phần 1: Target đúng khách hàng – 9 Bài
Bài 1: Các bước để xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo
Bài 2: Insight khách hàng và cách tìm kiếm insight
Bài 3: 4 bước tìm tập khách hàng mục tiêu
Bài 4: Target đúng đối tượng mục tiêu thông qua tệp email, số điện thoại
Bài 5: Sử dụng lookalike chuyên sâu
Bài 6: Sử dụng tệp xem video và tệp hút lead khách hàng
Bài 7: Ứng dụng Demographic và Behavior trong target quảng cáo đúng đối tượng
Bài 8: Ứng dụng locations trong target đúng đối tượng mục tiêu
Bài 9: Kỹ thuật Retargeting – sử dụng pixel quảng cáo
Phần 2: Content thu hút – 10 Bài
Bài 10: Quy định đăng tải nội dung trên facebook
Bài 11: Content nhận thức
Bài 12: Content tương tác qua lại
Bài 13: Chia sẻ và review khách hàng
Bài 14: Câu chuyện của khách hàng
Bài 15: Nội dung giáo dục gia tăng nhận thức
Bài 16: Tạo câu chuyện để bán hàng
Bài 17: Xây dựng nội dung mini game
Bài 18: 21 dạng tiêu đề gây thu hút
Bài 19: Quy trình 13 bước viết bài bán hàng
Phần 3: Tối ưu kỹ thuật chạy Ads – 8 Bài
Bài 20: Cách đọc chỉ số và báo cáo quảng cáo facebook
Bài 21: Sử dụng bảng phân tích cột
Bài 22: A/B testing
Bài 23: Tổng quan sử dụng power editor
Bài 24: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo trong power editor
Bài 25: Những nguyên nhân khiến giá tương tác tăng
Bài 26: Tư duy test quảng cáo sản phẩm
Bài 27: Các lỗi thường gặp khi quảng cáo facebook
Phần 4: Chiến lược đẩy hàng hóa cho từng mặt hàng – 8 Bài
Bài 28: Chiến lược đẩy hàng hóa rẻ tiền tạo số lượng lớn hơn
Bài 29: Chiến lược đẩy hàng hóa giá cao
Bài 30: Chiến lược bán hàng lâu bền
Bài 31: Chiến lược gia tăng doanh số P1
Bài 32: Chiến lược gia tăng doanh số P2
Bài 33: Chiến lược gia tăng lợi nhuận từ telesales
Bài 34: Chiến lược gia tăng đơn hàng bán từ shipper
Bài 35: Chiến lược bán buôn
Phần 5: Tổng kết – 2 Bài
Bài 36: Hướng dẫn lập kế hoạch marketing và bán sản phẩm
Bài 37: Bài tập tổng kết cuối khóa