Trợ Lí Giám Đốc Chuyên Nghiệp

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm rõ các công việc của trợ lý và được trang bị kỹ càng các kiến thức
  • Kỹ năng cần thiết giúp đơn giản hóa và thực hiện công việc hiệu quả.
  • Có kỹ năng quản lý sếp và quản lý đồng nghiệp
  • Có kỹ năng kiểm soát cảm xúc và giải quyết xung đột

Giới thiệu khóa học

Khóa trợ lý giám đốc chuyên nghiệp sẽ trang bị các kỹ năng cần thiết giúp học viên đáp ứng được yêu cầu công việc của một trợ lý giám đốc:

Kỹ năng giải quyết các công việc văn phòng: đặt lịch hẹn, viết biên bản, soạn hợp đồng, chuẩn bị cho các chuyến công tác của sếp…

Kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thu thập thông tin giúp sếp ra quyết định.

Kỹ năng quản lý thời gian và công việc

Kỹ năng quản lý sếp và quản lý đồng nghiệp

Kỹ năng kiểm soát cảm xúc và giải quyết xung đột

Thông tin giảng viên

Lê Ngọc Hồng Ánh: Giám đốc cấp cao và đào tạo trợ lý

Với hơn 4 năm kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc cấp cao và đào tạo trợ lý cho các Giám đốc ở nhiều công ty khác nhau, giảng viên đã đúc kết được những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết và quan trọng của một trợ lý chuyên nghiệp, đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khác nay.

Từng là giám đốc truyền thông đối ngoại, hiện đang giữ chức giám đốc Marketing và kinh doanh mảng nhượng quyền của Tập đoàn giáo dục Quốc tế Language Link, và với mối quan hệ rộng trong giới doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Hồng Ánh tự tin mang lại cho các bạn những bài học và kiến thức bổ ích không chỉ cho khóa học trợ lý chuyên nghiệp, mà còn cho việc trau dồi các kỹ năng nâng cao như kỹ năng giao tiếp đàm phán và xây dựng các mối quan hệ.

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Tổng quan

Bài 1: Con đường phát triển sự nghiệp của trợ lý giám đốc chuyên nghiệp

 Phần 2: Kỹ năng giải quyết các công việc văn phòng

Bài 2: Kỹ năng đặt lịch hẹn, chuẩn bị hội họp

Bài 3: Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, phân loại tài liệu

Bài 4: Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, văn bản, viết biên bản họp

Bài 5: Kỹ năng sử dụng con dấu

Bài 6: Kỹ năng chuẩn bị cho các chuyến công tác của sếp

Bài 7: Kỹ năng sử dụng con dấu

Bài 8: Kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thu thập thông tin giúp sếp ra quyết định

 Phần 3: Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết công việc

Bài 9: Kỹ năng sử dụng google calendar để đặt lịch hẹn

Bài 10: Kỹ năng quản lý thời gian – Phần 1

Bài 11: Kỹ năng quản lý thời gian – Phần 2

 Phần 4: Kỹ năng quản lý sếp và đồng cấp

Bài 12: Kỹ năng phân loại và giải quyết công việc

Bài 13: Kỹ năng quản lý nhắc việc cho sếp

Bài 14: Kỹ năng quản lý nhân viên

 Phần 5: Kỹ năng giao tiếp

Bài 15: Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao trực tiếp

Bài 16: Kỹ năng giao tiêp qua email

Bài 17: Kỹ năng giao tiếp bằng điện thoại

Bài 18: Kỹ năng lắng nghe

Bài 19: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời