Tuyệt Chiêu Bán Hàng Đỉnh Cao Gia Tăng Doanh Số Giải Cứu Doanh Nghiệp

Bạn sẽ học được gì

  • Sở hữu 79 tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao
  • Tự tin khi gặp khách hàng và bán được hàng
  • Có những cách xử lý khi khách hàng từ chối mua hàng.
  • Tăng doanh số bán hàng lên ít nhất 30% nếu áp dụng các tuyệt chiêu

Giới thiệu khóa học

Bạn là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, bạn đang làm công việc  môi giới bất động sản, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, tiếp thị, chuyên gia tư vấn, thậm chí là những người bình thường làm công ăn lương, hay đơn giản chỉ là một ông bố bà mẹ?

Dường như hầu hết mọi người, ai cũng muốn nâng cao khả năng kiếm tiền và sống tự do theo cách mà họ mong muốn nhưng lại thiếu kỹ năng quan trọng nhất để gia tăng doanh số và tăng thu nhập?

Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như: Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm thế nào để thuyết phục họ đặt hàng? Xử lý thế nào khi họ từ chối?

=> Với khóa học “Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao- gia tăng doanh số -giải cứu doanh nghiệp” của chuyên gia đào tạo hàng đầu David Dương sẽ giúp bạn tìm ra lời giải cho những thách thức đó và khiến khách hàng không thể nói “Không”.

Thông Tin Giảng Viên

NCS. Tiến Sĩ Nguyễn Bá Dương (David Dương)

Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD).

16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp.

Hơn 16 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện TRỰC TIẾP cho hàng nghìn CEO và hàng trăm nghìn người, đặc biệt đã đào tạo huấn luyện trực tiếp cho các giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ.

Với phương châm: “Tiên phong đổi mới – kết nối thành công” và sứ mệnh: “Truyền cảm hứng, tạo động lực và mang lại lợi ích, giá trị cho xã hội” cho cộng đồng người Việt để khơi dậy khát vọng làm giàu, góp phần phát triển kinh tế đất nước thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, các kỹ năng chuyên nghiệp và nền tảng văn hóa cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng.

Có quan hệ cộng đồng doanh chủ, doanh nhân, CEO, giám đốc toàn quốc, đặc biệt là các Hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức BNI, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

Những vị trí quan trọng Tiến Sĩ Nguyễn Bá Dương (David Dương): 

  • Doanh Nhân, Diễn giả, Tác giả
  • Chủ tịch tập đoàn BossGroup
  • CEO – Boss Training
  •  Phó Viện trưởng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ
  • Sáng lập Doanh Nhân Ba Miền Group
  • Sáng lập cộng đồng Đầu tư chứng khoán
  • Cộng đồng Bất Động Sản Đồng Nai
  • Làm việc tại tập đoàn tài chính Vietcombank
  • Diễn giả, nhà đào tạo có số lượng học viên đông nhất Việt Nam.
  • Tác giả 2 cuốn sách “Kungfu Bán Hàng Triệu Đô” và “Chìa Khóa Lãnh Đạo” nổi tiếng và nhiều cuốn sách khác.
  • Hơn 1000 video tạo động lực

Đặc biệt hơn hết người đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và huấn luyện thành công chương trình Boss Camp – Trại huấn luyện doanh nhân kinh doanh 9 ngày liên tục.

Giải thưởng và chứng nhận:

  • Top 100 doanh nhân tiên phong hàng đầu Việt Nam năm 2013.
  • Hàng trăm giấy chứng nhận, giấy khen, thư cảm ơn và rất nhiều giải thưởng khác.
  • Top 1 Việt Nam sản xuất và xuất bản khóa học trên các học viện online.

Tìm hiểu thêm thông tin về David Dương, mời các bạn ghé thăm trang

Website: nguyenbaduong.com

Hotline: 0933 670 686

Giáo Trình Khóa học

Phần 1: Mở đầu

Bài 1: Khái quát về bán hàng

Bài 2: Mục tiêu, nhiệm vụ của người bán hàng

Bài 3: Quy luật bất biến trong bán hàng

 Phần 2: Chuẩn bị hành trang bán hàng

Bài 4: Những nguyên tắc đầu tiên của người bán hàng đỉnh cao.

Bài 5: Các kỹ năng cần có của người bán hàng đỉnh cao.

Bài 6: Xây dựng phong cách của người bán hàng đỉnh cao.

Bài 7: Cách làm chủ cuộc trò chuyện

Bài 8: Phân chia thời gian phù hợp.

Bài 9: Tập cười thường xuyên.

Bài 10: Học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.

Bài 11: Phải hiểu rõ sản phẩm đang bán.

Bài 12: Xác định điểm mạnh và điểm yếu của mình để tìm cách khắc phục.

Bài 13: Rèn luyện kỹ năng hằng ngày.

Bài 14: Tập dùng những câu hỏi thông minh để lấy thông tin từ khách hàng.

Phần 3: Các bước đi trên con đường bán hàng đỉnh cao

Bài 15: Cách tìm kiếm khách hàng. (online và offline)

Bài 16: Tập hợp data hiện có và đối tượng khách hàng hướng đến.

Bài 17: Phân tích, xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Bài 18: Hẹn khách hàng.

Bài 19: Chuẩn bị những câu hỏi và trả lời. (tùy đối tượng khách hàng)

Bài 20: Tạo ấn tượng với khách hàng ngay lần gặp đầu tiên

Bài 21: Cách tư vấn cho từng đối tượng khách hàng.

Bài 22: Khách hàng là đối tác và là thượng đế

Bài 23: Thư giãn và tự thưởng cho mình, thưởng thức cùng với khách hàng của bạn.

Bài 24: Học cách chuyển khách hàng không thành công cho đồng nghiệp.

 Phần 4: Các bước của quy trình bán hàng đỉnh cao

Bài 25: Cách tiếp cận khách hàng

Bài 26: Cách nắm bắt tâm lý khách hàng.

Bài 27: Cách cư xử với mỗi khách hàng và phục vụ khách hàng khó tính.

Bài 28: Vào cuộc trò chuyện.

Bài 29: Cách xử lý khi khách hàng tư chối mua hàng

Bài 30: Cách chốt sales.

Bài 31: Cách tạo động lực làm việc.

 Phần 5: Bán hàng cho khách hàng đã mua hàng (Resales)

Bài 32: Học cách trở thành đồng minh trong mỗi thương vụ.

Bài 33: Trở thành một chuyên gia mà khách hàng luôn tin tưởng.

Bài 34: Luôn giữ liên lạc với khách hàng.

Bài 35: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời