Tuyệt Chiêu 5 Chiến Lược Bán Hàng Thông Minh

Bạn sẽ học được gì

  • Quy trình bán hàng 5 bước rõ ràng với 5 chiến lược cụ thể.
  • Điểm then chốt hầu hết người mua hàng để dễ dàng trong giao tiếp.
  • Tự tin hơn n lần vì mọi thứ ứng dụng quá dễ dàng và hiệu quả đã được chứng minh
  • Ứng dụng ngay vào công việc của mình, nâng cao khả năng tư vấn, chốt sales.

Giới thiệu khóa học

Hoạt động bán hàng là công việc quan trọng quyết định sự sống còn của một đơn vị kinh doanh dù  lớn hay nhỏ.Vậy nên nắm được các chiến lược tối ưu để có thể bán hàng hiệu quả nhất là việc vô cùng quan trọng.

Khóa học “Năm chiến lược bán hàng thông minh”  được đúc rút một cách ngắn gọn, súc tích những kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế về bán hàng đã được chứng minh của giảng viên Võ Văn Đảng. Khóa học  cầm tay chỉ việc này sẽ giúp bạn tiếp cận và học hỏi một cách dễ dàng nhất.

Khóa học đưa ra các chiến lược tìm kiếm khách hàng; các kỹ năng thiết lập mối quan hệ cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng; Đưa ra các giải pháp tối ưu để bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu, giới thiệu và bán sản phẩm của mình đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Xuyên suốt khóa học là các kinh nghiệm thực tiễn, những bài học quý giá được đúc kết từ thực tế của chính Giảng viên.

Thông tin giảng viên

Giảng Viên: Võ Văn Đảng

  •  Doanh Nhân – Diễn Giả – CEO tại Học viện đào tạo Sales World.
  • Từng là 1 bestseller tháng/quý/năm. Các vị trí anh đã đảm nhận:
  •  Đào tạo sales tại PDCA – Trường Huấn Luyện CEO Bài Bản Đầu Tiên Tại VN; Đào tạo sales tại Bách Khoa Computer; Cuộc Sống Quốc Tế; I-Talents…
  • Giám Đốc Kinh Doanh tại OMEGA Edu
  •  Sales Manager tại Cơn Bão Triệu Phú
  • Giảng viên đã và đang giảng dạy cho các khóa đào tạo Sales chuyên nghiệp, các CEO của các Công ty…

Giáo Trình Khóa Học.

Phần 1: Chiến lược tìm kiếm khách hàng

Bài 1: Mở Đầu: Lắng nghe trọn vẹn và hoàn tất

Bài 2: Sáu chiến thuật tìm ra khách hàng tiềm năng part 1

Bài 3: Sáu chiến thuật tìm ra khách hàng tiềm năng part 2

Bài 4: Bốn chiến thuật nhận diện ra khách hàng chất lượng

Bài 5: Nghiên cứu khách hàng trước khi thực hiện cuộc gặp/gọi

Bài 6: Số hóa trong bán hàng

Bài 7: Lời giới thiệu thu hút sự quan tâm

 Phần 2: Thiết lập mối quan hệ với khách hàng chất lượng

Bài 8: Cách tạo mối quan hệ với khách hàng

Bài 9: Các chiến thuật đặt câu hỏi điều hướng nội dung bán hàng

Bài 10: Sự kết nối kì diệu

Bài 11: Tạo sự chân thành quý giá

 Phần 3: Khơi gợi nhu cầu khách hàng

Bài 12: Nhận diện mong muốn khách hàng mục tiêu

Bài 13: Chiến thuật chạm tới điểm then chốt khách hàng part 1

Bài 14: Chiến thuật chạm tới điểm then chốt khách hàng part 2

Bài 15: Chiến thuật vượt qua tính cạnh tranh và chiến thắng

 Phần 4: Thiết kế giải pháp bán hàng tối ưu

Bài 16: Tạo lập bài bán hàng và trình bày giải pháp cho sản phẩm

Bài 17: Chiến thuật nắm bắt tâm lý người mua

Bài 18: Phương pháp tạo bài bán hàng

Bài 19: Chiến thuật thuyết trình đỉnh cao

Phần 5: Kêu gọi hành động – chốt sale

Bài 20: Những lời từ chối thường gặp

Bài 21: Xử lý từ chối và thuyết phục từ không thành có part 1

Bài 22: Xử lý từ chối và thuyết phục từ không thành có part 2

Bài 23: Tổng kết

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời