Vũ Khí Marketing Hiệu Quả Trong Lĩnh Vực F&B 1

Vũ Khí Marketing Hiệu Quả Trong Lĩnh Vực F&B

Lợi ích từ khóa học

  • Học viên có tư duy về marketing chiến lược khi kinh doanh F&B
  • Học viên có khả năng tự sử dụng các công cụ để thực thi chiếc lược marketing hiệu quả
  • Học viên có khả năng kiểm soát các chiến dịch và điều chỉnh dể kế hoạch marketing đạt hiệu quả tối ưu
  • Gia tăng doanh số cho công việc kinh doanh
  • Xây dựng đội MKT 57-20 người
  • Các công cụ để quản trị và vận hành MKT

Đối tượng mục tiêu

  • Chủ nhà hàng/quán café, nhân viên marketing nhà hàng/quán café và những người đang muốn start up trong lĩnh vực F&B
  • Dành cho Chủ doanh nghiệp/nhân viên markeing F&B đang muốn gia tăng doanh số
  • Dành cho Chủ doanh nghiệp/nhân viên markeing F&B đang muốn set up hệ thống marketing một cách chuyên nghiệp

Tổng quát về khóa học

Kinh doanh dịch vụ ăn uống (kinh doanh F&B) đang ngày càng nở rộ và là một trong các lựa chọn hàng đầu để start-up, vậy bạn có biết đâu là yếu tố quan trọng để quyết định thành công của loại hình này? Đó chính là Marketing!

Nếu bạn đang muốn học làm marketing để đẩy mạnh thương hiệu cho nhà hàng/quán ăn của bạn thì đây chính là khóa học bạn cần!

Trong khóa học này có tất cả những gì mà bạn cần biết để có thể thực hiện một chiến lược marketing thành công. Đầu tiên, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn những vấn đề về marketing mà ngành kinh doanh F&B thường vấp phải, sau đó bạn sẽ học được rất nhiều bài học quý giá từ những kinh nghiệm mà tác giả đã trải qua khi thực hiện những chiến dịch marketing cho F&B, tiếp theo là những bí quyết giúp việc thực thi những chiến dịch marketing một cách hiệu quả và cách thức giúp gia tăng doanh số một cách bền vững.

Chỉ sau hơn 90 phút của khóa học này, bạn sẽ có được tư duy về marketing chiến lược khi kinh doanh F&B, cũng như khả năng tự sử dụng các công cụ để thực thi chiếc lược marketing và biết cách kiểm soát, điều chỉnh chiến lược nhằm đạt hiệu quả tối ưu. Thậm chí bạn sẽ thấy việc tăng doanh số cho cửa hàng chỉ là chuyện nhỏ!

Mọi kiến thức trong khóa học này đều do thầy Hoàng Tùng chia sẻ, một người đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh F&B, đồng thời còn là tác giả của cuốn sách “Chiến lược marketing Hiện đại – Từ thực tiễn thương trường”. Đây cũng chính là chủ nhân của chuỗi Coffee Bike và thương hiệu Pizza Home. Chắc chắn bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ một người dày dạn kinh nghiệm và cũng có không ít thành công như này

Vậy còn chần chừ gì nữa, còn không mau đăng ký khóa học này ngay đi thôi

Thông Tin Giảng Viên

Giảng viên: Hoàng Tùng

Kinh nghiệm 10 năm trực tiếp mở nhà hàng và làm marketing trong lĩnh vực F&B. Có kiến thức chuyên sâu về marketing chiến lược, digital marketing và nhượng quyền trong lĩnh vực F&B.

Tác giả sách: “Chiến lược marketing Hiện đại Từ thực tiễn thương trường”

Sáng lập viên/Giám đốc CTCP 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen

Trưởng phòng Marketing CTCP My Way Hospitality, chịu trách nhiệm marketing cho chuỗi Café My Way

Thành viên ban cố vấn CLB Truyền thông Tiếp Thị Việt Nam VMCC

Thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Khởi nghiệp Lương Văn Can

Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Đông Dương

Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Café TAD, triển khai Chuỗi Coffee Bike

Sáng lập viên/Quản lý chuỗi thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Home

Giáo trình khóa học

Phần 1: Kinh doanh F&B – Những điều cần biết

Bài 1: Giới thiệu chung

Bài 2: Hướng dẫn phân tích khách hàng mục tiêu để tìm địa điểm kinh doanh phù hợp

Bài 3: Sản phẩm trong ngành F&B là gì?

Bài 4: Hướng dẫn chọn phong cách cho quán để có thể mở rộng mô hình kinh doanh

Bài 5: Hướng dẫn cách tìm ra độc chiêu bán hàng của riêng mình

Phần 2: Vật phẩm marketing

Bài 6: Tầm quan trọng của Marketing trong kinh doanh F&B

Bài 7: Hướng dẫn tối ưu hóa bảng biển

Bài 8: Hướng dẫn thiết kế tờ rơi quảng cáo hấp dẫn

Bài 9: Áp phích dán tường

Bài 10: Hướng dẫn quảng bá cho các sự kiện thường kỳ

Phần 3: Các kênh làm marketing

Bài 11: Các cuộc cách mạng truyền thông

Bài 12: Hướng dẫn viết bài PR

Bài 13: Làm thế nào để khiến cho mọi người phải nói về thương hiệu của bạn?

Bài 14: Quảng cáo trên truyền hình

Bài 15: Làm Marketing thông qua các hội nhóm trên mạng xã hội

Bài 16: Một vài lưu ý khi sử dụng công cụ Google Adwords

Bài 17: Lợi ích khi sử dụng Facebook để làm quảng cáo

Phần 4: Lời khuyên làm marketing hiệu quả.

Bài 18: Hướng dẫn tổ chức trò chơi để lan tỏa thương hiệu

Bài 19: Tổ chức các chương trình dùng thử sản phẩm

Bài 20: Lưu lại lời khen của khách hàng

Bài 21: Hướng dẫn tổ chức event để tăng lưu lượng khách hàng

Bài 22: Tại sao cần phải phát hành thẻ khách hàng thân thiết?

Bài 23: Làm thế nào để lấy được thông tin của khách hàng?

Phần 5: Những nguyên lý cần biết – 5 Bài

Bài 24: Nguyên lý tập trung menu

Bài 25: Nguyên lý san sẻ

Bài 26: Nguyên lý gia tăng

Bài 27: Nguyên lý P.H.I.M

Bài 28: Kết thúc

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời