Trang chủ / Kinh Doanh - Khởi Nghiệp / Xây dựng mô hình Bán hàng – Tiếp thị – Giao hàng -Thanh toán cho các chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ

Xây dựng mô hình Bán hàng – Tiếp thị – Giao hàng -Thanh toán cho các chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu rõ các thuật ngữ và quy trình của marketing và bán hàng
  • Hiểu rõ các hạng mục trong hệ thống và phương pháp marketing – sale và thuyết phục đối tác theo từng giai đoạn khác nhau trong quá trình vận hành công ty
  • Hiểu rõ các thuật ngữ, khái niệm và quy trình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho từng bước trong công tác vận hành công.
  • Xây dựng và vận hành bộ máy Sale mạnh mẽ giúp tăng tối đa hiệu quả của Bộ máy Sale.
  • Xây dựng và vận hành tốt được bộ máy Marketing giúp tối đa hóa hiệu quả của bộ phận marketing.
  • Chọn được đối tác tốt, tiết kiệm tốt đa chi phí giao vận và vận hành tốt quy trình giao vận với đối tác.
  • Xử lý linh hoạt khi có diễn biến xấu xảy ra giúp chủ shop vượt qua được những khủng hoảng xấu trong quá trình hoạt động.
  • Ngay sau khi học xong người học có thể áp dụng được trực tiếp vào việc mở công ty – vận hành và tự thân quản lý công ty.
  • Về lâu dài, nếu làm theo những kiến thức trong khóa học thì sẽ đạt được hiệu quả to lớn là đạt mục tiêu là nắm vững nền tảng, duy trì và phát triển các mối quan hệ và phát triển năng lực cá nhân, làm chủ công ty. Bạn sẽ trở thành một người chủ thực sự của công ty.

Đối tượng mục tiêu

  • Từ 22 đến 65 tuổi, các chủ cửa hàng nhỏ, các chủ cửa hàng bán hàng online và offline, các cơ sở sản xuất, bán buôn các loại hàng hóa, các quản lý và trưởng phó phòng kinh doanh, marketing , kế toán – tài chánh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị và có mong muốn xây dựng cácdoanh nghiệp cho riêng mình, các doanh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh hoặc các nhà quản lý tại các tổ chức, những người có khao khát mở cửa hàng kinh doanh.
  • Nghề nghiệp: trợ lý thương mại,chuyên viên hợp đồng, trưởng/phó phòng/ ban trong doanh nghiệp, các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn làm chủ cửa hàng hay doanh nghiệp để đảm bảo thực hiện và có quy trình để thực hiện chiến lược sale và marketing. Thể hiện hệ thống chuyên nghiệp và gây dựng lòng tin cho khách hàng.

 Tổng quát về khóa học

–  Khóa học được thiết kế dựa trên nội dung của các các hệ thống và mô hình kinh doanh thực tế trong quá trình làm việc và tiếp xúc các đối tác nước ngoài đến từ WB, ADB, JICA, Nhật, Đức, Pháp, Singapore và các tập đoàn lớn như PV, EVN tại Việt Nam trong các ngành thương mại thiết bị, dịch vụ cho hàng hóa, máy móc thiết bị tại các công ty nổi tiếng như Schneider, Sumitomo, Phoenix Mecano, Mitsubishi Electric, Supermec…và tập đoàn lớn của Việt Nam như Electric of Viet Nam (EVN), Petro Việt Nam ( PV) và các công ty thương mại ở Việt Nam như Trần Anh Nhiên ( TANCO).

– Dựa trên các hệ thống chuẩn hóa các hệ thống công ty và chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam nhằm cung cấp cho người học những bài học, công cụ và phương pháp dễ áp dụng nhất và đem lại kết quả thành công cao.

Nội dung chính khóa học cung cấp:

  • Tìm hiểu quá trình chuẩn bị thành lập công ty/ cửa hàng/ shop bán hàng
  • Tìm hiểu quy trình sale – xây dựng hệ thống quản lý nội bộ của shop
  • Xây dựng và phát triển chiến lược Sale Online +Offline đỉnh cao cho công ty/ chủ Shop.
  • Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing Online +Offline toàn diện.
  • Xây dựng và phát triển kế hoạch giao nhận – vận chuyển tinh gọn và hiệu quả
  • Xây dựng và phương án thanh toán hiệu quả
  • Các phương án điều chỉnh để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của shop/ công ty trong quá trình vận hành. “”
  • Phân tích các mô hình mẫu.
  • Phương án xử lý khủng hoảng và những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
  • Tìm hiểu quá trình chăm sóc khách hàng
  • Bài tập áp dụng tình huống tại một số doanh nghiệp – trao đổi kinh nghiệm

Điểm khác biệt của khóa học:

  • Tác giả đã được những trải nghiệm thực tế tại nhiều công ty ở Việt Nam và cùng với các doanh nghiệp của nước ngoài tại Việt Nam đã áp dụng và đạt được hiệu quả trong thực tế.
  • Được thiết kế dựa trên những kinh nghiệm thực tế của những doanh nghiệp đưa ra và áp dụng thực tế cho doanh nghiệp.
  • Đơn giản, dễ hiểu, dễ thuộc và áp dụng được, dựa trên nguyên lý giảng dạy hiện đại
  • Áp dụng thực tế cho doanh nghiệp có giao dịch và muốn xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả
  • Giúp người học hiểu rõ và vận dụng cho đúng để có cấm chắc phần thuận lợi trong quá trình hoạt động công ty.”

Thông Tin Giảng Viên.

Giảng viên: Trương Trần Hoàng Chương

Tiểu sử:

Giám đốc Kinh Doanh công ty Trần Anh Nhiên (TANICO)

Giám đốc Bán Hàng công ty dầu khí Supermec (Singapore)

Giám đốc Bán Hàng công ty TPS (Singapore) là đại lý của tập đoàn Mitsubishi Electric về mảng điện cao thế tại thị trường Việt Nam

Phụ trách Bán hàng và Marketing cho tập đoàn Phoenix Mecano (Germany)

Trưởng Phòng Dự Án Điện của tập đoàn Sumitomo (Nhật) tại TPHCM

Trưởng Phòng thi công của tập đoàn Schneider Electric (Indonesia) tại Việt Nam.

Thỉnh giảng các chuyên đề kinh doanh, quản lý kinh doanh, …và chia sẽ với các hiệp hội kết nối doanh nhân như BNI (Business Network International)

Giáo Trình Khóa Học.

Phần 1: Tìm hiểu về quản trị doanh nghiệp – 6 Bài

Bài 1: Giới thiệu khóa học

Bài 2: Luật doanh nghiệp cho việc đăng ký kinh doanh

Bài 3: Luật thương mại điện tử cho việc đăng ký trang web

Bài 4: Các bước tiến hành đăng ký cơ quan thuế và Bảo hiểm xã hội

Bài 5: Case Study: Thành lập cửa hàng hay doanh nghiệp

Bài 6: Tổng kết chương 1

Phần 2: Tìm hiểu về quy trình thực hiện Marketing và Sale – 11 Bài

Bài 7: Tìm hiểu về quy trình Marketing

Bài 8: Quy trình Marketing (Xây dựng đề xuất – Chiến lược phân phối – Chiến lược giá – Chiến lược truyền thông)

Bài 9: Tìm hiểu về Marketing Online

Bài 10: Các công cụ thực hiện Marketing Online

Bài 11: Cách thành lập website và giới thiệu sản phẩm trên Website

Bài 12: Tìm hiểu về Marketing trên Website – Lan truyền – Email – SMS

Bài 13: Case study: Marketing truyền thống hay Marketing online

Bài 14: Tìm hiểu về quy trình bán hàng

Bài 15: Tìm hiểu về các phương pháp bán hàng

Bài 16: Case study: Phát triển đội ngũ sale

Bài 17: Tổng kết chương 2: Quy trình về Marketing và Sale

Phần 3: Tìm hiểu về quy trình giao nhận và thanh toán – 2 Bài

Bài 18: Tìm hiểu về các quy trình giao nhận

Bài 19: Tìm hiểu về các quy trình thanh toán

Phần 4: Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng và quản lý nhân viên – 6 Bài

Bài 20: Tìm hiểu các điểm chính về Luật Lao động – Luật Bảo hiểm xã hội

Bài 21: Xây dựng KPI cho nhân viên và đánh giá chất lượng làm việc

Bài 22: Quy trình phỏng vấn tuyển dụng

Bài 23: Quy trình đào tạo sản phẩm – kỹ năng sale – đạo đức kinh doanh

Bài 24: Case study: Làm sao tuyển dụng được nhân viên làm Sale hay Marketing

Bài 25: Tổng kết chương 4 

Phần 5: Xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp – 6 Bài

Bài 26: Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng

Bài 27: Mô hình quản lý doanh nghiệp truyền thống

Bài 28: Mô hình quản lý doanh nghiệp bằng CRM (Customer Relationship Management)

Bài 29: Quản trị Marketing – Quản lý khách hàng – Schedule – Báo giá bằng CRM

Bài 30: Case study: Doanh nghiệp mới bắt đầu quản lý bằng Excel hay CRM

Bài 31: Tổng kết chương 5

Phần 6: Xây dựng hệ thống kế toán – tài chính và khai báo thuế cho Doanh nghiệp – 5 Bài

Bài 32: Tìm hiểu về nguyên tắc kế toán

Bài 33: Tìm hiểu về nguyên tắc tài chính – thu xếp vốn cho hoạt động kinh doanh

Bài 34: Case study: Làm sao tính toán được tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh

Bài 35: Tổng kết chương 6

Bài 36: Tổng kết khóa học

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời