Xây Dựng Mô Hình Thương Hiệu Sản Phẩm Địa Phương

Giới thiệu khóa học

Khóa học ” Xây Dựng Mô Hình Thương Hiệu Sản Phẩm Địa Phương” sẽ giúp bạn làm thế nào đưa sản phẩm của địa phương bạn đưa vào sản xuất, chế biến sau đó bán ra thị trường và đi xa hơn là xuất khẩu.

Để phát triển sản phẩm địa phương, chúng ta dựa và 3 yếu tố sau:

  1. Xúc tiến thương mại đầu tư.
  • Mở thị trường và Hệ thống phân phối, Bán lẻ..
  • Chính sách kinh doanh, Xã hội hóa, Xúc tiến thương mại quốc tế.
  • Hợp tác quốc tế là theo dõi Chính sách TW, Quản trị nguồn nhân lực thị trường.
  1. Tiếp thị du lịch, thương hiệu
  • Các mô hình thương hiệu.
  • Hệ thống thị trường du lịch.
  • Khách du lịch chính là khách hàng và củng là nhà đầu tư.
  • Sáng tạo hình ảnh và quảng bá thương hiệu Văn hóa – Di sản – Nghệ thuật.
  1. Sản phẩm truyền thống địa phương
  • Phát triển không gian làng nghề.
  • Phát triển ẩm thực truyền thống.
  • Các chuổi nông nghiệp công nghệ cao.
  • Chuổi giá trị liên kết Nông thôn, Hợp tác xã, Khu chiết xuất , Cảng biển, Xuất khẩu.

Thông Tin Giảng Viên

Võ Văn Quang

Chuyên gia Thương hiệu 

Ông Võ Văn Quang có trên 20 năm kinh nghiệm marketing quốc tế và tại Việt Nam.

Là tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing. Đã được mời huấn luyện marketing chiến lược cho Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, Fujifilm và FPT… trải qua 50+ dự án thương hiệu và 20+ keynote tại các diễn đàn thương hiệu quốc gia, bộ ngành và địa phương.

Ông có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ…

Chuyên gia Võ Văn Quang được đào tạo marketing chuyên nghiệp từ 2 lò Unilever và Heineken từ những năm đầu mở cửa, và tiếp tục xác lập sứ mệnh lâu dài nghiên cứu marketing phát triển thương hiệu cho Việt Nam.

Ông làm việc trong 4 lĩnh vực:

(1) Strategist – nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing, thương hiệu, thị trường và tái cấu trúc

(2) Conceptualist – nhà sáng tạo, tư vấn và tổ chức sáng tạo marketing, từ sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho đến ý tưởng

(3) Mentor – định hướng lãnh đạo, phân tích Xu hướng và Thay đổi, Tâm lý quản trị và lãnh đạo

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!