Contents
- Lợi ích từ khóa học
- Đối tượng mục tiêu
- Tổng quát về khóa học
- Thông Tin Giảng Viên
- Giáo Trình Khóa Học
- Phần 1: Giới thiệu tổng quan – 5 Bài
- Phần 2: Bước khởi động trước khi xây dựng nội dung – 5 Bài
- Phần 3: Thấy hiểu khách hàng của bạn – 5 Bài
- Phần 4: Xây dựng nội dung dựa trên hình thức & sự khác biệt – 8 Bài
- Phần 5: Kỹ thuật viết bài quảng cáo – 6 Bài
- Phần 6: Hướng dẫn triển khai xây dựng nội dung – 7 Bài
- Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ
Lợi ích từ khóa học
- Ngay sau khi học xong, học viên có ngay một khung kế hoạch chuẩn về xây dựng nội dung, áp dụng ngay vào các fanpage của mình.
- Về lâu dài, do học viên đã nắm vững tư duy và cách xây dựng nên có mở rộng cho nhiều ngành hàng và dịch vụ.
- Tự tin phát triển nội dung cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào.
Đối tượng mục tiêu
- Các bạn đang quản trị fanpage trên facebook.
- Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Các quản lý phát triển nhóm nội dung cho công ty.
- Các bạn từ 20 – 45 tuổi, đang muốn xây dựng nội dung trên fanpage nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
Tổng quát về khóa học
Khóa học online đầy đủ kiến thức nhất về xây dựng nội dung trên fanpage.
Khóa học bám sát thực tế, vì đã được áp dụng hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chương trình học được đúc kết và thiết kế dựa trên những khó khăn về nhân sự và nguồn lực trong việc sản xuất nội dung của các doanh nghiệp SMEs, học xong có thể áp dụng được ngay.
Khóa học cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về cách xây dựng nội dung trên fanpage, tập trung giải quyết 3 câu hỏi lớn là:
– Tại sao (why) tôi phải xây dựng nội dung này?
– Ai là đối tượng của tôi?
– Làm thế nào (how) để tạo ra nội dung đó?
Mỗi doanh nghiệp đều có những sự khác biệt riêng, xây dựng nội dung chính là cách để công ty thể hiện sự khác biệt đó đến với khách hàng. Từ đó giúp khách hàng ghi nhớ, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy doanh thu.
Thông Tin Giảng Viên
Giảng viên: Kiều Thắng
Manager Digital Marketing INEC Co., Ltd.
Có 4 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing, trong đó có 3 năm làm Content Marketing.
Tư vấn và thực thi các chiến dịch nội dung tiếp thị cho rất nhiều công ty vừa và nhỏ như ở nhiều ngành nghề khác nhau (mỹ phẩm, spa, ô tô, khách sạn, nội thất, du học, xây dựng, thời trang, gym, thực phẩm chức năng…) .
Founder cộng đồng “cùng làm Content Marketing” nơi trao đổi về nội dung tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện là CEO & Founder Content Anpha, chuyên content marketing.
Giáo Trình Khóa Học
Phần 1: Giới thiệu tổng quan – 5 Bài
Bài 1: Giới thiệu tổng quan
Bài 2: Facebook content là gì?
Bài 3: Tại sao phải xây dựng nội dung trên facebook ?
Bài 4: Yếu tố quan trọng trước khi xây dựng nội dung
Bài 5: Vai trò & kỹ năng cần có của người làm nội dung
Phần 2: Bước khởi động trước khi xây dựng nội dung – 5 Bài
Bài 6: Những sai lầm thường gặp khi xây dựng nội dung fanpage hiện nay (phần 1)
Bài 7: Những sai lầm thường gặp khi xây dựng nội dung fanpage hiện nay (phần 2)
Bài 8: Quy trình xây dựng kế hoạch nội dung fanpage
Bài 9: Xác định mục đích fanpage
Bài 10: Xác định ngân sách và nguồn lực để xây dựng nội dung
Phần 3: Thấy hiểu khách hàng của bạn – 5 Bài
Bài 11: Tìm hiểu khách hàng trước khi xây dựng nội dung
Bài 12: Xác định Personas khách hàng
Bài 13: Có những cách nào để tìm Personas
Bài 14: Xác định số lượng Personas cần tìm
Bài 15: Bản đồ hành trình mua hàng
Phần 4: Xây dựng nội dung dựa trên hình thức & sự khác biệt – 8 Bài
Bài 16: Lợi ích sản phẩm/dịch vụ của bạn là gì?
Bài 17: Xác định điểm khác biệt và cách tạo ra sự khác biệt
Bài 18: Những nội dung xây dựng lòng tin ở khách hàng (phần 1)
Bài 19: Những nội dung xây dựng lòng tin ở khách hàng (phần 2)
Bài 20: Xây dựng nhóm nội dung cho từng Personas
Bài 21: Demo các nhóm nội dung thương hiệu
Bài 22: Demo các nhóm nội dung chia sẻ kiến thức
Bài 23: Demo các nhóm nội dung tăng tương tác
Phần 5: Kỹ thuật viết bài quảng cáo – 6 Bài
Bài 24: Cấu trúc một bài quảng cáo facebook
Bài 25: Kỹ thuật viết tiêu đề
Bài 26: Kỹ thuật viết đoạn dẫn nhập
Bài 27: Kỹ thuật viết quảng cáo (Phần 1)
Bài 28: Kỹ thuật viết quảng cáo (Phần 2)
Bài 29: Lưu ý về hình ảnh quảng cáo
Phần 6: Hướng dẫn triển khai xây dựng nội dung – 7 Bài
Bài 30: Bảng định hướng chung xây dựng nội dung
Bài 31: Bảng phân công công việc & chủ đề
Bài 32: 31 ý tưởng nội dung trong tháng
Bài 33: Hướng dẫn thiết kế hình ảnh dù bạn chưa biết gì
Bài 34: Hướng dẫn tạo hình gif
Bài 35: Hướng dẫn đăng bài ấn tượng
Bài 36: Tổng kết khóa học