Xây Dựng Thương Hiệu – Phát Triển Kinh Doanh Từ Sách

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm được các kỹ năng, bí quyết để tạo tiếng vang cho một cuốn sách khi nó được xuất bản.
  • Bí mật để tạo được hiệu ứng tích cực, thu hút khách hàng mục tiêu
  • Vượt qua các sự cạnh tranh khác, giành được sự tin tưởng từ khách hàng.
  • Biết cách khai thác, kiếm tiền từ cuốn sách của chính bạn.
  • Mở ra cho bạn cơ hội để gặp gỡ những nhân vật cao cấp
  • Tạo thêm nhiều mối quan hệ và cơ hội mở rộng hơn với bạn.

Giới thiệu khóa học

Xuất bản một cuốn sách dường như khó khăn hơn là việc viết ra cuốn sách đó, và hành trình đưa cuốn sách đến với công chúng, được công chúng đón nhận, tạo ấn tượng và mang về thành công cũng như lợi nhuận kinh tế, tiếng vang cho thương hiệu của Tác giả là điều hết sức khó khăn. Để làm được điều đó, bạn cần phải nắm vững các kỹ năng thiết yếu, bí quyết tạo tiếng vang khi một cuốn sách được xuất bản. Và vượt qua tất cả những khó khăn, tại sao có đến 99,99% những người thành công trên thế giới đều xuất bản sách. Đây chính là khóa học sẽ giúp bạn đi trả lời các câu hỏi đó. Khóa học sẽ mang đến cho bạn:

  •  Bí quyết mang lại cho bạn sự tín nhiệm
  • Biết được cách để bạn có được cơ hội được quảng cáo miễn phí
  • Làm thế nào để bạn nổi bật trước sự cạnh tranh
  • Bí mật để bạn thu hút khách hàng tiềm năng
  • Làm thế nào để được khách hàng tìm thấy bạn cũng như cuốn sách của bạn…
  • Khóa học sẽ bật mí bí mật để bạn có cơ hội trở thành một Tác giả, khởi nghiệp và kiếm tiền từ những cuốn sách của bạn hay bất kỳ ai khác.
  • Khám phá 7 lý do tại sao bạn có thể và nên trở thành một Tác giả
  • Và làm thế nào để bạn có thể ứng dụng một quyển sách để tạo ra sự thành công cho chính mình? Tất cả nằm trong khóa học này.

Thông tin giảng viên

Trần Trung Kiên: Cố vấn tác giả sách

Giảng viên Trần Trung Kiên – Tác giả – Cố vấn Tác giả sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam; Chủ tịch HĐQT Công ty Sách Quốc tế Hoàng Gia (RI Books).

– Chuyên gia tư vấn và huấn luyện cao cấp cách sử dụng quyển sách để thành công trong vai trò chuyên gia và doanh nhân

– Trần Trung Kiên đã giúp đỡ hơn 100 Tác giả tại khắp các quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Mỹ, Đài Loan, Pháp, Canada, Nhật, Úc, Hàn Quốc… là những chuyên gia – doanh nhân hàng đầu xuất bản sách thành công, với hơn 107 tựa sách và hơn 100.000 quyển sách đã được xuất bản với hơn 50.000 độc giả đọc sách trên khắp thế giới như: Việt Nam, Mỹ, Pháp, Canada, Đài Loan, Úc, Hàn Quốc, Nhật…

Giáo Trình Khóa Học

Phần 1: Bí quyết mang lại co bạn sự tín nhiệm

Bài 1: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 2: Câu chuyện: Tôi đã dành sự tín nhiệm vĩ đại (và không kết thúc) cho những Tác giả như thế nào?

Bài 3: Làm thế nào một cuốn sách có thể mang lại cho bạn sự tín nhiệm?

Bài 4: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 5: Kết luận cho học phần 1

 Phần 2: Bí mật để bạn có cơ hội được quảng cáo miễn phí

Bài 6: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 7: Câu chuyện: Tôi đã quảng cáo miễn phí cho Viện Dale Carnegie như thế nào?

Bài 8: Làm thế nào một cuốn sách có thể mang đến cho bạn cơ hội được quảng cáo miễn phí?

Bài 9: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 10: Kết luận cho học phần 2

 Phần 3: Làm thế nào để bạn nổi bật trước sự cạnh tranh

Bài 11: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 12: Câu chuyện: Làm thế nào cha đẻ của chương trình tiếp thị du kích có thể vươn lên trở thành một trong những nhà đào tạo về tiếp thị cho doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ?

Bài 13: Làm thế nào một cuốn sách có thể giúp bạn nổi bật trước sự cạnh tranh?

Bài 14: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 15: Kết luận cho phần 3

 Phần 4: Bí mật để bạn thu hút khách hàng tiềm năng

Bài 16: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 17: Câu chuyện: Làm thế nào Công ty Rich-dad được tiếp thị toàn cầu… với chi phí 0 đồng?

Bài 18: Làm thế nào một cuốn sách có thể giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng?

Bài 19: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 20: Kết luận cho phần 4

 Phần 5: Làm thế nào để được khách hàng tìm thấy

Bài 21: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 22: Câu chuyện: Tôi đã biết đến các chuyên gia và các chương trình đào tạo – huấn luyện – khóa học của họ như thế nào?

Bài 23: Làm thế nào một cuốn sách có thể giúp bạn được khách hàng tìm thấy?

Bài 24: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 25: Kết luận cho phần 5

 Phần 6: Cơ hội để gặp gỡ người có quyên ra quyết định và những nhân vật cao cấp

Bài 26: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 27: Câu chuyện: Christian Warren đã bán được sản phẩm dịch vụ Internet cao cấp cho các CEO như thế nào?

Bài 28: Làm thế nào một cuốn sách mở ra cho bạn cơ hội… để gặp gỡ người có quyền ra quyết định và những nhân vật cao cấp?

Bài 29: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 30: Kết luận cho phần 6

 Phần 7: Bí quyết để bạn có thẩm quyền ngay tức khắc ( và không kết thúc)

Bài 31: Kinh nghiệm của Diễn giả

Bài 32: Câu chuyện: Tôi đã dành sự tôn trọng đặc biệt cho các Tác giả Dale Canegie như thế nào? (Và bạn cũng có thể sẽ như vậy!)

Bài 33: Làm thế nào một cuốn sách có thể mang đến cho bạn thẩm quyền ngay tức khắc (và không kết thúc!)?

Bài 34: Học viên thực hành bằng các câu hỏi

Bài 35: Kết luận cho phần 7

Bài 36: Tổng kết

Nội Dung Chỉ Dành Cho Đào Tạo Nội Bộ

Bạn vui lòng đăng nhập để xem tiếp nội dung trọn bộ video khóa học!

Trả lời